BA ĐÌNH PHẢI LÀM ĐIỀU GÌ NGAY SAU CUỘC TIẾP KIM JONG UN CỦA HÁN NÔ NGUYỄN PHÚ TRỌNG ?


BA ĐÌNH PHẢI LÀM ĐIỀU GÌ NGAY SAU CUỘC TIẾP KIM JONG UN CỦA HÁN NÔ NGUYỄN PHÚ TRỌNG ? Như là một nguyên tắc trong khối cộng sản, mỗi khi nguyên thủ các nước cộng sản gặp nhau và gặp nguyên thủ các nước ngoài khối cộng sản thì ngay sau cuộc gặp mặt cấp nhà nước, hai bên sẽ ra TUYÊN BỐ CHUNG. Ở lần này cũng vậy, việc báo chí Việt cộng loan tin là Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã mời và đã gặp Kim Jong Un theo nghi lễ cấp nhà nước. Tui đã khẳng định đây chỉ là trò "chống nhục" của Việt cộng bởi vì: 1. Kim Jong Un không phải là nguyên thủ quốc gia Bắc Hàn, bởi vì cái chức chủ tịch nước vẫn đang được ông nội Kim Jong Un là Kim Nhựt Thành ôm dưới đáy mồ, cha của Kim Jong Un và hắn chưa phải là chủ tịch nước mà chỉ là chủ tịch đảng Lao động Triều Tiên; 2. Bắc Hàn đang bị lịnh trừng phạt của Liên hợp quốc trong đó có lịnh cấm đi lại, cấm thỏa thuận, hợp tác với bên ngoài. Vì lẽ đó nếu quả thật Hán nô có ra lời mời chính thức Kim Jong Un thăm Việt nam theo nghi thức cấp nhà nước thì cộng sản Ba Đình đã ngang nhiên vi phạm lịnh cấm vận của Liên Hiệp Quốc, chắc chắn Việt nam sẽ bị LHQ trừng phạt rất nghiêm khắc. Chính vì vậy sẽ không có một Tuyên bố chung Việt nam - Bắc Hàn ra đời sau cuộc gặp mặt Kim - Trọng vừa qua. Những ai am hiểu về chánh trị sẽ hiểu rõ ý tui nói và nội dung bài viết đính kèm dưới đây của tui vào ngày 26/02/2019. Cần nhắc lại, chỉ có tay tổng thống Mỹ thân cộng sản là tay Obama mới tự ý phá lệ khi lần đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ đã tồ chức tiếp một tên trùm cộng sản là tbt Nguyễn Phú Trọng tại phòng Bầu Dục và ra Tuyên bố chung ngay sau đó vào năm 2015. Những ai mỉa mai tui việc Hán nô Nguyễn Phú Trọng "Trốn Lào - Né Trump - Tránh Kim" thì phải xem lại kiến thức chánh trị của mình. Việc Hán nô Nguyễn Phú Trọng gặp chào xã giao Trump, Kim chỉ nằm trong khuôn khổ cho phép của LHQ, hoàn toàn không có chuyện Hán nô Nguyễn Phú Trọng mời Kim Jong Un thăm cấp nhà nước như báo Vẹm, đài Vẹm đã đưa tin, ảnh. Bởi nếu có thì hãy cho tui xin cái Tuyên bố chung Việt nam - Bắc Hàn đi, tui sẽ xin nhận là đã suy diễn quá mức, sai sự thật ngay trước quý vị. Trân trọng./. Tran Hung. https://www.facebook.com/100007396571102/posts/2275462219376975?sfns=mo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN