GIAO NHÀ THẦU TRUNG CỘNG LÀM CHỦ ĐẦU TƯ CAO TỐC BẮC - NAM, VIỆT CỘNG ĐÃ CHÍNH THỨC ĐỂ TRUNG CỘNG LẬP "TÔ GIỚI DỌC"

GIAO NHÀ THẦU TRUNG CỘNG LÀM CHỦ ĐẦU TƯ CAO TỐC BẮC - NAM, VIỆT CỘNG ĐÃ CHÍNH THỨC ĐỂ TRUNG CỘNG LẬP "TÔ GIỚI DỌC"

Để đi vào chi tiết thì sẽ nói rất dài, điều này đã được nhiều bằng hữu góp ý chơn thành nên hôm nay cá nhân sẽ dựng lên khung sườn của một viễn cảnh BÁN NƯỚC hiện hữu do tà quyền cộng sản thi triển, chi tiết quý vị có thể tự hình dung theo khả năng của mỗi người.

Cá nhân sẽ hệ thống theo trình tự khung sườn, quý vị nếu muốn thì lập lại sơ đồ khối để xuyên suốt sự việc từ đó dễ dàng hình dung viễn cảnh BÁN NƯỚC hiện hữu do tà quyền cộng sản thi triển.

1. Công hàm bán nước do tội đồ Phạm Văn Đồng ký dâng Biển Đông cho Trung cộng theo lịnh của Hán tặc hồ chí minh;

2. Mật ước Thành Đô năm 1990 do tội đồ Nguyễn Thị Văn Linh kí kết với Đặng Tiểu Bình;

3. Các văn kiện hợp tác giữa Việt cộng với Trung cộng như mở toan đường biên giới; hợp tác toàn diện; cho lưu hành đồng nhân dân tệ; 27 văn kiện do Hán nô Nguyễn Phú Trọng kí trong năm 2017;

4. Việt cộng giao các vị trí địa chiến lược để Trung cộng nắm giữ dưới chiêu bài phát triển kinh tế như khai thác bauxite ở Cao nguyên; trồng rừng; xây nhà máy nhiệt điện than, nhà máy luyện thép, nhà máy hóa chất,...

5. Việt cộng sẽ hình thành các đặc khu ven biển để kết nối với đường Lưỡi bò của Trung cộng nằm cách bờ biển Việt có 12 hải lý; Việt cộng không dám kiện Trung cộng ra tòa công ước quốc tế để đòi lại chủ quyền biển đảo mà vừa rồi còn gật đầu chấp nhận yêu sách của Tập Cận Bình là phải hợp tác khai thác chung Biển Đông với quyết đoán là Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã ban bố nghị quyết phát triển kinh tế biển ngay sau khi hạ độc Ả Trần Đại Quang;

6. Việt cộng tung ra gói nhu cầu tài chánh để tái cấu trúc lại nền kinh tế ở mức 6 triệu tỉ đồng và trong bối cảnh nợ quốc gia vượt ranh giới an toàn thì chúng lại tung ra cái đại dự án cao tốc Bắc Nam với tổng kinh phí đầu tư xây dựng hơn 60 tỉ USD, vượt xa nguồn dự trữ ngoại hối "trên giấy" do Việt cộng công bố;
...

Khi không có tiền để đầu tư cao tốc Bắc Nam, vay để đầu tư hạ tầng giao thông thì WB, ADB, Nhật Bản đã khóa sổ, buộc Việt cộng phải "đổi đất lấy hạ tầng", cắt đất giao cho nhà đầu tư Trung cộng quản lý, sử dụng cùng với việc quản lý thu phí cao tốc để hoàn vốn. Mất chủ quyền từng phần ngay trên lãnh thổ là đây.

Khốn nạn hơn chính là khi Việt cộng đã giao cho nhà đầu tư Trung cộng quản lý đất và cao tốc thì vô hình chung đã đồng ý cho Trung cộng thành lập các "CỤM TÔ GIỚI" tại các cụm điểm dân cư là các khu đất cắt giao cho chúng quản lý, sử dung để thu hồi vốn đầu tư cao tốc, chúng thành lập các "TRỤC TÔ GIỚI" là các tuyến cao tốc do chúng được giao nhiệm vụ đầu tư - quản lý - khai thác.

Trung cộng là phường tráo trở, lật lọng, khi cần thiết chúng sẵn sàng tự ý nâng mức thu phí trên cao tốc, cấm người Việt Nam léo hánh tới các "CỤM TÔ GIỚI", tham gia lưu thông trên đường cao tốc do chúng quản lý thì dân Việt Nam làm gì được chúng ?

ĐẶC BIÊT NGUY HIỂM, ĐÓ LÀ: Vào ngày 01/7/2015, Đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc Trung cộng đã thông qua "bộ luật an ninh quốc gia" mới bao gồm việc "bảo vệ các lợi ích ở nước ngoài bằng hành động quân sự" nếu cần thiết.

Việt cộng giao nhà đầu tư Trung cộng xây dựng hạ tầng tại Việt Nam nhứt là việc giao cho chúng xây dựng đường cao tốc Bắc Nam bằng hình thức hợp đồng PPP hoặc BOT là đồng nghĩa đã "Trao nỏ thần cho giặc". Tui kêu gọi toàn dân tộc Việt Nam hãy can đảm đứng lên nói không với Trung cộng. Cách hiệu quả và dứt nọc nạn BÁN NƯỚC Việt Nam cho Trung cộng mà Việt cộng đang quyết tâm đó là phải XÉ BỎ HIẾN PHÁP của tà quyền cộng sản, TỔNG TUYỂN CỬ TỰ DO, ĐA ĐẢNG, ĐA NGUYÊN, TAM QUYỀN PHÂN LẬP./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH