ÔNG TRUMP ĐÃ LÀM CHO "PHẢN QUỐC" RÃ RỜI CHÂN TAY RỒI PHÚC NIỄNG

ÔNG TRUMP ĐÃ LÀM CHO "PHẢN QUỐC" RÃ RỜI CHÂN TAY RỒI PHÚC NIỄNG

Lướt trên FB thấy nhiều người đăng cái cờ líp phát lại nội dung buổi nói chuyện của tưởng thú Nguyễn Xúc Phân với đám Việt cộng bên Czech. Trong cờ líp đó Xúc Phân nói hình ảnh ông Trump tới Hà Nội cầm cờ máu đưa lên đã làm cho bọn phản động rã rời chân tay. Bức xúc quá nên gọi điện cật vấn ông Trump ngay, nội dung như sau:

- Này ông tổng thống, tại sao ông tiền hậu bất nhất vậy ?
- Chuyện gì, nói rõ tao mới biết.
- Chuyện ông qua Hà Nội, ông cầm cờ máu đưa lên đó.
- Chuyện bình thường mà, tao đến nước nó, cầm cờ máu của nó có sao đâu.
- Nhưng ông tuyên bố là sẽ xóa sổ cnxh quái thai, tại sao ông phải cầm cờ máu của cnxh quái thai?
- Mày ngu mà còn "mỏ nhọn - nhỏ mọn", tao đưa tay nhổ cờ máu rồi lấy cờ Mỹ đưa cho nó với thông số tao sẽ nhổ bỏ cnxh quái thai và thay bằng cờ Mỹ hàm ý là phổ quát dân chủ Mỹ, lối sống Mỹ đó biết chưa thằng da vàng, mũi tẹt ngu si.
- Ngụy biện, chính hành động khinh suất của ông mà thằng thủ tướng đầu tôm Nguyễn Xuân Phúc nó hí ha hí hửng, khua môi, múa mỏ cho rèng ông đã làm cho bọn "phản động yêu nước" tụi tui chân tay rã rời nè.
- Vậy chân tay mày có rã rời chưa.
- Có vì lúc xem ông cầm cờ máu đưa lên là lúc tui mới trả bài xong.
- You cờn chá, láu cá.
- Đừng lòng vòng, tránh né, đút vô vấn đề đi.
- Okay, tao nói cho mày nghe, việc tao cầm cờ máu đưa lên ngoài ý nghĩa như tao đã nói thì nó còn có một hàm ý khác mà não bò như mày sao hiểu thấu.
- Dìm hàng dữ vậy cha nội, nói tiếp nghe coi.
- Chính miệng mày đã từng khẳng định với tao là có không dưới 25.000 tên gián điệp Tàu cộng đang ẩn núp ở nước Mỹ dưới nhiều vỏ bọc. Vậy mày suy luận toán học đi, tao cung co cho mày số liệu đầu vào nè:
+ Theo số liệu năm 2014 của Cơ quan Kiểm tra Dân số của Mỹ, người gốc Việt ở Mỹ khoảng 1,3 triệu người, nhưng nếu tính luôn người Việt sinh ra tại Mỹ thì con số đó khoảng 2,1 triệu người. Người Việt ở Mỹ hiện xét về số đông thì xếp hàng đứng thứ 6 sau các nhóm di dân Mễ Tây Cơ, Ấn Độ, Tàu cộng, Phi Luật Tân và El Salvador.
+ Đa số người Việt sống ở các tiểu bang California, Texas, Washington và Florida. Bốn quận có đông người Việt nhứt là quận Orange County, Santa Clara County, và Los Angeles County ở California; cùng Harris County (Houston) ở Texas.
+ So với các nhóm di dân khác, người Việt có trình độ tiếng Anh và học vấn thấp hơn, với chỉ có 25% có bằng đại học. Tỉ lệ này ở các nhóm di dân khác là 29%, và 30% với dân Mỹ gốc. Nhưng người Việt có công ăn việc làm nhiều hơn, 67% so với 62% của dân sinh ra ở Mỹ.

+ Thu nhập trung bình của người Việt ở Mỹ là $59.933, trong khi của các nhóm di dân khác là $49.487 và của dân Mỹ gốc là $54.565. Nhưng theo thống kê 2014, 14% người Việt được coi là nghèo khó, so với 19% của các nhóm di dân khác và 15% của dân Mỹ gốc.

+ Sở dĩ có 14% người Việt được coi là nghèo đói vì gửi tiền về quê rất cao, theo số liệu của Ngân hàng Thế giới, trong năm 2014 người Việt ở Mỹ gửi về quê tới 7,4 tỉ đôla trên tổng lượng kiều hối của Việt Nam là 12 tỉ đô la.

...
Vậy theo mày trong số 2,1 triệu người Việt ở Mỹ có bao nhiêu đứa là Việt cộng nằm vùng, ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản ?
- Tụi tui đã gửi báo cáo tổng hợp cho ông John Bolton và Mike Pompeo và bà Kirstjen Nielsen rồi đó, ông xem đi.
- Okay, tao sẽ xem và sẽ làm đúng như thông điệp đến Hà Nội nhổ cờ máu đưa lên mà thằng Phúc niễng nó mừng húm, ngoa ngôn là tao đã làm cho "phản động yêu nước" rã rời tay chân.
- Ý ông là sao, nói rõ tui mới hiểu vì tui não bò như ông đã mắng.
- Mày là người Việt chắc hẳn sẽ biết câu "người khôn hay nói nửa chừng, để cho kẻ dại vừa mừng vừa lo". Tao nhổ cờ máu đưa lên cũng bao hàm việc phát đi thông điệp là sẽ trục xuất đám Vịt kiều - Việt cộng nằm vùng ở Mỹ. Bọn này nhờ sự nới tay của phe Dân chủ mà đã - đang và sẽ góp phần cùng với bọn gián điệp Tàu cộng phá nát nước Mỹ. Nhứt là cái đám suốt ngày xỉa xói, phỉ báng tổng thống của chúng. Chúng đích thị là bọn "phản quốc", bọn ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản, bọn nhộng đỏ do Việt cộng cấy sang đây. Chính bọn "phản quốc" này mới rã rời chân tay chứ không phải lực lượng "phản động yêu nước" như mày. Thằng Nguyễn Xuân Phúc nói ngược mẹ nó rồi.
- Dạ cảm ơn ông, mong ông làm nhanh nhanh lên, sớm tống cổ lũ đó về lại hang Cốc Pó, tụi tui sẽ mang ơn ông rất nhiều.
- Okay, tao đã cho lão John Bolton gọi Tô Lâm qua rồi, với tánh khí và cung cách của ông John Bolton thì mọi việc sẽ kết thúc sớm thôi.

Chưa biết ngày mai sẽ ra sao nhưng cứ vui lên đi nào. Chúc mừng xứ Đông Lao có thêm lực lượng DLV trở về từ nước Mỹ bổ sung vào quân số hiện nay./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN