KHI NÀO CỘNG SẢN VIỆT NAM BỊ XÓA SỔ ?

KHI NÀO CỘNG SẢN VIỆT NAM BỊ XÓA SỔ ?

Tà quyền cộng sản Việt Nam nói riêng và chủ nghĩa xã hội quái thai nói chung đều có một thuộc tính chung đó là chúng như "ký sinh trùng" sống bám trên ký chủ đó là NHÂN DÂN.

Theo đặc tính chung của cnxh quái thai thì nó tương đồng với loài "Ký sinh bắt buộc  - Obigate" hay còn có cách gọi khác là ký sinh vĩnh viễn, suốt đời nó sống trong hoặc trên ký chủ, chiếm sinh chất của ký chủ để tồn tại và phát triển. Nó chỉ có thể chết đi khi ký chủ đã hết sinh chất rồi chết đi.

Vì vậy, nếu chỉ nghĩ đơn giản rằng cnxh quái thai sẽ bị xóa sổ khi nền kinh tế do nó điều hành sụp đổ thì nghe chừng ảo tưởng theo lý thuyết của Mark - Lenin là "kinh tế quyết định chánh trị - cơ sở hạ tầng quyết định kiến trúc thượng tầng,...". Bởi thực tế cho thấy đa phần các quốc gia theo cnxh quái thai còn sót lại đều có nền kinh tế què quặt nhưng cnxh quái thai đã sụp đổ đâu ? Nhìn sang Bắc Hàn, Cu Ba,... hay như Việt Nam thời bao cấp sẽ không khó để nhận ra điều này.

Thẳng thắn mà nói thì cho dù ký chủ dưới thời cnxh quái thai là nhân dân có ăn cỏ, ăn rác thay cơm, bánh mỳ thì cộng sản vẫn sống phây phây, vẫn ăn trên ngồi trốc nếu như không có những gọng kìm và sức ép sau:

1. Tác động từ bên ngoài;

2. Phản ứng từ bên trong.

I. Về tác động từ bên ngoài:

Trong quá khứ, sụp đổ của khối cộng sản Đông Âu, Liên Sô đã cho thấy rõ điều này, bởi trước sức ép của Mỹ và Phương Tây, đa phần nền kinh tế của các quốc gia cộng sản này đã hoàn toàn kiệt quệ. Tuy nhiên nếu chỉ xét riêng về sức ép lên nền kinh tế do Mỹ và Phương Tây tác động thì còn khuya cncs ở khu vực này mới bị cáo chung. Vì vậy những chuyên gia nhận định rằng cộng sản Đông Âu, Liên Sô sụp đổ vì kinh tế kiệt quệ là cách nói theo kiểu "thấy cây mà không thấy rừng".

Bởi nếu ông Reagan chỉ đơn thuần đánh vào thành trị cộng sản ở Đông Âu, Liên Sô chỉ với "chiếc đũa thần kinh tế" mà không kết hợp làm cho chúng bị căn bịnh "giòi đục từ trong xương" thì đến nay chưa chắc khối cộng sản Đông Âu, Liên Sô đã bị xóa sổ, cùng lắm nó dặt dẹo như Cu Ba, Bắc Hàn mà thôi.

Để kích hoạt căn bịnh "giòi đục từ trong xương" phát tác thì trước tiên Mỹ và Phuong Tây phải vây ép kinh tế, dồn cộng sản Liên Sô và Đông Âu vào miệng hố sụp đổ, làm cho nội bộ đảng cộng sản phân hóa, chia rẽ với mục đích tác động ngoại lực vào vật thể để làm suy yếu độ bền kết cấu của vật thể, kích hoạt phản ứng từ bên trong nội bộ đảng cộng sản.

II. Về phản ứng từ bên trong:

Chúng ta không thể phủ nhận điều mà các triết gia, chính khách luôn định nghĩa về cnxh quái thai, ở đây xin trích lại phát ngôn của đương nhiệm tổng thống Mỹ Donald Trump trước khi sang Hà Nội gặp Kim Jong Un là "Chủ nghĩa xã hội có thể hứa hẹn thịnh vượng nhưng nó mang lại nghèo đói. Chủ nghĩa xã hội hứa hẹn sự thống nhất nhưng nó mang lại sự thù hận và chia rẽ. Chủ nghĩa xã hội hứa hẹn một tương lai tốt đẹp hơn nhưng nó luôn quay trở lại những trang sử đen tối nhất trong quá khứ. Điều đó không bao giờ sai. Nó luôn xảy ra như thế”.

Tuy nhiên cái gì cũng có tính tương đối của nó bởi suy cho cùng người cộng sản cũng là một con người mà con người thì cũng năm bảy loại người. Khi họ mới sanh ra đời họ cũng ngây thơ, hiền lương như bao người khác, chỉ khi họ bị nhuốm vào cnxh quái thai thì họ mới phục tùng lý tưởng của đảng tà quyền cộng sản. Tui tin chắc trong số hơn 4 triệu đảng viên cộng sản Việt Nam hiện nay vẫn còn sót lại đâu đó những cá nhân còn hơi hướng nghĩ về quốc gia, dân tộc. Nếu biết cách thu phục nhân tâm những người này như thời ông Reagan đã làm với Gorbachev, Yakovlev, Shevardnadze… để kích hoạt căn bịnh "giòi đục từ trong xương" thì may ra cnxh quái mới bị xóa sổ khi kinh tế kiệt quệ. Nhược bằng không thì còn khuya cnxh quái thai mới sụp đổ, tà quyền cộng sản Việt Nam mới bị xóa sổ bởi chúng đang nắm giữ công an, quân đội trong tay, chúng sẵn sàng "quyết tử", ăn thua đủ với nhân dân để "còn đảng còn mình".

Vì lẽ đó, cá nhân tui luôn giữ quan điểm "muốn Diệt cộng - Thoát Trung", đưa dân tộc Việt Nam thoát khỏi hiểm họa "ngàn năm nô lệ giặc Tàu" thì phải biết KẾT LIÊN DÂN TỘC mà sẽ không thể thiếu những người đã lầm đường lạc lối đi theo cộng sản nay đã phản tỉnh. Nói ra thì bị kẻ gian chụp mũ chứ thật tình thì "chỉ có người cộng sản mới diệt được cộng sản" bởi như nói ở trên thì cộng sản là ài "Ký sinh bắt buộc  - Obigate", bản thân ký chủ không thể diệt được nó mà phải có những con ký sinh đột biến trở cờ đánh lại chúng.

Có thể nhìn vào vụ Đồng Tâm rồi so sánh với các vụ khác sẽ rõ. Sở dĩ tà quyền cộng sản Việt Nam nhượng bộ dân Đồng Tâm vì tính đoàn kết của nhân dân ở đây nhưng trên hết vẫn là vì Đồng Tâm là cái ổ cộng sản. Những người cộng sản dám đứng lên như Đồng Tâm thì đó mới là lúc mở ra sự cáo chung của tà quyền cộng sản Việt Nam.

Muốn lay động lương tri còn sót lại trong những người cộng sản thì trước tiên dân tộc Việt Nam phải biết "mở lòng ra chào đón họ", phải noi gương ông Trần Hưng Đạo với ông Trần Quang Khải với nghĩa cử "vì nghĩa lớn gác hiềm riêng". Hãy đặt vận mệnh quốc gia - dân tộc lên trên sự thù hằn, sự đối kháng của phe phái. Đây cũng chính là việc ông Trump đang làm với khối cnxh quái thai.

Chỉ có KẾT LIÊN DÂN TỘC, đặt vận mệnh quốc gia - dân tộc lên trên sự thù hằn, sự đối kháng của phe phái,... thì mới mong tiêu diệt được tà quyền cộng sản. Bằng như cứ khư khư ôm cái tư tưởng "tất cả người cộng sản đều là kẻ thù cần phải tiêu diệt" thì Khương  Tử Nha có tái thế cũng đành ôm cần câu chết già bên bờ suối mà tà quyền cộng sản vẫn cứ sống nhơn nhơn trong kiếp ký sinh trùng./.

Tran Hung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN