TUI PHẢI ĐI KIỆN ÔNG TRUMP ĐỂ ĐÒI LẠI 16 TẤN VÀNG CHO MIỀN NAM.


TUI PHẢI ĐI KIỆN ÔNG TRUMP ĐỂ ĐÒI LẠI 16 TẤN VÀNG CHO MIỀN NAM. Thưa ông Trump, ông là Tổng thống Mỹ, là người đứng đầu chánh phủ Mỹ, người thừa kế mọi di sản của tiền nhiệm. Vì vậy ông phải đại diện nước Mỹ để thực hiện những di sản đó nếu nó vẫn phù hợp ở nhiệm kỳ của Ông. Nay tui kiện Ông với tư cách là hậu nhân của chính quyền miền Nam. Nội dung kiện lần này là kiện đòi số vàng 16 tấn thuộc ngân khố của miền Nam Việt nam trước năm 1975. Nguồn gốc của số vàng 16 tấn kia thuộc quyền sở hữu của toàn dân miền Nam trước 30/4/1975. Nó là mồ hôi, nước mắt, xương máu của đồng bào tui ở miền Nam. Tuy nhiên giặc cướp Việt cộng đã cướp đi mang qua Mạc Tư Khoa để chia nhau mà không có ý kiến của toàn dân miền Nam. Vì vậy, với trách nhiệm là nước có tham gia trực tiếp ký kết Hiệp định Ba Lê 1973, với tư là một tổng thống Mỹ, tui kiện Ông để đòi lại số vàng kia cho công dân Việt nam Cộng Hòa. Bởi vì: - Việt cộng đã chính thức thừa nhận chúng đã cướp 16 tấn vàng kia mang sang Mạc Tư Khoa; - Cùng chung số phận với đồng bào miền Nam của chúng tui chính là nước Mỹ và các công dân Mỹ của ông đã định cư, làm ăn tại miền Nam trước 30/4/1975. Đó là những tài sản gồm bất động sản, động sản có giá trị 200 triệu USD mà nước Mỹ của ông đã đòi Việt cộng phải trả lại vào năm 1997 để xem như một điều kiện tiến tới bình thường hóa quan hệ Mỹ - Việt cộng. Theo tui được biết thì phía Việt cộng đã đồng ý trả lại 200 triệu USD đó cho nước của Ông và nước của Ông sẽ dùng số tiền đó đầu tư vào giáo dục của miền Nam thông qua trường đại học Full Right ở Sài Gòn. Cũng tại vì nước Mỹ của Ông mà chúng tui phải sống lưu vong, phải chạy trốn cộng sản vì chúng ghép tội chúng tui là đã bán miền Nam cho nước Mỹ, là tay sai của đế quốc Mỹ. Cũng vì nước của Ông mà chúng tui bị cộng sản trả thù bằng cách bỏ tù, lùa lên rừng sâu gọi là đi kinh tế mới, cướp sạch, vét sạch gọi là đánh tư sản mại bản, trù dập chúng tui bằng việt xét lý lịch,... Nói theo Việt cộng thì nước Mỹ của Ông là Cha, miền Nam bọn tui là Con. Tại sao phần của Cha bị cướp thì Cha đòi lại còn phần của Con thì Cha làm lơ ? Nước Mỹ sẽ vĩ đại trở lại theo slogan MAGA của Ông khi và chỉ khi phải thể hiện là người Cha có trách nhiệm với Con. Dân tộc Việt nam chúng tui luôn lấy đạo lý "Con dại Cái mang" để phân xử khi có tranh chấp, có xung đột, mâu thuẫn,... Chúng tui vì tin theo nước Mỹ của Ông nên mới ra cớ sự hôm nay. Vì vậy tui kính đề nghị Ông với tư cách là Tổng thống nước Mỹ phải có trách nhiệm lấy lại công đạo cho chúng tui. Trước khi tui kiện Ông lấy lại nhà cửa, đất đai, quyền làm người, quyền tự do,... thì tui kiện Ông về vụ Việt cộng đã ăn cướp 16 tấn vàng của chúng tui trước đã. Việt cộng nó sẽ chối bai bãi rằng số vàng kia nó đã bán cho Liên Sô để lấy tiền xây dựng Việt nam. Với tư cách là Tổng thống, đã từng là tỷ phú, viết 08 cuốn sách thuộc hàng best sale thì dĩ nhiên ông biết việc Việt cộng ăn cướp 16 tấn vàng là phạm pháp, cũng giống như nó đã cướp 200 triệu USD của công dân Mỹ ở miền Nam mà nước Mỹ đã đòi nó trả vậy. Việt cộng nó nói nó đã sử dụng 16 tấn vàng đó vào phát triển kinh là nó xạo với Ông đó, bởi từ khi nó cướp miền Nam cho đến nay, thuế má nó không tha cho dân tui 01 xu, Sài gòn bị nó vặt lông bù cho các tỉnh khác, nó vay nợ ngập đầu, ăn dọng tràn họng,... mà Sài gòn thì nát như tương Tầu, mỗi khi mưa là nước ngập thì sông,... Những thứ mà nó gọi là xây dựng đất nước toàn từ thuế của dân, từ vay nợ bắt dân trả,... Tui phải kiện Ông thôi, nếu nó không chịu trả thì ông cho đóng băng tài sản của tụi nó ở nước ngoài rồi mang về Mỹ giữ giùm cho dân của tui. Việc nhân dân miền Nam sẽ sử dụng số vàng kia vào mục đích gì chúng tui sẽ có bản tường trình chi tiết gửi cho Ông xem sau khi số vàng kia được hồi chủ./. Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng