NIỀM TỰ HÀO CỦA NHỮNG ĐỨA CON NGỤY QUÂN, NGỤY QUYỀN


NIỀM TỰ HÀO CỦA NHỮNG ĐỨA CON NGỤY QUÂN, NGỤY QUYỀN Chúng tui luôn bị "bên thắng cuộc" gọi là những thằng con Ngụy quân, Ngụy quyền, bọn tay sai, bán nước. Cũng nhờ cách gọi đó chúng tui được đu càn sang Mỹ, được người Mỹ bảo lãnh sang bằng diện HO,... Để rồi những thằng con ngụy quân, ngụy quyền, đu càn,... như chúng tui đây trở thành công dân nước Mỹ, cống hiến cho nước Mỹ, cho nhân loại bằng trí tuệ, sức lực chân chánh, trượng nghĩa. Những thằng con ngụy may mắn hơn thì được ở lại thiên đàng xhcn, sống và làm theo đạo đức của Hán tặc hồ chí minh, càng may mắn hơn vì cái bản lý lịch có dính dấp tới ngụy quân, ngụy quyền kia mà họ được không kết nạp vào đảng, được làm người tử tế, không vướng tội "ăn không từ thứ gì của dân". Cha anh chúng tui bị cho là "bán nước cho đế quốc Mỹ" nhưng thật đen đũi thay phi vụ "bán nước" bất thành, hỏi ra mới biết vì Mỹ không thèm mua vì Mỹ có mua đất nước nào trên thế giới này đâu. Và cha anh tui nói rằng nếu họ có bán được thì cái giá sẽ rất cao, cao lắm nên Mỹ có muốn mua cũng chẳng có đủ tiền mà mua đâu. Giá cao tới đâu thì chưa định lượng nhưng chắc chắn sẽ cao hơn cái giá mà Nam Hàn và Nhật Bản, Đài Loan đã thỏa thuận với Mỹ. Tuy "bất thành" nhưng nước Mỹ vẫn mở rộng vòng tay chào đoán, cưu mang chúng tui đổi lại chúng tui đã cống hiến hết sức mình cho TỔ QUỐC thứ 2 bằng DANH DỰ - TRÁCH NHIỆM. Nước Mỹ chỉ là TỔ QUỐC thứ 2 hay nói theo cách cực đoan thì chúng tui chỉ là dân lưu vong. Thế nhưng trong số những người lưu vong như chúng tui không ít những kẻ vì quyền lợi cá nhân đã phỉ báng tổng thống của mình, nhưng cũng bình thường thôi vì ở Mỹ mà. Ngược lại, những kẻ suốt ngày chửi rủa chúng tui là ngụy quân, ngụy quyền, tay sai, bán nước, họ tự cho rằng họ là các ông bà chủ của đất nước, bọn cộng sản chỉ là đầy tớ trung thành của họ. Thế nhưng thật nghịch lý, trớ trêu thay khi: 1. Ông bà chủ nhân dân phải cày như điên, phải đi ở đợ khắp năm châu,... để cho bọn đầy tớ cộng sản đè đẩu, cưỡi cổ, bòn rút để chúng vinh thân, phì gia, xa hoa, phè phỡn, con cái đi học ở nước ngoài; 2. Bọn đầy tớ cộng sản xem ông bà chủ nhân dân như rơm rác, chúng muốn tăng thuế, tăng phí thì tăng, chúng muốn lấy nhà cửa, ruộng vườn thì lấy, chúng muốn bắt bớ, đánh đập thì mặc sức. Kẻ nào vì bực tức mà chửi lại chúng thì chúng bắt bỏ tù; 3. Bọn cộng sản chỉ là "đầy tớ" thế nhưng nó lại nắm quyền sở hữu cả cuốn sổ đỏ hình chữ S, chúng sẵn sàng cắt bán cho Trung cộng từng phần diện tích đất đai, biển đảo trong cuốn sổ đỏ kia nhưng ông bà chủ nhân dân chỉ biết ngậm họng bởi mở miệng thì sợ chúng bỏ tù; 4. Nhục nhã nhứt đó là mỗi khi đến ngày tưởng niệm cuộc thảm sát biên giới phía Bắc năm 1979, cuộc thảm sát Gạc Ma năm 1988 mà trong số những người đã chết có không ít là người cộng sản. Thế nhưng bọn đầy tớ cộng sản lại ra sức ngăn cản, bắt bớ đánh đập, phá rối khu vực tưởng niệm bằng những điệu nhảy của bầy quỷ đỏ,... 5. Khi những tên sâu mọt cộng sản bị đồng đảng bỏ tù vì lạc băng, lạc rơ, chúng nó mang nhau ra xử, đứa thắng thì cười đứa thua thì khóc như cha chết. Những tên có chức sắc nhưng trái kèo thì bị hạ độc chết tươi,... Nếu lấy cái nhục ra để mà so sánh thì chắc chắn một điều ngụy quân, ngụy quyền không bao giờ nhục chỉ có Việt cộng mới nhục. CHÚNG TA TỰ HÀO VÌ ĐÃ LÀM NHỮNG ĐỨA CON CỦA NGỤY QUÂN, NGỤY QUYỀN./. Tran Hung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng