NỖI ÁM ẢNH NÀO LỚN NHỨT CỦA TÀ QUYỀN CỘNG SẢN VIỆT NAM HIỆN NAY ?

NỖI ÁM ẢNH NÀO LỚN NHỨT CỦA TÀ QUYỀN CỘNG SẢN VIỆT NAM HIỆN NAY ?

Khi tui đưa ra ý niệm phải xé bỏ hiến pháp của tà quyền cộng sản Việt Nam, tiến hành TỔNG TUYỂN CỬ TỰ DO, ĐA NGUYÊN, ĐA ĐẢNG, TAM QUYỀN PHÂN LẬP, CẤM TIỆT NGƯỜI CỘNG SẢN THAM GIA CHÁNH QUYỀN CÁC CẤP thì bỗng dưng xuất hiện những kẻ lao vào chụp mũ tui, vu cáo tui là Việt gian, bút nô, viết bài có lợi cho cộng sản,...

Vô tình chúng đã trao cho tui một DIỄM PHÚC lớn lao bởi tui đã chỉ trúng, nói đúng tử huyệt của tà quyền cộng sản Việt Nam. Vì hiện nay, điều mà tà quyền cộng sản Việt Nam lo sợ nhứt không phải là kinh tế suy thoái, sụp đổ mà chúng sợ nhứt là hiệu ứng lan tỏa của Venezuela.

Hiện nay, hầu hết cường quốc trên thế giới đều ủng hộ việc phế truất độc tài bịnh hoạn Maduro và chế độ độc tài của hắn bằng việc kêu gọi tiến hành tổ chức TỔNG TUYỂN CỬ TỰ DO tại quốc gia này. Đây là giải pháp ưu tiên để phế bỏ độc tài. Điều này là cơn ác mộng của tà quyền cộng sản Việt Nam bởi cái án treo lơ lửng trên đầu chúng nó hiện nay là VI PHẠM HIỆP ĐỊNH HÒA BÌNH BA LÊ 1973 mà cốt lõi của Hiệp định Ba Lê 1973 là hai Miền Nam - Bắc Việt Nam thống nhứt trong hòa bình bằng việc tiến hành một cuộc TỔNG TUYỂN CỬ TỰ DO trên toàn cõi Việt Nam. Cái án này cũng chính là mối căm thù của dân tộc Việt Nam nói chung và Việt Nam Cộng Hòa nói riêng dành cho tà quyền cộng sản bởi chúng đã bức tử nền hòa bình đúng nghĩa của dân tộc Việt Nam là xé bỏ Hiệp định Ba Lê 1973 để cưỡng cướp Miền Nam bằng vũ lực.

Trước hiện trạng của Venezuela, mối thù "xé bỏ Hiệp định Ba Lê 1973 để cưỡng cướp Miền Nam bằng vũ lực" lại tuôn trào, chỉ cần có những tổ chức, cá nhân trong nước có uy tín, thu phục được lòng dân đứng lên đối lập với tà quyền cộng sản đứng lên kêu gọi XÉ BỎ HIẾN PHÁP, PHI CHÁNH TRỊ HÓA QUÂN ĐỘI, TỔNG TUYỂN CỬ TỰ DO, ĐA NGUYÊN, ĐA ĐẢNG, TAM QUYỀN PHÂN LẬP, CẤM TIỆT NGƯỜI CỘNG SẢN THAM GIA CHÁNH QUYỀN CÁC CẤP thì tui tin chắc sẽ nhận được sự ủng hộ của Mỹ, các tổ chức đã tham gia, chứng kiến quá trình đàm phán và ký kết Hiệp định Ba Lê 1973 và cộng đồng quốc tế hệt như nội tình của Venezuela hiện nay.

Ý tưởng sẽ viễn tưởng nếu chúng ta không chung tay hiện thực nó. Trước ý tưởng trên của cá nhân, bỗng dưng xuất hiện những kẻ khoác cờ vàng, là tác giả của Tầm nhìn kinh tế vĩ mô, là bang hội của tổ chức Việt Nam dân tộc tự quyết, là những cá nhân lộ mặt ở quốc nội vỗ ngực xưng danh ta đây chống cộng,... lao vào chụp mũ tui, báo FB treo giò tài khoản của tui, đeo bám tui để mạ lỵ, xỏ xiên tui với bất kỳ lý do do. Những cái tên đình đám mà điển hình là tay Việt Kiều Anthony Nguyễn tức Châu Xuân Nguyễn là tác giả của Tầm nhìn kinh tế vĩ mô đã ra lịnh tay chân lao vào chụp mũ tui một cách điên cuồng. Không cần phải nói ra chúng là ai, làm việc cho tổ chức nào thì ai cũng không khó để nhận ra.

Tà quyền cộng sản Việt Nam sinh ra từ nghèo đói và chiến tranh, dùng vũ lực để đối kháng với chúng là hạ sách, chúng nắm trong tay quân đội, độc quyền cai trị thì cho dù kinh tế Việt Nam có sụp đổ như tác giả của Tầm nhìn kinh tế vĩ mô Châu Xuân Nguyễn phân tách, dự báo nhưng nhân dân vẫn thờ ơ, nhân tài vẫn quay lưng với thế sự, những người trong bộ máy tà quyền cộng sản vẫn đặt đảng cộng sản lên trên vận mệnh quốc gia, dân tộc, không dám xả thân vì đại nghĩa như Juan Guaido ở Venezuela thì cùng lắm Việt Nam cũng sẽ như Bắc Hàn, cũng trở về thời kỳ bao cấp, dân Việt Nam ăn khoai, ăn củ mài thay cơm còn tà quyền cộng sản vẫn khật khưỡng trên ngai vàng quyền lực.

Dân tộc Việt Nam muốn DIỆT VIỆT CỘNG - THOÁT HÁN TẶC thì không thể ngồi chờ kinh tế sụp đổ, ngồi chờ Mỹ đổ quân dẹp cộng sản, cũng không thể chỉ dựa vào chủ thuyết "Việt Nam dân tộc tự quyết" mà phải có cá nhân đột phá như Juan Guaido và phải tranh thủ được sự ủng hộ của cộng đồng quốc tế. Thuyết ngồi chờ kinh tế sụp đổ, thuyết "Việt Nam dân tộc tự quyết",... là tà thuyết do tà quyền cộng sản Việt Nam tung ra để LUỘC ẾCH trong nồi mà thôi, rất tinh vi và thâm độc./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng