AI GIẾT HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng?

AI GIẾT HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng?

Đầu độc Hán nô Nguyễn Phú Trọng là phe của Trương Tấn Sang. Nhưng kẻ gián tiếp hại Hán nô Nguyễn Phú Trọng lại là "Chim Tinh gia" Tàu cộng.

Như tui đã từng nói chơi, năm nay là năm xung khắc, đại hạn của con khỉ già Nguyễn Phú Trọng bởi "Khỉ ở trên cây chờ Lợn đến". Vì lẽ đó nên "Chim Tinh gia" Tàu cộng đã mách lẻo Hán nô Nguyễn Phú Trọng "khắc chế - trấn yểm" đại hạn như sau:

1. Theo tử vi lý số của Thái Ất:

- Tuổi Giáp Thân sanh năm 1944 là người thông minh nhanh nhẹn, thích làm việc hơn ngồi không, có tánh cố chấp do lòng tự hào, khó khắc phục khuyết điểm. Công danh dễ tạo cũng dễ tan ở thời tiền vận,...

- Mộng ước cao nhưng xa rời thực tế và thiếu thực lực, thường bị thất bại hoặc công việc bỏ dở dang nửa chừng, không chịu an phận để hưởng nhàn mà thích bon chen, tranh chấp, đấu đá, giành giựt,...

- Năm nay tuổi Giáp Thân 1944 gặp sao Thái Bạch chiếu mạng. Tuy nhiên sao Thái Bạch thuộc hành Kim, còn mạng Nam Giáp Thân là Tuyền Trung Thủy - Nước trong giếng nên lại hạp nhau bởi Kim sanh Thủy.

- Tuổi Giáp Thân 1944 năm nay gặp "Hạn Toán tận" nên ý định khó thực hiện vì gặp nhiều cản trở, toan tính không thành, dễ gặp va vấp, nạn tai.

- Về mặt Ngũ Hành, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, đối với tuổi Giáp Thân 1944 thì năm nay có phần bất lợi, ý muốn khó thực hiện và cuộc sống đang ở trong môi trường không mấy thích hợp.

-  Về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Tuyệt Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

- Về Thiên hư Hạn, càng nóng nảy, vọng động càng gây hư hại, nếu có thái độ quyết liệt, sẽ gây hậu quả khôn lường.

- Về sức khỏe, năm nay mạng Nam Giáp Thân 1944 có Ngũ Hành không thuận, cần quan tâm đến các bịnh về "thần kinh, thận". Đi đứng nên cẩn thận đề phòng tai nạn.

2. Chim Tinh gia Tàu cộng mắc phải sai lầm:

Từ những tiêu điểm trên, tên "Chim Tinh gia" Tàu cộng đã "mách lẻo" cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng những phương cách "hóa HUNG thành CÁT" như sau:

- Phải tăng cường "KIM" để hộ mạng bởi "KIM sanh THỦY", muốn tăng KIM thì phải tăng THỦY, vì vậy năm nay Hán nô Nguyễn Phú Trọng diễn tuồng "thả cá chép" để tăng THỦY vì cá phải có NƯỚC.

- Hướng xuất hành - tránh ám quẻ:

Hướng hợp với tuổi Giáp Thân năm 1944 là: Đông Bắc (Sanh Khí) - Tây Bắc (Phúc Đức) - Tây (Thiên Y) - Tây Nam (Phục Vị). Vì vậy "Chim Tinh gia" Tàu cộng đã mách lẻo cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng trong đêm 30 Tết phải đến phòng cảnh sát giao thông - trật tự công cộng của Quận Ba Đình trước vì nơi đây nằm ở hướng Sanh khí - Đông Bắc so với phủ chủ tịch.

- Tiếp đến, vào cuối tháng 02/2019, tổng thống Donald Trump và Kim Jong Un là hai vị đại khách xông đất Ba Đình. Kim Jong Un là Con Heo nên rất khắc với Khỉ già Nguyễn Phú Trọng. Vì vậy nên "Chim Tinh gia" Tàu cộng xúi Hán nô Nguyễn Phú Trọng phải đi Lào (hướng Tây là hướng Thiên Y) rồi đi Cambodia (hướng Tây Nam là hướng Phục Vị) sau đó mới về tiếp khách xông đất đầu năm là Heo Ủn để xua ám quẻ.

Đó là việc "xuất hành" ngoài nước. Xuất hành trong nước thì phải chọn hướng Tây Nam là hướng Phục Vị để giữ ghế dài lâu. Linh thiêng hơn thì phải chọn ngày sanh để tới điểm cần xuất hành - Phục Vị.

Hướng Tây Nam - Phục Vị phải là các tỉnh Tây Nam Bộ, trong 12 tỉnh và 01 thành phố trực thuộc trung ương thuộc khu vực Tây Nam Bộ thì tỉnh Kiên Giang có ý nghĩa hơn hết bởi có chữ KIÊN đứng đầu trong nghĩa "Kiên trì, Kiên định, Kiên cường,...". Vì vậy Hán nô Nguyễn Phú Trọng phải bỏ dự Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương để đến Kiên Giang tổ chức sanh nhựt để tăng thêm PHỤC VỊ. Giang là sông nước cũng có nghĩa tăng cường SANH THỦY cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng.

∆ - SAI LẦM:

Linh khí Việt Nam hiện nay đã chuyển dịch về phương Nam do bị các "Chim Tinh" Tàu cộng quấy nhiễu rất kịch liệt ở phương Bắc Việt Nam. Hán nô Nguyễn Phú Trọng là kẻ tặc tử, nghiệt súc thì ắt sẽ bị linh khí phương Nam quở phạt khi hắn muốn trấn yểm phương này.

Kiên Giang là vùng đất linh thiêng với điển tích "Kiếm bạc Kiên Giang khốc quỷ thần" nhằm tôn vinh anh hùng Nguyễn Trung Trực gắn liền với chiến công đánh chìm chiến thuyền Hy Vọng của Pháp ở câu "Hỏa hồng Nhựt Tảo oanh thiên địa".

Hán nô Nguyễn Phú Trọng là tên bán nước, báng bổ linh khí Việt Nam mà dám vác xác xuống vùng Kiếm Bạc Kiên Giang thì tiêu sanh mạng rồi. Bởi Hỏa hồng ở Nhựt Tảo - Long An sẽ thiêu đốt cháy ghế thiên tử mà tên hôn quân vô đạo là Hán nô Nguyễn Phú Trọng kia đang chiếm giữ. Kẻ châm lửa đốt cháy ghế Hán nô Nguyễn Phú Trọng chính là Trương Tấn Sang xứ Long An./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng