CÁI ÔNG GIÀ TRUMP LẠI CHƠI CHIÊU VỚI TẬP TẶC, PUTIN BỰA

CÁI ÔNG GIÀ TRUMP LẠI CHƠI CHIÊU VỚI TẬP TẶC, PUTIN BỰA

Còn nhớ hôm nào, người ta hỏi ổng tại sao lại rút Mỹ ra khỏi Hiệp ước INF, ổng liền phùng mang, trợn mắt nói chắc nụi "Mỹ rất nhiều tiền để sắm hàng nóng, họ chơi không công bằng thì Mỹ rút ra để chơi thả ga".

Giờ ổng lại nói Mỹ - Nga nô - Trung ngáo nên dồn tiền sắm hàng nóng cho mục đích hòa bình làm khối người chưng hửng. Quái lạ, cái ông này cứ "rút ra - đút vào" nhột thí mụ nội Tập tặc, Putin bựa, chẳng biết đâu mà lần.

Hỏi nhỏ ổng thì ổng nói to rằng: Tui nói vậy để bọn chuyên chụp mũ là lũ Fake News, dân chủ cuội méo tố cáo tui là diều hâu, hiếu chiến, chỉ muốn chạy đua vũ trang đe dọa nền hòa bình nhơn loại. Điều quan trọng hơn cả là khi nghe tui nói như vừa nãy, thằng Nga nô, con Trung cộng lơn ngơn lên giọng thách thức vì nghĩ tui sợ chúng chạy đua vũ trang nên xuống nước nhỏ, từ đó hung hăng méo nghe lời đề nghị chơn thành của tui mà lên gân, dốc sức sắm hàng nóng. Hahaha tui sẽ có lý do chánh đáng để tái hiện lại bộ phim "Chiến tranh giữa các vì sao" do ngài cố tổng thống Reagan biên tập.

Còn nếu Tập tặc, Tin bựa mà OK muốn cùng Mỹ xây dựng hòa bình thì hãy theo cách chơi của Mỹ là méo chiếm đóng trái phép chỗ nào, méo ăn cướp của ai tấc đất nào, méo gài bẫy nợ, đe dọa xáp nhập lãnh thổ của ai, méo vi phạm nhơn quyền, ba la bảy tám chín la.

Nhưng cũng có một ý nghĩa khác là tui nói vậy để Tập tặc, Tin bựa phải nói vô cho cu Ủn hãy mau mau giao hàng nóng lấy hòa bình, cụ Trump đã dạy như thế rồi kia cà. Mịa dân mày đang đói lòi họng, Tin bựa tao phải cấp lúa mì mốc cho ăn kìa mà suốt ngày cứ hung hăng đốt xèng vào hàng nóng.

Đúng là quái kiệt Donald Trump, ông toàn chơi kiểu đút vào - rút ra. Hahaha./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN