GIẢ THUYẾT HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng TRÚNG ĐỘC

GIẢ THUYẾT HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng TRÚNG ĐỘC

Nếu Hán nô Nguyễn Phú Trọng bị đầu độc thì thế lực nào đã ra tay ?

1. Phe sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng chắc chắn không dại gì và không thể ra tay vì thực chất hai tên đại ma đầu Nguyễn Phú Trọng và Nguyễn Tấn Dũng đều cùng "một phe", chúng diễn tuồng "không bằng mặt" nhưng lại "rất bằng lòng".

Bởi nếu Hán nô Nguyễn Phú Trọng thực lòng kình địch với sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng thì hai thằng con trai và cô cái gái rượu của tên sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đã bị Hán nô Nguyễn Phú Trọng đánh tan tành như con trai của Nguyễn Văn Chi ở Đà Nẵng là Nguyễn Xuân Anh và con trai của Nguyễn Bá Thanh là Nguyễn Bá Cảnh.

2. Đám tài phiệt Phạm Nhật Vượn và Nguyễn Đăng Quang, tay chân của Ả Trần Đại Quang:

Đám này cũng không đủ gan cũng chẳng dại gì vì sẽ dễ dàng bị nghi ngờ bởi Ả Trần Đại Quang chết chưa giáp năm, Nguyễn Đăng Quang đang bị đánh sấp mặt bởi vụ nước mắm, nước tương,... Em trai Phạm Nhật Vượn thì vừa bị tống giam,...

Vậy phe nào dám cả gan "đầu độc hôn quân" nếu có? Cá nhân nghĩ rằng phe Lê Thanh Hải là "rất có thể" bởi vì:

1. Lê Thanh Hải là môn đệ của Trương Tấn Sang, tức Sang móm. Sang móm từng là "đàn anh" của trùm xã hội đen Năm Cam.

2. Gia tộc Lê Thanh Hải đang bị Hán nô Nguyễn Phú Trọng "treo hờ hững" trên cái "lò tôn". Tất Thành Cang là cẩu nô tài của Lê Thanh Hải, là môn đệ của Võ Văn Thưởng. Khi Võ Văn Thưởng bị Đinh La Thăng giành ghế bí thơ thành hồ, nơi mà Sang móm và Lê Thanh Hải rất kỳ vọng Thưởng sẽ thay Hải chứ không phải Thăng nhưng bị Hán nô Nguyễn Phú Trọng lật kèo nên Lê Thanh Hải đã khóc mếu máo như cha chết. Đây là "vết thù trên lưng ngựa hoang".

3. Nếu Sang móm và Lê Thanh Hải không trừ khử Hán nô Nguyễn Phú Trọng thì cả lò nhà Hải và đám tài phiệt Vạn Thịnh Phát, tên Tất Thành Cang sẽ khó mà thoát khỏi "lò tôn" của Hán nô Nguyễn Phú Trọng.

4. Nếu đám Lê Thanh Hải, Tất Thành Cang bị lửa lò tôn của Hán nô Nguyễn Phú Trọng thiêu đốt thì Võ Văn Thưởng cũng bị phỏng mông. Vì vậy khả năng Võ Văn Thưởng là kẻ trừ khử "hôn quân" Nguyễn Phú Trọng là cao nhứt.

5. Đạo diễn cho phi vụ trừ khử Hán nô Nguyễn Phú Trọng (nếu có) sẽ là Sang móm. Việc phe Sang móm - Lê Thanh Hải - Võ Văn Thưởng chọn Kiên Giang để ra tay là chiêu "gắp lửa bỏ tay sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng", một ná hạ hai con chim bởi giữa Sang móm và sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng có "huyết hải thâm thù" mà kẻ bị tình nghi đã gây ra cái chết của trùm Việt cộng Võ Văn Kiệt - sư phụ của Sang móm lại chính là sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng và Hán nô Nguyễn Phú Trọng.

Vậy Hoa Ham có biết trước "việc hạ độc" Hán nô Nguyễn Phú Trọng (nếu có) không ? Chắc chắn sẽ biết trước nhưng tại sao chúng không ngăn chặn kịp thời? Chúng ta biết rằng "nước trong không có cá nhưng nước quá đục thì cá không ăn mồi". Hán nô Nguyễn Phú Trọng giờ rất trung thành với Tàu cộng, tức nước đã quá trong, nếu tiếp tục xài Hán nô Nguyễn Phú Trọng thì thượng tầng cộng sản Ba Đình sẽ có những rối loạn không nhỏ bởi Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã lộ mặt là cẩu nô tài.

Vì vậy nên thay ngựa giữa dòng để cộng sản Ba Đình "mất phương hướng" rồi dựng một tên cẩu nô tài khác lên và tên này sẽ non cơ hơn Hán nô Nguyễn Phú Trọng, so với đám bộ chánh trị của cộng sản Ba Đình thì tên mới được dựng lên chỉ là cà mè một lứa. Hắn muốn khuất phục những tên chóp bu cộng sản khác thì sẽ phải răm rắp nghe theo Tàu cộng để được Tàu cộng chống lưng. Một cuộc thanh trừng mới để "diệt mầm hậu họa" mà khi Hán nô Nguyễn Phú Trọng còn sống đám này không dám ra mặt vì cái uy của Hán nô Nguyễn Phú Trọng quá lớn nên chúng chỉ biết "giấu mình chờ thời".

Như vậy nếu quả thực Hán nô Nguyễn Phú Trọng bị "trừ khử" thì chắc chắn sẽ do phe Sang móm - Lê Thanh Hải - Võ Văn Thưởng ra tay. Khi Hán nô Nguyễn Phú Trọng đi gặp Mác - Lê - Mao - Hồ" hoặc không thể ngồi tiếp ở ghế "tịch - bí" thì kẻ thay thế hắn sẽ là Nguyễn Tiện Nhân, một lính cũ của Sang móm và Lê Thanh Hải khi Tiện Nhân làm phó chủ tịch thành hồ. Nguyễn Tiện Nhân được Tàu cộng đào tạo từ thời niên thiếu và vào năm ngoái Nguyễn Tiện Nhân được ngoại trưởng Tàu cộng Vương Nghị sang hội kiến và chỉ hai tuần sau thì Ả Trần Đại Quang phải đi gặp Mác - Lê - Mao - Hồ.

Từ đây cho thấy nếu quả thực Hán nô Nguyễn Phú Trọng bị "đầu độc" ở Kiên Giang thì phe chủ mưu chính là Sang móm - Lê Thanh Hải - Võ Văn Thưởng mà lịnh phát ra từ phía Tàu cộng với mục đích thay ngựa giữa dòng, dựng một tên Hán nô mới lên đó là tên Nguyễn Tiện Nhân. Đây chỉ là phán quyết của cá nhân, xin đừng ném đá, chụp mũ. Trân trọng./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN