Châu Xuân Nguyễn, TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG BÊN ÚC

Châu Xuân Nguyễn, TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG BÊN ÚC

Tiền bối của tên Việt cộng nằm vùng Châu Xuân Nguyễn chính là tên tiến sỹ Nguyễn Thiện Tống, kẻ đã theo phò đao phủ Hoàng Phủ Ngọc Tường.

Nguyễn Thiện Tống bị chánh phủ Ngô Đình Diệm bắt giam, sau đó thả ra rồi đi du học bên Úc Đại Lợi, năm 1974 hắn về Sài Gòn hoạt động gián điệp ở trường Kỹ thuật Phú Thọ nay là đại học Bách khoa.

Nguyễn Xuân Châu tức Châu Xuân Nguyễn hay Anthony Nguyễn sang Úc du học vào tháng 02/1975 do Nguyễn Thiện Tống dẫn dắt.

Về Việt Nam Châu Xuân Nguyễn được Nguyễn Công Khế, tên cộng sản dưới trướng của Huỳnh Tấn Mẫm dắt mối làm ăn.

Nguyễn Công Khế là bạn vàng với tên tỷ phú Hoàng Kiều. Hoàng Kiều qua Mỹ nhờ chú của mình là nhạc sỹ Hoàng Thi Thơ, kẻ đã theo Việt minh nhưng lại có 2 người anh bị Việt minh giết nên bỏ theo VNCH. Hoàng Thi Thơ là anh em thúc bá với 2 tên đao phủ Hoàng Phủ Ngọc Tường, Hoàng Phủ Ngọc Phan.

Khi tui bị cô bé tật nguyền Tứ Đại chụp mũ sau đó thì ả Nguyễn Thị Mỹ Nghệ ra 3 bài vu khống. Đọc giọng văn của ả Nguyễn Thị Mỹ Nghệ tui thấy rất quen. Tên Vinh Nguyen đồng bọn với ả Nguyễn Thị Mỹ Nghệ vô tình giúp tôi nhận ra hắn là tay chân của tên Nguyễn Thiện Tống. Từ đó tui truy lùng ra một đường dây cộng phỉ nằm vùng từ Việt Nam nối Úc Châu, Mỹ, Canada, Pháp.

Ở Úc thì tên Châu Xuân Nguyễn điều hành, ở Mỹ thì con cái và bản thân của Nguyễn Công Khế nối kết với tên tỉ phú Hoàng Kiều.

Nguyễn Công Khế là môn hạ của Trương Tấn Sang, Sang móm này dính tới vụ Năm Cam, kéo theo tên Bùi Quốc Huy và tên Thân Thành Huyện lúc này là phó giám đốc côn an tp chó hồ. Thân Thành Huyện dân Tây Ninh, là cậu của cộng cái Nguyễn Thị Mỹ Nghệ. Cha của Nghệ là Việt cộng nằm vùng đã chết trước 30/4/1975, mẹ của Nghệ là giao liên truyền tin từ Tây Ninh về Củ Chi. Gia đình của ả cộng cái Nguyễn Thị Mỹ Nghệ có 2 mẹ Việt Nam anh hùng.

Vì vậy không khỏi ngạc nhiên khi ả cộng cái Nguyễn Thị Mỹ Nghệ chụp mũ tui thì tay chân rồi đích thân Châu Xuân Nguyễn bề hội đồng tui. Hahaha, chúng nó ngu tưởng tui là mỡ nên nhào vô húp bị tui túm đuôi khỉ đẻ cả ổ. Bọn này vô cùng nguy hiểm, chúng thông qua tên tỷ phú Hoàng Kiều để FB treo giò những ai chúng mách thậm chí vô hiệu hóa vĩnh viễn tài khoản của bạn với mục đích chúng độc chiếm diễn đàn./.

P/s: 13 tấm hình minh họa sự liên kết giữa chúng.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN