CHƠI LỚN ĐỂ MINH ĐỊNH "NGAY - GIAN"

Phải nói rằng tà quyền cộng sản khá thành công trên mặt trận tâm lý chiến khi chúng chơi trò "BÀI BỊP BÔNG TIÊN" để chia rẽ, gây ra nghi kỵ lẫn nhau trong phong trào đấu tranh dân chủ - xóa bỏ cnxh quái thai.

Những ngày qua, trước những biến chuyển của tình hình thế giới, nhận thấy bản thân là người con nước Việt máu đỏ da vàng, là hậu duệ của người Việt Quốc Gia, luôn đặt hiệu lịnh TỔ QUỐC - DANH DỰ - TRÁCH NHIỆM lên hàng đầu nên tui cũng như bao người con nước Việt khác luôn canh cánh bên lòng hai chữ NƯỚC NHÀ.

Xét thấy mình chưa giúp được gì cho NƯỚC NHÀ bằng những hành động cụ thể, vì vậy bản thân đành dùng ngòi bút để viết ra những nhận định, những viễn kiến về thời cuộc bằng sự hiểu biết có hạn của mình để mong góp chút ánh sáng yếu ớt tựa hồ que diêm hòng góp lửa cho cộng đồng. Bản thân hoạt động độc lập, không phe nhóm, băng đảng, không mưu danh, cầu lợi, không khoe mẻ,... Đặc biệt không khích bác, công kích ai ngoại trừ phát hiện ra những kẻ cam tâm làm thân "cẩu trệ", bán linh hồn cho loài quỷ đỏ cộng sản. Nhưng khi cá nhân đã tuyên án kẻ nào thì luôn thể hiện tinh thần mã thượng, khuyên dụ trước khi phán xét, chỉ những kẻ ngon cố, chấp mê bất ngộ, đánh chết cái nết không chừa thì tui mới đao hạ hết tình. Khi đã tuyên án thì luôn có chứng cứ rành rành, luôn để cho bị cáo được phân bua, phản biện.

Tuy nhiên, thói đời luôn là giông bão, kẻ gian luôn tìm cách hãm hại người ngay, tiểu nhơn luôn căm ghét người quân tử. Những ngày qua, bên cạnh những bài viết "viễn kiến" về tình hình thế giới, tui cũng không ngừng viết về chủ đề tâm nguyện là giải pháp nào để DIỆT CỘNG - THOÁT TRUNG - CỨU NGUY DÂN TỘC. Và giải pháp mà tui luôn đeo đuổi đó là tôn chỉ "QUỐC GIA HƯNG VONG - THẤT PHU HỮU TRÁCH. Nghĩa là công cuộc DIỆT CỘNG - THOÁT TRUNG - CỨU NGUY DÂN TỘC là TRÁCH NHIỆM CỦA TOÀN DÂN TỘC, không phân biệt giai tầng, phe phái, không phân biệt sắc tộc, tôn giáo,... miễn là tất cả đều THÀNH TÂM qui tụ dưới ngọn cờ dân tộc, đồng lòng, dốc sức DIỆT CỘNG - THOÁT TRUNG - CỨU NGUY DÂN TỘC thì tất thảy đều đáng khích lệ, trân trọng.

Nực cười và khinh bỉ thay khi có những kẻ nhảy xổ vào công kích tui với đủ trò hèn kế bẩn, hạ đẳng đáng khinh. Chúng phân công cho nhau đứa thì báo cáo với ban quản trị Facebook để cấm tui không được đăng bài, bình luận, biểu đạt cảm xúc, chúng liên tục báo cáo với ban quản trị Facebook để vô hiệu hóa các tài khoản tui vừa lập ra, kể cả những tài khoản binh vực cho tui. Chúng bỉ ổi đến tận cùng nhưng tui không trách hành vi này của chúng bởi đây là cái dở của cá nhân, của Facebook.

Điều mà tui căm phẫn nhứt đó là hành vi của những kẻ có chút "danh phận" trên FB, hàng ngày vẫn thỉnh thoảng chia sẻ bài tui viết, vẫn vỗ ngực xưng danh ta đây "chống cộng - diệt cuội" tới cùng. Khoác lên mình cờ vàng Quốc Gia, tự cho mình là am hiểu thời cuộc, chuyên viết về mảng Kinh tế - chánh trị - xã hội với mục đích đánh thẳng vào những điểm yếu của tà quyền cộng sản nhằm mục đích khai sáng cho quốc dân đồng bào. Thế nhưng chẳng hiểu vì sao lại lao vào xỏ xiên tui, công kích tui, chụp mũ tui, đấu tố tôi bằng tất cả đòn dơ dáy, hèn hạ nhứt có thể.

Chủ đề tìm giải pháp để DIỆT CỘNG - THOÁT TRUNG - CỨU NGUY DÂN TỘC tui mới viết dang dở ở phần mở đầu với nội dung phải "Tái tục tinh thần của Hiệp định Ba Lê 1973 đó là phải XÓA BỎ hiến pháp hiện hành của tà quyền cộng sản - Tổng tuyển cử tự do - Lập Hiến pháp mới với nền tảng Tam quyền phân lập - đa nguyên đa đảng - cấm tiệt người cộng sản tham gia chánh quyền hậu cộng sản,...". Và phần mở đầu đang viết dở thì:

1. Kẻ có nick Phương Võ mở màn công kích tui;

2. Cô bé tật nguyền có nick Tứ Đại chụp mũ tui là tui viết bài định hướng có lợi cho cộng sản;

3. Kẻ lộ rõ danh tánh là Nguyễn Thị Mỹ Nghệ nã đạn cối vào tui, mạt tui là bút nô, Việt gian, cộng sản nằm vùng;

4. Kẻ luôn tự nhận mình là "diệt cộng - diệt cuội" với nick Nguyễn Trẹm cùng đồng bọn là Ngoc Anh Nguyen, Nam Việt, Bình Phương Nhẫn,... lao vào cắn xé tui khi tui đang bị kẻ gian báo cáo Ban quản trị FB treo giò tui, vô hiệu hóa 02 tài khoản tui vừa lập ra cùng với đứa cháu ruột của tui;

5. Đặc biệt, sau màn tấn công hèn hạ của tên Nguyễn Trẹm và đồng bọn thì những nhân vật có "tiếng tăm" được bọn kia xưng tụng là "lãnh tụ tinh  thần" đó là những cái tên như Châu Xuân Nguyễn tức Nguyễn Xuân Châu  còn có tên Tây là Anthony Nguyễn với biệt danh Việt Kiều 3D đang ở Úc chuyên viết về "trường ca" Tầm nhìn kinh tế vĩ mô và nick Son Cao chuyên viết về ký ức hào hùng của VNCH và những cái tên khác cũng hùa theo đám bẩn thỉu kia.

Tui đã từng nói và cũng là chân lý sống của tui, đó là tui luôn trân trọng bất kỳ ai có lòng tự tôn dân tộc, biết đạo lý, lẽ phải. Ngược lại thì tui xem là RÁC RƯỞI của dân tộc, lẽ dĩ nhiên loại này trước sau gì cũng sẽ đối diện với tui trên con đường CỨU NGUY DÂN TỘC. Có điều tui không ngờ và đó cũng là diễm phúc của riêng tui đó là "điều sẽ đến" lại đến sớm hơn tui nghĩ. Tui sẽ CHƠI LỚN VỚI TRÒ CHƠI BẨN THỈU này, sẽ sớm thôi.

Bằng bài viết này, tui trang trọng gửi đến các Aka Châu Xuân Nguyễn, Sơn Cao lời nhắn "TRỊNH TRỌNG" là: Hãy chuẩn bị lý lẽ để cùng tui chơi hết trò chơi. Những kẻ tép riu kia thì chịu khó làm khán giả và sủa hùa nếu muốn, bởi chúng mày không có đủ đẳng tiếp chiêu Trần Hùng này, bằng chứng là những gì chúng mày đã làm những ngày qua minh chứng điều Trần Hùng vừa nói./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN