HOÀNG KIỀU - NGỌC TRINH CHỬI BỌN TUYÊN LÁO

HOÀNG KIỀU - NGỌC TRINH CHỬI BỌN TUYÊN LÁO

Hay tin Hán nô Nguyễn Phú Trọng "đột quỵ" tại Kiên Giang, đám DLV, bò đỏ, cháu ngoan thằng bác,... lu loa lên "tại ổng tuổi cao, sức yếu, lại mần việc nước non quá độ,..." nên ngã bịnh xoàng do kiệt sức thôi chứ ổng "có chi mô".

Bốc máy gọi cho "tủ phí" Hoàng Kiều, cháu của đồ tể Hoàng Phủ Ngọc Tường thì giọng the thé vang lên "mi gọi tau có chi mô" ? Tui nói lại:

- À thì tui muốn xác minh lại thông tin việc ông khoe ông chiến ẻm vòng eo con kiến Ngọc Trinh với cường độ "Rocket 1h" cũng chào thua đó mà.

- Hahaha, tưởng vụ liên can đến anh Ó Đen chứ vụ ni thì xoàng. Tớ mần vượt Lim "đêm 7, ngày 3, ra vô không tính" nên ẻm Ngọc Trinh chạy quên mặc váy, vứt đô la để giữ mạng, không thì có mà đi 4 cẳng.

- Thảo nào hôm trước khi ông đi ngang qua tui, tui nghe tiếng khua phát ra từ hai đầu gối của ông như mõ gỗ đeo cổ bò ở Việt Nam. Hết xí quách mịa rồi, ai bảo Già Mà Ham.

- Tào lao, tau vẫn ngon lành cành đào, cành quất, giờ vẫn mang súng săn tìm bò nái tơ mà quất đó ku.

- Huhuhu, nghe ông nói mà ham, ước gì tui được trang cuối của ông cho thỏa chí tang bồng. Nhưng tui không tin ông mô, tui sẽ gọi cho ẻm Ngọc Trinh để xác minh cho chắc. Trước khi cúp máy ông cho tui hỏi tuổi thiệt của ông được hông ?

- Okay, năm ni tau 75 tuổi, sanh năm Giáp Thân 1944, bằng tuổi của tổng - tịch Nguyễn Phú Trọng đó.

- Ghê vậy bây, bằng tuổi Hán nô Nguyễn Phú Trọng lựng sao ? Vậy mà máu me dữ à. Trong khi Hán nô Nguyễn Phú Trọng chỉ "gian nắng chiều" xứ kiếm bạc Kiên Giang có chút mà đột quỵ mịa nó rồi.

- Mày tào lao, mịa thằng Trọng lú bằng tuổi tau, nó có cày sâu cuốc bẩm như tau, "cường độ" làm việc ở các mảng có bằng tau mô mà tuổi già, sức yếu, giang nắng chiều đột quỵ.

- Thì đó nên tui mới théc méc mà gọi cho ông. Thôi tui gọi cho ẻm Ngọc Trinh cái đã, bye bye.

- A lô, ngừ đẹp vòng eo con kiến đó phải hơm ?

- Dạ em chào anh, có gì không anh trai PHỞN ĐỘNG ?

- À có, nhưng không phải vụ kia vì anh nghèo rớt mồng tơi, bà huyện của anh có máu Hà Đông nên anh đành cắn răng nuốt nước miếng thôi. Em cho anh hỏi vụ lão Hoàng Kiều lão khoe chiến tích "Nhứt dạ lục giao" của lão làm em chạy sút váy, vứt đô la có đúng không em !

- Dạ lão đó lão nổ cho oách chứ hỏng tới mức đó đâu anh. Khoản 50% thôi, tức "nhứt dạ tam giao" hà. Mà công nhận lão khỏe thiệt, em là em muốn làm cho lão "thượng mã phong" để thừa kế gia tài mà lại bị tổ trác, em te tua nhưng lão vẫn cứ hua hua khiêu khích em hoài. Em sợ nên bỏ của chạy lấy thôi.

- Ồ ra vậy. Cảm ơn em đã cho anh biết, vậy em thấy sao vụ tổng - tịch nhà em bị "đột quỵ" do giang nắng chiều ở Kiên Giang và mần việc nước non quá sức ?

- Tụi nó xàm lờ, cỡ như ông Nguyễn Phú Trọng có tệ lắm cũng bằng 60 đến 70% lão Hoàng Kiều chứ đâu thảm hại vậy. Ông Nguyễn Phú Trọng ổng có suy nghỉ, cày bừa, phá sức như ông Hoàng Kiều đâu mà đột quỵ lãng nhách vậy anh !

Thánh kíu vé ri mớt. Cảm ơn em đã nói hộ anh. Chúc em ngày cuối tuần đắc khách. Bye bye./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN