ĐẢNG CON LỪA DÍNH NGÀ CON VOI ?


ĐẢNG CON LỪA DÍNH NGÀ CON VOI ? Phỏng vấn ngắn ông Trump trước khi đi ngủ về việc tại sao đảng con Lừa Lồng Lộn Lắm Luôn vậy. - Chào tổng thống, liệu ngài có tổn thương trước những cú giò lái của những con Lừa nhắm vào ông không ? - No star where - No four go. - Ái chà, mới qua Diệt nôm có 02 lần mà rành dữ hén, cũng biết nói bồi "Không sao đâu - Vô tư đi" nữa kìa. - Yes yes OK. - Sao ông để mất Hạ viện vào tay đám Lừa vậy ? - Đó là nước Mỹ, dân chủ kiểu Mỹ. - Tui nghe ông nói quan hệ giữa ông và bà chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi vẫn "tốt đẹp" nhưng tui lại thấy bả với ông Chuck Schumer - Lãnh đạo phe Dân chủ thiểu số ở Thượng viện rắn mặt với ông kinh quá. - Đó là nước Mỹ, dân chủ kiểu Mỹ. - Trong cuộc vận động tranh cử giữa kỳ năm ngoái, tui thấy hễ ông tới tiểu bang nào, vận động ủng hộ cho ứng viên nào vào Thượng viện thì ứng viên đó thắng cử. Vậy tại sao ông không cố gắng vận động cho ứng viên Cộng hòa vào Hạ viện để Đảng Con Voi của ông kiểm soát Hạ viện luôn vậy ? - Tui không thích, cũng không cần. - Sao kỳ vậy, nếu Đảng của ông mà kiểm soát luôn Hạ viện thì tui tin chắc ông không gặp rắc rối như hiện nay. - Đúng nhưng Sai. - Why ? - Đúng là tui sẽ không gặp rắc rối khi làm được điều đó. Sai là nếu làm vậy thì cử tri nước Mỹ vẫn hoài nghi, cho rằng tui độc đoán, chuyên quyền, áp đặt, phi dân chủ. Tui không muốn điều này. - Tui chưa hiểu lắm. - À, ngu như cậu thì sao hiểu được. Tui nói cho mà nghe, thực chất giữa tui với bà Pelosi, ông Chuck Schumer vân vân chỉ bất đầu quan điểm, lập trường nhưng không bao giờ để cho nước Mỹ suy yếu, rơi vào tay của những kẻ có chiều hướng đi theo XHCN. Mà theo cậu biết đó, những người theo chiều hướng xhcn họ "nói như hát" nhưng khi họ làm thì mọi thứ sẽ trở thành đống rác mắc mưa. Từa lưa hột dưa hột é hết. - Vậy tại sao ông không "diệt nó từ trong trứng nước" mà để nó nở ra lũ khũ làm rối trí ông vậy ? - Đó là nước Mỹ, dân chủ kiểu Mỹ. - Quài, có câu nào hay hơn không mà cứ một câu đột miết là sao ? - Ngu, tự hiểu đê. Nhưng ngu thì sao hiểu đặng. Nói ra luôn hén. - Yes yes come on. - Nếu Đảng Con Voi gom sòng Hạ viện thì mọi quyết sách đối nội đều do tui "vừa đá banh vừa thổi còi", rất phi dân chủ, rất tạo ra nhiều lý cớ để đảng Con Lừa chụp mũ, vu khống. Vì vậy tui trao banh vô chân Con Lừa cho nó đá. Đá vô gôn thì nước Mỹ được nhờ, đá ra ngoài thì mang tiếng nhơ đầy lưng. - Hiểu chút chút rồi, tiếp đi. - Bản thân bà Pelosy hay ông Chuck Schumer vân vân đều muốn "Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại". Tuy nhiên với thể chế dân chủ Mỹ, họ cũng phải phục tùng số đông. Số đông trước tiên đó là các nghị viên trong đảng Con Lừa của họ, sau đó là cử tri Mỹ nhưng quyết định vẫn là cử tri Mỹ. Xu thế trẻ hóa trong đảng Con Lừa đã diễn ra mạnh mẽ, các nghị viên trẻ tuổi rất năng nổ, đầy nhiệt tình cũng thừa ngu xuẩn. - Ấy chết, sao ông lại xúc phạm họ. - Họ ngu xuẩn vì bị xhcn chiếm lĩnh tâm hồn, thống trị linh hồn của họ. Nhưng nếu tui và Đảng Con Voi ra mặt công kích trực tiếp vào họ thì có khác gì tự kéo mình xuống ngang với họ. Hãy để những con Lừa trẻ đá vào những con Lừa già, con Voi ngồi co vòi xem bầy Lừa đá nhau không thích hơn sao ? - Nhưng tui thấy bầy Lừa toàn đá vô hạ bộ ông không hà, tui lo cho 02 hòn bi của ông quá. - Đò có lưng bò xài kem P/S. - Là sao ? - Tui mang tới 03 lớp Kuki bảo vệ cặp bi rồi, đá bậy chỉ tổ gãy giò, sút móng thôi, bi vẫn ngon cơm nên Melina đâu thấy thất vọng. - Hihi, đáo để thật, ủa mà 3 lớp kuki là gì, sao giống võ sĩ người Việt lừng danh thế giới là anh Cung Lê mỗi khi thượng đài vậy ? - Tui khoái cậu Cung Le, nghe đâu cũng là đồng hương của cậu, anh ta sanh ra cùng quê anh Tám Thiệu tổng thống đệ nhị VNCH thì phải. - Yes yes Ok, go on ! - Lớp kuki thứ nhứt của tui là Thượng viện, thứ nhì là quyền của tổng thống Mỹ được Hiếp pháp quy định, cuối cùng là Tối cao pháp viện mà đa số là phe của Trump tui đây. Đá bay 3 lớp kuki này thì tui thua. Chưa kể cái ông trọng tài đầy quyền năng chính là cử tri Mỹ, ổng này rất công tâm, hễ ai làm điều tốt đẹp cho ổng là ổng xử thắng, cấm kiện cáo. - Hiểu rồi, tiếp đi. Vào trọng tâm xong rồi ngủ, còn phải dạy sớm viết twitter. - Yes yes OK. Cậu thấy đó, mấy nghị viên Con Lừa trẻ họ nói rất hay, hay hơn ca sĩ Don Hồ đồng hương với cậu và Cung Lê hát nhạc Việt. Họ đang hát đồng ca về xhcn, nhưng dàn hợp xướng của họ lại rơi vô trạng thái "trống quánh xuôi - kèn thổi ngược". Bởi đa phần các con Lừa già đâu chịu nghe dòng nhạc cnxh quái thai. Hihi. Vậy là câu hát của họ đang ngân lên bỗng tắt giữa chừng vì CÚP CẦU DAO ĐIỆN. - Quá dữ, tiếp đi. - Thường thì Lừa non háu đá, đá rất hăng, đá bất chấp. Họ hùa theo tay thợ săn phù thủy Robert Mueller, dựa vào tay trùm ba xạo Cohen,... không xong lại chơi bẩn là lôi 81 người mà họ cho là liên quan tới tui ra để bắn dù 81 người này không liên can đến chính trị, chính em gì xấc. - Chính vì vậy mà nhiều người quý ông, căm thù cnxh quái thai, ghét Trung cộng đang rất lo lắng cho ông. - Hơi đâu lo bò xài kem P/S. Họ trẻ người, non dạ, trí đoản nhưng ngông cuồng, bẩn thỉu, nếu mấy con Lừa già mà không ghìm mũi họ lại thì cả cái đảng Con Lừa lao theo xuống hố cả nút (lao theo xhcn), buộc Lừa già phải cản Lừa non và dòng họ nhà Lừa đá nhau loạn xà ngầu để bầy voi co vòi cười híp mắt. Ặc ặc ặc. - Quá cao thủ, nhưng tui thấy mạo hiểm quá, tốt nhứt là tiên hạ thủ vi cường, bóp chết đối phương từ trong trứng nước. - Xàm ngôn, cái triết lý đó cậu mang về Pắc Pó mà xài. Muốn quánh rắn phải dụ cho nó ra khỏi hang mà phang. Rõ chưa. - Nè, đừng bắt chước cái giọng của Hán tặc hồ chí minh là "Tôi nọi đồn bào nghe rọ không" nghen cha nội. Tui rõ rùi. - Mía, lại nhắc tới tên ôn dịch đó làm ám ảnh thí bà. Tởm nó đến mức 02 lần qua qua Hà nội mà qua không qua gặp nó là biết rồi. Vậy mà cứ lôi nó ra đây có khác gì đang ăn cơm mà nói chuyện cứt đái, đúng là mất vệ sinh, vô văn hóa. - Khà khà khà. Am sơ ri dú. Vậy xin hỏi ông câu cuối cùng là ông quyết tâm quánh sập Trung cộng là thiệt hay giỡn ? Ông tuyên bố xóa sổ cnxh quái thai là giỡn hay thiệt vậy ? - Chờ tới năm 2020 có kết quả sẽ rõ. - Nhưng tới đó cnxh quái thai và Trung cộng chưa sập nhưng ông bị đảng Con Lừa đá bay khỏi Bạch Cung thì mần răng ? - Bầy Lừa mà đá bay được tui có mà mơ ? - Chắc hông ? - Chắc như đinh đóng cột gỗ Lim luôn. Ngoài trừ nhân dân Mỹ tất cả đều thích "Daeth by China - Chết bởi Trung cộng". Thánh kíu vé ri mệt, G9./. Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng