KẾ HIỂM CỦA TẬP CẬN BÌNH KHI THẢI LOẠI HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng

KẾ HIỂM CỦA TẬP CẬN BÌNH KHI THẢI LOẠI HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng

Tại sao Hoa Nam lại chỉ đạo phe Sang móm - Trương Tấn Sang hạ độc Hán nô Nguyễn Phú Trọng?

Xin trả lời: Một ná hạ tá lả chim. Hoa Nam lịnh Hán nô Nguyễn Phú Trọng xuống căn cứ địa của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng rồi sai phe Sang móm hạ độc thủ là kế "di thi giá họa".

Tại sao phải hạ độc cẩu nô tài trung thành với mẫu quốc Tàu cộng là Hán nô Nguyễn Phú Trọng trong lúc này ?

Xin trả lời: Vì hiện nay trước sức ép của Mỹ thời ông Trump và sự trỗi dậy của tinh thần bài Trung ngay trong lòng nước Việt. Nếu để Hán nô Nguyễn Phú Trọng ung dung tự tại thì dã tâm dâng nước Việt Nam cho Tàu cộng rơi vào thế "giằng co", đặc biệt là áp lực ép Việt cộng khởi kiện Tàu cộng ra tòa PCA đang được ông Trump bỏ túi áo chờ Hán nô Nguyễn Phú Trọng diện kiến sẽ lấy ra hỏi thẳng "Kiện hay Không - Yes or No ?".

Do đó nếu để Hán nô một đít hai ghế thì: Nếu Hán nô Nguyễn Phú Trọng "cúc cung tận tụy" với Tập Cận Bình, dâng nước Việt hai tay cho Tàu cộng thì sẽ gây đại loạn ngay lập tức, bằng chứng là các cuộc biểu tình rầm rộ vào năm ngoái của nhân dân Bình Thuận, Sài Gòn, Nha Trang,... khi dự luật ba đặc khu được Việt cộng thò ra.

Để Hán nô Nguyễn Phú Trọng ngồi yên trên hai ghế "tổng - tịch" trong lúc này thì vô cùng thất sách, Hán nô Nguyễn Phú Trọng phải trả lời sao đây với việc:

1. Dự án đường cao tốc Bắc - Nam có sự tham gia của nhà đầu tư Tàu cộng?

2. Đám thân hữu với Tàu cộng sẽ cật vấn Hán nô Nguyễn Phú Trọng là tại sao phải hợp tác với Đế quốc Mỹ khai thác dẩu khí ở Biển Đông mà không hợp tác với bạn 4 vàng - 16 tốt ?

3. Nhân dân Việt Nam và phe căm thù Tàu cộng trong Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ hỏi xoáy tổng - tịch về vụ hợp tác với Tàu cộng khai thác Biển Đông, vụ giàn khoan Đông Phương đang cắm sâu trong Vịnh Bắc Bộ thuộc chủ quyền của Việt Nam;

4. Hàng loạt câu hỏi xoáy khác yêu cầu tổng - tịch phải trả lời dứt dạt về các văn kiện hợp tác với Tàu cộng mà Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã kí kết.
...
Thực ra Tàu cộng đã luộc ếch Việt chín rồi, giờ chỉ cần bày lên mâm, lên bát để xơi tái nếu như không có lão quái Donald Trump xuất hiện. Do đó việc chốp bu cộng sản có ưng thuận hay giả vờ phản đối cũng chỉ là tính "thủ tục". Điều mà Tàu cộng lo sợ nhứt không nằm ở những câu hỏi xoáy mà nhân dân Việt Nam và phe ghét Tàu cộng trong đảng cộng sản Việt Nam dành cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng, Tàu cộng sợ nhứt là những câu hỏi xoáy của lãi quái Donald Trump bởi ông Trump mà hỏi Hán nô Nguyễn Phú Trọng thì có khác gì quẹt lửa zippo ném vô rừng tranh xăng đang khô khốc, lửa sẽ cháy đùng đùng như bên Venezuela.

Thôi thì nhân tiện cao tốc Bắc Nam đang thò ra, giàn khoan Đông Phương đã cắm vào, ra tay thay ngựa giữa dòng, hạ độc Hán nô Nguyễn Phú Trọng ngay tại căn cứ địa của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng để một ná hạ tá lả chim.

Hán nô Nguyễn Phú Trọng bị thay ngựa giữa dòng, lực lượng kế thừa thì sàn sàn một lứa, muốn đôn chúng nó lên lúc này e là chưa phù hợp, thôi thì cứ phát cho mỗi đứa một "con cu" là gắn thêm chữ Q vào trước chức danh, cu Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, cu tổng bí thơ Ả Trần Quốc Vượng, đồng thời "tăng thêm quyền hạn" cho thủ tướng đầu tôm Nguyễn Xuân Phúc.

Cứ tạm phát cu, tăng quyền như trên cho tới năm 2021, thời điểm bầu bán lại cuốc hội thì ta sẽ "3C1K: cắt cu còn kịp". Bởi biết đâu tới năm 2020 lão quái Donald Trump bị phe Dân chủ cho về làm người tử tế ở Mar-A-Lago, Palm Beach, tiểu bang Florida rồi.

Từ đây đến đó, Việt Nam cộng sản chỉ có "cu tổng bí - cu nguyên thủ quốc gia" thì Tàu cộng tha hồ xé ếch Việt ra chấm muối ớt xanh, Trump muốn hỏi xoáy cũng đành bó tay vì tụi CU nó nói "em hỏng dám quyết, chờ tổng tịch Nguyễn Phú Trọng khỏe lại rồi tính".

Bà mẹ Việt Nam anh hùng cũng phải khóc thét, tài thật, tài đến thế là cùng, tiên sư thằng Tập tặc./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN