ĐỐI THOẠI NGẮN VỚI ÔNG TRUMP VỀ NHỮNG SỰ KIỆN "NÓNG" TUẦN QUA


ĐỐI THOẠI NGẮN VỚI ÔNG TRUMP VỀ NHỮNG SỰ KIỆN "NÓNG" TUẦN QUA - Những ngày qua có rất nhiều "sự kiện nóng" liên quan đến tổng thống và quyết sách của ông, xin phép được ông trải lòng, mong ông vui vẻ nhận lời. - Okay, cứ tự nhiên theo cách của you. - Ông nghĩ sao về việc 12 Thượng nghị sĩ đảng của ông lại ngã theo phe Dân chủ để chống lại lịnh ban bố tình trạng khẩn cấp quốc gia ? - Họ chính là những chánh trị gia vì bản thân, không vì quốc gia, đảng phái. Tui không cần họ bởi họ là hiện thân của phường "ăn cơm Quốc gia, thờ ma cộng sản". - Ông có đối sách gì với họ trong thời gian tới để bảo đảm lời hứa trước cử tri về việc xây tường biên giới ? - Tui dùng quyền PHỦ QUYẾT - VETO cho gọn. - Ông có chắc thắng tại quốc hội về VETO? - Tui là người TỰ TIN, tui tin họ không có được 2/3 phiếu chống quyền VETO của tổng thống. - Ông đã viết trên twitter sẽ "Chơi với trò chơi" có ý nghĩa gì ? - Sắp tới có rất nhiều "trò chơi" mà họ sẽ bày ra buộc lòng tui phải CHƠI với họ bằng trò chơi của họ. - Xin ông nói rõ thêm vì lúc mẹ tui mang thai tui, cha tui phải "học tập cải tạo", mẹ một nách 5 con, phải ăn rau muống thay thịt bò theo ý chỉ của thủ tướng Phạm Văn Đồng nên IQ của tui rất hạn chế. - Tội nghiệp, hèn gì thấy ngu ngu như bò đội mũ, bị bò đỏ tưởng đồng loại nên chụp mũ hoài, hihi. - Mời ông nói tiếp. - Hai năm qua họ vu cáo tui thông đồng với Nga, cuối cùng thì họ thua. Điều đáng giận là ngay cái tay "tù binh Việt cộng" Jonh McCain cũng hùa theo. Vì vậy tuy lão die rồi nhưng môn đệ của lão vẫn hằn hộc mà 12 "chú bộ đội nằm trong đống rơm" vừa rồi là chúng nó đó. - Hèn gì vừa rồi ông lại twitter liên tục để réo hồn ông ta. - Đúng, bởi tui biết bản báo cáo của tay "thợ săn phù thủy" Muller sẽ xô đổ trò hèn của họ nên tui phải nhấn mạnh cho cử tri Mỹ nhìn rõ "kẻ thù" của nước Mỹ. - Sau khi ông Tổng Chưởng lý William Barr bạch hóa báo cáo của Muller thì ông có dự định gì ? - Hai năm qua họ đã CHƠI tui sát ván thì buộc tui cũng phải CHƠI LẠI với họ cho công bằng chứ. Hihi. - À thì ra dòng tweet "chơi với trò chơi" là vậy. Xin ông cho biết tại sao ông lại dừng các lịnh trừng phạt mạnh mẽ lên Bắc Hàn do Bộ Tài chánh đệ trình ? - Hiện nay Bắc Hàn phải chịu 11 lịnh trừng phạt. Lịnh trừng phạt Bắc Hàn có 02 loại, một là của Liên Hợp Quốc với sự đồng thuận của các thành viên thường trực của HĐBA, trong đó có Nga, Trung cộng, một loại là lịnh trừng phạt đơn phương của Mỹ. - Nhưng lý do gì khiến ông dừng lịnh trừng phạt nhắm vào Bắc Hàn trong lúc này để bị mang tiếng là ông đã "nhượng bộ cu Ủn" do Ủn đang cương lại ông ? - Ồ không, tui không phải mẫu người ẻo lả như Obama, mềm yếu, nhu nhược đến mức phá lệ để đón tay Trọng lú tại phòng Bầu Dục năm 2015, bị họ Tập tiếp đãi như tiếp thằng gác cổng vào năm 2016. Tui không giẫm nước đái của cậu Obama khi đơn phương trừng phạt nước khác một cách vô cớ khi chưa có chứng cớ. - Nhưng có thể xem việc bể kèo vừa rồi ở Hà nội, các tin đồn về việc Bắc Hàn đang khởi động lại các công việc liên quan đến vũ khí nguyên tử và hỏa tiễn là lý cớ kia mà. - Tào lao, làm kinh doanh - chánh trị mà cứ làm bằng tai, xớn xác chạy theo "nước kiệu" của thiên hạ có mà ăn cám. Về đọc lại câu nói "đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn những gì cộng sản làm" của cố tổng thống Nguyễn Văn Thiệu đúng một ngàn lần đi chú nhóc. - Ông lạc đề rồi, câu nói của cố tổng thống Nguyễn Văn Thiệu là nói về cộng sản, có can hệ gì ở đây. - Ngu sợ, đúng là mẹ mang thai ăn rau muống thay thịt bò nên phải chịu. Tui đã từng nói đảng Dân chủ và truyền thông Fake News còn nguy hiểm hơn cộng sản cậu không nhớ sau. Hihi. - Dạ hiểu. Nhưng tại sao ông lại ngưng lịnh trừng phạt Bắc Hàn do Bộ Tài chánh đệ trình ? - Đã nói là tui không đạp nước đái cậu Obama. Tui ngưng vì thấy chưa thực sự cần thiết ban hành thêm lịnh trừng phạt đơn phương lên Bắc Hàn lúc này bởi nếu làm tốt 11 lịnh trừng phạt hiện có thì Bắc Hàn dảnh tó rồi, cần gì phải gia tăng trừng phạt đơn phương để mang tiếng ác. Hihi. - Nhưng tại sao ông lại nói ông "rất yêu thương cu Ủn" trong khi phần lớn mọi người đều xem Ủn là độc tài, khát máu. Ông không sợ bị phe Dân chủ, kẻ thù của ông chụp ông cái mũ "tự diễn biến" như bọn cộng nô nó chụp mũ tui là bút nô, cộng sản nằm vùng làm theo chỉ đạo của tà quyền cộng sản tại nghị quyết 36 khi tui có ý tưởng nhờ ông giúp cho Việt nam có được TỔNG TUYỂN CỬ TỰ DO theo tinh thần Hiệp định Geneva 1954 và Ba Lê 1973. - Hahaha, chẳng những họ nói tui là "tự diễn biến" mà họ còn nói tui là gián điệp của Putin vì ý tưởng đầu tư cái dự án Tháp Trump tại Moscow năm nảo năm nao, họ nói tui đi đêm với Tập vì tui luôn gọi Tập là "bạn" và do con gái tui đang làm ăn ở Trung cộng, họ nói tui và Đảng Cộng hòa là tay sai của người Do Thái,... miệng thế gian hơn đâu mà lo. - Nhưng tại sao ông lại nói "thương yêu cu Ủn" ? - Rất thương, rất tội nghiệp cậu ta bởi nếu tui rơi vào hoàn cảnh của cậu ta tui cũng rứa mà thôi. Cậu ta không thể đường đột "thoát Trung" cái rột được bởi cậu ta cũng giống như những tên trùm tại các chi nhánh buôn ma túy, muốn hoàn lương mà không có kế sách bảo an "hậu vận" thì sẽ bị diệt tộc ngay. - Ông có cách gì giúp cu Ủn thoát Trung ? - Bắc Hàn thoát tay Trung cộng khi và chỉ khi Trung cộng chia năm xẻ bảy. Điều này chỉ xảy ra khi tui còn lãnh đạo nước Mỹ. Tui còn làm tổng thống khi và chỉ khi tui phải đánh sấp mặt đảng Dân chủ và loại những "con nhộng" ra khỏi Đảng Cộng Hòa. - Với Việt nam cộng sản thì sao ? - Số phận cộng sản Ba Đình cũng tương đồng cộng sản Bắc Hàn, tuy nhiên sản Ba Đình "nhu nhược" hơn cộng sản Bắc Hàn vì không có vũ khí hột nhơn, vì đám chóp bu cộng sản Ba Đình đa phần là con rơi của lính Tàu cộng. Muốn nó thoát Trung phải vận giải pháp mềm như câu lươn đồng vậy. - Ông có lời khuyên gì gửi đến nhân dân Việt Nam ? - Bắc Hàn sẽ giàu mạnh nếu từ bỏ hột nhơn. Việt Nam muốn "thành cọp, thành hùm" thì phải "mang cả thế giới" về. - Há há há, ông ăn cắp câu nói của Phúc niễng kìa. Mang cả thế giới về Việt nam bằng cách nào ? - Phải làm theo tinh thần Hiệp định Geneva 1954 và Ba Lê 1973. - Nghĩa là sao ? - Phải bỏ Hiến pháp hiện hành, phi chánh trị hóa quân đội, đa nguyên, đa đảng, TỔNG TUYỂN CỬ TỰ DO. - Huhuhu, tui cũng có ý tưởng này nhưng bị chụp mũ là bút nô, cộng sản nằm vùng kia cà. - Thiệt hôn, sao vậy ? - Họ nói hiện nay có 30 triệu dân Tàu định cư hợp pháp tại Việt nam và tầm 30 triệu người Việt ăn cơm cộng sản nên khi TỔNG TUYỂN CỬ TỰ DO thì cũng chỉ là "bình Dân chủ - rượu cộng sản" mà thôi. - Đứa nào nói ngu dữ vậy ? Các nước Đông Âu và Liên bang Sô Viết hậu cộng sản thì sao nào ? Chỉ cần lập lại Hiến pháp mới với điều khoản tiên quyết "bỏ Hiến pháp hiện hành, phi chánh trị hóa quân đội, đa nguyên, đa đảng, TỔNG TUYỂN CỬ TỰ DO theo đúng học thuyết của cố tổng thống Truman là "người cộng sản không được phép tham gia chánh quyền các cấp" thì làm gì phải sợ hiện tượng "bình Dân chủ - rượu cộng sản" sau khi TỔNG TUYỂN CỬ TỰ DO. - Nhưng họ không chịu, họ nói muốn ông lấy lại miền Nam trả lại cho VNCH thôi. - Lấy không khó nhưng giữ được mới là quan trọng. Bởi chẳng may tui không thèm làm tổng thống nữa và kịch bản của cú đêm Kissinger năm 1973 tái hiện thì thật bi đát cho miền Nam và cả dân tộc Việt nam. - Vậy cuối cùng ông có quyết sách gì riêng cho Việt Nam. - Tui không chọn việc rất khó là "lấy lại miền Nam trả lại cho VNCH", tui chọn việc ít khó hơn là buộc tà quyền cộng sản phải "bỏ Hiến pháp hiện hành, phi chánh trị hóa quân đội, đa nguyên, đa đảng, TỔNG TUYỂN CỬ TỰ DO" lập chánh phủ mới theo thiết chế Tam quyền phân lập với tinh thần của học thuyết Truman là "người cộng sản không được phép tham gia chánh quyền các cấp". - Khi nào ông giúp dân tộc điều này ? - Sắp tới tui dọn độc tài bịnh hoạn Maduro của Venezuela xuống rồi sẽ thấy, mau thôi. Cảm ơn ông vì đã tham gia chương trình NGHIỂNG CHUYỆN của tui. Trân trọng./. Tran Hung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN