HÁN NÔ NGUYỄN PHÚ TRỌNG LẠI THANH LÝ MÔN HỘ

HÁN NÔ NGUYỄN PHÚ TRỌNG LẠI THANH LÝ MÔN HỘ

Theo báo Vẹm thì hôm nay, quý tử của Việt cộng quá cố Nguyễn Bá Thanh là Nguyễn Bá Cảnh đã bị "cắt hết các chức vụ trong đảng".

Đây là cú tát thứ hai mà Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã tát vào mặt "đệ tử ruột" của hắn dù tên kia đã đi gặp Mác - Lê - Mao - hồ. Cú tát thứ nhứt là việc tên Đào Tấn Cường, anh ruột của Đào Tấn Bằng - Chánh văn phòng Thành ủy Đà Nẵng, kẻ đã dọa giết tên Việt cộng Huỳnh Đức Thơ - chủ tịch Đà Nẵng vào ngày 09/02/2018 đã khai:

- Năm 2006, vợ Cường là Lê Thị Ngọc Oanh (48 tuổi) đứng tên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất 8.500 m2 lô 09 Khu biệt thự Suối Đá, bán đảo Sơn Trà, trong đó 300 m2 xây biệt thự sử dụng lâu dài, còn lại đất quản lý sử dụng vườn cây. Theo Cường thì lô đất này là vợ đứng tên giúp Nguyễn Bá Thanh, cố bí thơ Đà Nẵng.

- Khi Bá Thanh chết, Cường trả lại cho gia đình Bá Thanh bằng cách lập hợp đồng mua bán với Lê Văn Tiến và Võ Thị Thanh Vân, em vợ ông Bá Thanh.

Tui đã nhiều lần nhận định, tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng là một tên đại gian, đại ác mà bài vở của hắn đều do Hoa Nam vạch ra. Những kẻ còn ngu trung nghe theo tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng này trước sau gì cũng bị hắn "giết lầm hơn tha lỡ" mà coi. Tui lại nhận định không sai vụ này từ tháng 20/4/2018 như bài viết trên trang Blog cá nhân Người Việt Giữ Nước Việt./.

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://nguoivietgiunuocviet.blogspot.com/2018/04/moi-quan-he-tay-ba-giua-nguyen-phu.html&ved=2ahUKEwj88MvWucrhAhUbdXAKHfgEABkQFjARegQIBxAB&usg=AOvVaw3_PI04RGgrXk2wvsXtR9WJ&cshid=1555068602768

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN