AI BAO CHE CHO TÊN ẤU DÂM Ở ĐÀ NẴNG ?

AI BAO CHE CHO TÊN ẤU DÂM Ở ĐÀ NẴNG ?

Dư luận lại dậy sóng với tin và ảnh của tên Nguyễn Hữu Linh, cựu Viện phó, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Đà Nẵng cưỡng dâm bé gái trong thang máy chung cư Galaxy. Điều mà công luận đang phẫn nộ là tên chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ lại ra mặt binh vực cho tên đảng viên dâm dật Nguyễn Hữu Linh kia. Vậy Nguyễn Hữu Linh là tên nào mà được chóp bu cộng sản ở Đà Nẵng ra sức bảo vệ đến như vậy?

Chắc chắn tên dâm dật Nguyễn Hữu Linh có bà con thân tộc với tên Nguyễn Quốc Dũng, cựu Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân Đà Nẵng. Nguyễn Quốc Dũng là anh ruột của tên thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Giờ tui xin tóm tắt sơ lược "thành tích" của anh trai tên thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc như sau:

1. Vụ án "trả thù hèn hạ" năm 2006:

Vào tháng năm 2005, tên trung tá côn an Việt cộng là Hoàng Minh Công, là điều tra viên Phòng CSĐT công an Đà Nẵng bị bắt tạm giam 9 tháng, đến ngày 08/8/2006, Hoàng Minh Công bị đưa ra xét xử lần đầu với tội danh "thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng". Tuy nhiên, đại diện Viện KSND TP Đà Nẵng lại vắng mặt không có lý do. Điều này hầu như chưa từng xảy ra tại các phiên toà ở Đà Nẵng nên phiên xét xử tiếp tục được diễn ra sau 10 ngày, vào ngày 18/8/2006.

Tại phiên tòa này, Hoàng Minh Công đã tố cáo anh trai của Nguyễn Xuân Phúc là Nguyễn Quốc Dũng, lúc này là Viện trưởng Viện Kiểm sát Đà Nẵng như sau:

- Tôi cho rằng, nguyên nhân khiến tôi bị Viện KSNDTC khởi tố là vì năm 1999, khi được phân công thụ lý vụ án Phạm Minh Thông, tôi đã 9 lần đề xuất bắt Lê Tiến Dũng là Trưởng ban quản lý đầu tư dự án Nhà máy xi măng Hải Vân, nhưng đều bị Viện trưởng Viện KSND TP Đà Nẵng Nguyễn Quốc Dũng bác bỏ;

- Được lãnh đạo Bộ Công an đồng ý, tôi đã viết quyết định khởi tố, được một Viện phó Viện KSND TP Đà Nẵng phê chuẩn và Lê Tiến Dũng đã phải thụ án. Sau đó, tôi nhiều lần viết đơn tố cáo với các cấp thẩm quyền về việc ông Nguyễn Quốc Dũng bao che tội phạm.

- Để trả thù tôi, ông Nguyễn Quốc Dũng đã cấu kết với một số người ở Viện KSNDTC khởi tố tôi về tội làm sai lệch hồ sơ vụ án Phạm Minh Thông, nhưng sau 17 tháng phải đình chỉ điều tra mà miễn trách nhiệm hình sự đối với tôi.

- Đến nay, họ lại dựa vào vụ việc Phạm Mại để quyết tâm đưa tôi vào tù, cố tình đưa ra truy tố không đúng quy định. Khi bắt tôi, họ không có lệnh của Vụ thực hành công tố (Viện KSNDTC), sau 7 ngày mới đưa. Khi thu giữ hồ sơ của tôi tại cơ quan lẫn nhà riêng, họ cũng không lập biên bản...

- Trong 9 tháng bị tạm giam, tôi bị đối xử hết sức tồi tệ. Khi di lý tôi từ Đà Nẵng ra Hà Nội, họ cùm tay, cùm chân, bỏ tôi nằm dài trên sàn xe suốt cả ngàn cây số. Đến khi ở trại tạm giam, tôi bị bịnh nặng, phải vào Viện quân y 108 nhưng họ không cho gia đình thăm nuôi... Suốt mấy năm qua, vì sự trù dập người tố cáo này mà tôi đã phải chịu đựng biết bao nhiêu tổn thất về vật chất lẫn tinh thần.

- Tại phiên toà này, tôi đề nghị HĐXX ghi nhận lời tố cáo của tôi và có các biện pháp để làm rõ các hành vi cố tình vi phạm pháp luật như vừa nêu".

Tuy nhiên trong kết luận của mình, HĐXX của TAND TP Đà Nẵng không đề cập đến các tình tiết mới này. Phát biểu với báo chí về việc có yêu cầu Viện KSNDTC bồi thường vì đã khởi tố, bắt tạm giam oan sai, Trung tá Hoàng Minh Công cho rằng tất cả phải làm theo đúng tinh thần Nghị quyết 388 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội.

2. Vụ án Nguyễn Quốc Dũng toa rập với Nguyễn Bá Thanh trả thù tướng công an Việt cộng Trần Văn Thanh:

Năm 2007, một vụ án "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân" (theo Khoản 1, Điều 258, Bộ luật hình sự Việt Nam) gây xôn xao dư luận Đà Nẵng.

Cuối năm 2007, tên Đinh Công Sắt, một thiếu tá công an của Việt cộng bị bắt vì tội "rải truyền đơn và tố cáo sai sự thật nhằm hạ uy tin Nguyễn Bá Thanh và đồng bọn.

Ngày 02/3/2008, công an Đà Nẵng đã bắt tên trung tá công an Dương Ngọc Tiến, trưởng đại diện báo công an tphcm tại Hà Nội, với tội danh "lợi dụng các quyền tự do, dân chủ, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân". Cùng bị bắt với Dương Ngọc Tiến còn có Nguyễn Phi Duy Linh. Theo các cơ quan điều tra của thành phố Đà Nẵng thì "tổng đạo diễn" của vụ tố cáo "sai sự thật" và rải truyền đơn để "hạ uy tín" Nguyễn Bá Thanh là tên thiếu tướng Trần Văn Thanh, Chánh Thanh tra của Bộ Công an, và tên này cũng bị khởi tố.

Điều bất nhân nhứt của tên Viện trưởng Viện Kiểm sát Đà Nẵng Nguyễn Quốc Dũng chính là vào ngày 20/7/2009, mặc dù tên thiếu tướng công an Trần Văn Thanh bị tai biến và có hai bệnh viện của công an đã xác nhận là tên tướng Thanh không đủ sức khỏe để dự phiên tòa. Thế nhưng tên tướng Việt cộng Trần Văn Thanh vẫn bị đưa đến tòa tại nhà hát Trưng Vương trên xe cứu thương trong tình trạng hôn mê, thở ôxy và phải truyền dịch, để kiểm tra sức khỏe trước khi đưa ra tòa. Một việc làm mà tên Việt cộng đang nằm vùng Cù Huy Hà Vũ cho là "hành động vô cùng tàn bạo và man rợ, một phiên tòa chưa từng có trong lịch sử thế giới".

Hai vụ án trên được xem là "kinh điển" của màn đấu tố, trả thù hèn hạ, tàn bạo và man rợ nhứt mà bọn cộng sản đã đối xử với nhau. Hai vụ án này đều diễn ra khi anh trai của tên thủ tướng hiện nay Nguyễn Xuân Phúc là tên Nguyễn Quốc Dũng làm Viện trưởng Viện Kiểm sát Đà Nẵng. Khi tên Nguyễn Quốc Dũng đã về vườn, vào ngày 12/01/2018,  hắn lại được tà tên  Huỳnh Đức Thơ, chủ tịch Đà Nẵng thừa ủy quyền chủ tịch nước trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba vì đã có "thành tích đặc biệt xuất sắc trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước".

Nguyễn Quốc Dũng là anh ruột của Nguyễn Xuân Phúc, tên dâm tặc Nguyễn Hữu Linh là phó tướng của Nguyễn Quốc Dũng, là tâm phúc hoặc chí ít cũng là họ hàng với tên thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và tên cựu Viện trưởng Viện Kiểm sát Đà Nẵng Nguyễn Quốc Dũng. Do đó không có gì ngạc nhiên khi tên Huỳnh Đức Thơ phải ra mặt bảo vệ tên đảng viên cộng sản cuồng dâm Nguyễn Hữu Linh kia./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN