TỔNG TỊCH MẤT QUÀ SINH NHỰT - TÀU CỘNG CẨU SỰC VIỆT NAM

TỔNG TỊCH MẤT QUÀ SINH NHỰT - TÀU CỘNG CẨU SỰC VIỆT NAM

Được "Chim Tinh gia" Tàu cộng xúi bẩy vào Kiên Giang để "xuất hành - giải hạn", Hán nô Nguyễn Phú Trọng hớn hở ra mặt bởi chuyến này sẽ một côbg, đôi việc, vừa "giải hạn" sao Thái Bạch, vừa tiện thể "móc hầu bao" gia tộc sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng.

Những ai đã xem qua bộ phim Tàu "Tể tướng Lưu Gù" sẽ thấy cục diện Việt cộng hiện nay tương đồng với thời Càn Long bên Tàu. Lưu Dung và Hòa Thân là "lửa với nước", tương khắc với nhau bởi một bên thanh liêm, một bên đại tham, tuy nhiên Càn Long vẫn trọng dụng 02 nhân vật này, lấy Hòa Thân làm kẻ "hái ra tiền" và trọng dụng Lưu Gù như cái thắng hãm tốc Hòa Thân. Trước lúc lâm chung, Càn Long đã để lại di chúc cho con trai kế ngôi là "phải giết Hòa Thân để truy thu tài sản sung công".

Tại Việt Nam thời nay cũng vậy, Hán nô Nguyễn Phú Trọng và sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đều là những tên cẩu nô tài do Tàu cộng dựng lên. Nhiệm vụ của Hán nô Nguyễn Phú Trọng là "cầm cương" đảng cộng sản còn nhiệm vụ của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng là "nắm lấy hầu bao của nước Việt", sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng được phép "đu dây" với Mỹ để kinh tế Việt Nam lây lất qua ngày và để tiếp tay cho Tàu cộng cắm sâu các đoản kiếm vào nền kinh tế Việt Nam như việc sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đẻ ra các Tập đoàn, Tổng công ty làm ăn thua lỗ triền miên để suy kiệt nền kinh tế Việt Nam, các dự án vét sạch tài nguyên, tàn phá môi trường, bán rẻ địa chiến lược như Bauxite Cao Nguyên, Formosa Hà Tĩnh, các nhà máy Nhiệt điện than,...

Tuy nhiên với bản chất tham lam vô độ, sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đã trở thành một Tân Hòa Thân, vượt khỏi vòng cương tỏa của Tàu cộng. Vì vậy để tránh đêm dài lắm mộng, Tàu cộng đã ép sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng phải trả lại vương quyền, lui về Kiên Giang mần người tử tế. Dĩ nhiên khi sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đã về làm người tử tế thì hắn phải tự giác giao lại của cải mà gia tộc hắn đã vơ vét, có được. Tuy nhiên ma lực của đồng tiền là vô đối, một khi nó đã nằm trong tay thì nó sẽ bám chặt, chỉ có cái chết mới làm nó rơi ra.

Thực ra việc gô cổ sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng với Tàu cộng là không khó, tuy nhiên xét về bản chất thì sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng chỉ là phường xôi thịt, hữu dõng vô mưu, về phương diện chánh trị thì loại này là vô hại, chỉ để cho nó an thân, con cái của nó tiếp tục vơ vét của cải thì nó ngon ngoãn ngậm miệng ăn tiền mặc cho tay chân, bộ hạ của nó có bị đánh đập, tống giam. Đó là lý do tại sao hàng loạt tay chân thân tín của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng như Đinh La Thăng, Trần Bắc Hà, Trầm Bê,... lần lượt bị Hán nô Nguyễn Phú Trọng ném vào lò tôn, kê cả quý tử của Nguyễn Văn Chi là Nguyễn Xuân Anh, quý tử của Nguyễn Bá Thanh là Nguyễn Bá Cảnh bị đập te tua nhưng con trai của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng là cu Nghị và cu Triết vẫn an yên.

Trong lúc ngân sách của Việt cộng hạn hẹp, kịch bản Càn Long buộc con trai giết Hòa Thân để thu của cải sung công đã được Tàu cộng chỉ đạo Hán nô Nguyễn Phú Trọng phải thực thi mà đối tượng chủ yếu là sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng. Ngặt nỗi vì sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đã nắm trong tay lá bùa hộ mệnh là những bằng chứng tham nhũng, bán nước của Hán nô Nguyễn Phú Trọng, những bằng chứng này đã được con rể Nguyễn Bảo Hoàng, một công dân Mỹ, một triệu phú ở nước Mỹ nắm giữ. Tống giam Nguyễn Tấn Dũng là "đả thảo kinh xà", rất thất sách vì không dại gì ép chó vào đường cùng để nó rứt giậu.

Vì vậy Tàu cộng chỉ thị cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng là phải chơi chiêu "đập chuột giữ bình" để rung cây nhát khỉ, làm cho sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng sợ hãi mà tự giác giao nộp lại của cải. Tuy nhiên ma lực của đồng tiền đã giúp cho sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng "vượt qua sợ hãi", thà chết không nôn ra một hào cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng. Chiêu "đập chuột giữ bình" của Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã phá sản, Tàu cộng lại chỉ thị Hán nô Nguyễn Phú Trọng ra chiêu mới mạnh mẽ hơn là "xây lò tôn đốt củi", hàng loạt cây củi trong khu rừng của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng bị ném vào lò nhưng sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng vẫn không hề nao núng. Giải pháp cứng không xong, Hán nô Nguyễn Phú Trọng lại chuyển qua kế phủ dụ rằng "những kẻ đã trót nhúng chàm thì hãy mau mau gột rửa", tuy nhiên sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng là tên Việt cộng nòi nên hắn quá hiểu đồng đảng của hắn, hơn nữa ma lực của đồng tiền vẫn ngự trị trong tâm hồn của hắn nên hắn "đách sợ".

Trước thái độ lì lợm, liều mạng của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng, Tàu cộng buộc phải chỉ thị Hán nô Nguyễn Phú Trọng rút những lá bài cuối cùng để triệt buộc sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng, đó là việc tống giam bào đệ của tài phiệt Phạm Nhật Vượn là Phạm Nhật Vũ để cho sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng kinh sợ khi nhìn kế "chỉ tang mạ hòe" của Hán nô Nguyễn Phú Trọng. Bởi tống giam em trai Phạm Nhật Vượn là thông điệp cuối cùng mà Hán nô Nguyễn Phú Trọng gửi đến sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng rằng "nếu không tự giác giao nộp tài sản thì ái nữ của mày lành ít giữ nhiều" vì sắp tới tau qua Mỹ gặp ông Trump tau sẽ đưa ra chứng cứ mày biển thủ ngân khố quốc gia rồi chuyển qua Mỹ cho con rễ của mày là thằng Nguyễn Bảo Hoàng. Ông Trump chúa ghét nạn than nhũng, hơn nữa Hán nô Nguyễn Phú Trọng có thể trao đổi với ông Trump về việc câu lưu Nguyễn Thanh Phượng, con gái của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng để đổi lại những việc có lợi cho Mỹ ở Việt Nam thì ông Trump ngu gì mà không gật đầu.

Vì vậy trước khi về Kiên Giang mở tiệc sinh nhật lần thứ 75, Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã "dứt ruột" ném cây củi Phạm Nhật Vũ, em trai của Phạm Nhật Vượn, kẻ liên can trực tiếp với con gái sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng trong phi vụ áp phe "Mobifone mua 95% cổ phần AVG" như một thông điệp "hăm dọa" sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng để sâu chúa nôn ra số của cải mà gia tộc y đã vơ vét được làm quà sinh nhật cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng.

Tuy nhiên qua thăm dò thì Hoa Nam nhận định sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng sẽ không nôn ra cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng phần tài sản đã vơ vét được mà quyết tâm "chơi tới bến" với Hán nô Nguyễn Phú Trọng. Trong bối cảnh hiện nay, khi hiệu ứng Venezuela đang lan rộng, Châu Phi đầy biến động,... thì việc để xảy ra xung đột giữa Hán nô Nguyễn Phú Trọng với sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng là "hạ sách", ảnh hưởng lớn đến kế sách Hán hóa Việt Nam. Vì vậy Hoa Nam đã chỉ thị cho phe Trương Tấn Sang dụng chiêu "hạ độc" Hán nô Nguyễn Phú Trọng để giá họa lên gia tộc sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng rồi dựng lên những tên cẩu nô tài mới trung thành với Tàu cộng để tạm quyền của Hán nô Nguyễn Phú Trọng.

Những kẻ tạm quyền Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ mạnh tay xiết cổ gia tộc sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng vì nghi án "đầu độc tổng tịch". Trước nghi án gia tộc sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng rắp tâm hạ độc Hán nô Nguyễn Phú Trọng, để thoát khỏi tai ương này thì gia tộc sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng phải "lấy của che thân", tự giác nôn ra tài sản đã vơ vét được để được loại khỏi nghi án đầu độc tổng - tịch. Những kẻ tạm quyền của Hán nô Nguyễn Phú Trọng cũng dễ dàng khước từ can thiệp của Mỹ vào Việt Nam bởi chúng thanh minh, thanh nga rằng chúng chỉ mang thân phận "tạm quyền", mọi quyết định hãy chờ Hán nô Nguyễn Phú Trọng bình phục, tái hiện lại chánh trường.

Trong khoảng thời gian Hán nô Nguyễn Phú Trọng "dưỡng bịnh", các văn kiện bán nước của Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã kí kết với Tập Cận Bình trước đây sẽ phải thực thi vì "đến hẹn lại lên" trong lúc sự trở lại chánh trường của Hán nô Nguyễn Phú Trọng thì "bao giờ cho đến tháng mười". Rõ ràng việc hạ độc Hán nô Nguyễn Phú Trọng là một kế rất thâm hiểm của Tập Cận Bình. Nếu dân tộc Việt Nam không còn dũng khí để noi gương Hai Bà Trưng tiên chinh DIỆT CỘNG - BÀI TRUNG thì họa mất nước sẽ hiện ra trước mắt bởi kế sách "chia đũa - luộc ếch" của Tàu cộng./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng