LÀM ƠN XIN ĐỪNG TRÁCH DÂN TỘC TÔI


LÀM ƠN XIN ĐỪNG TRÁCH DÂN TỘC TÔI Trước sự lộng quyền của Việt cộng, nhân dân Việt nam vừa bị tà quyền cộng sản ru ngủ, nhồi sọ, vừa bị chúng hăm dọa, đàn áp, buộc lòng số đông nhân dân phải phục tùng số ít cộng sản "hèn với giặc - ác với dân". Vì lẽ đó, đại bộ phận người dân phải thờ ơ với hiện tình đất nước, phải tập trung vào việc mưu sinh, cơm - áo - gạo - tiền. Họ không dám day vào những cá nhân công chính dám ăn ngay, nói thẳng để được tà quyền cộng sản vinh danh là PHẢN ĐỘNG - THÙ ĐỊCH. Bởi lẽ cái quan điểm cố hữu "không ai thương mình bằng chính mình thương mình" cộng với cái triết lý bất di bất dịch "Mồi phú quí dử làng xa mả. Bả vinh hoa lừa gã công khanh", buộc họ phải "ăn cây nào rào cây nấy" dù sâu thẳm tâm hồn họ vẫn biết "cộng sản là ký sinh trùng sống trên rác rưởi của cuộc đời". Thật buồn thay, trước sự "thờ ơ không chủ đích" của đại bộ phận dân Việt nam, nhiều người vì nóng lòng, bực tức, vì nhận thấy tại sao "nó không giống mình" nên đã nặng lời trách móc, chỉ trích dân tộc mình với những lời lẽ nặng nề, cay nghiệt, đặc biệt là những người Việt ở hải ngoại, đang sống trong môi trường dân chủ, văn minh thì mức độ chỉ trích nhắm vào dân quốc nội càng mạnh mẽ, cay nghiệt hơn. Cá nhân không phản đối họ nhưng cũng không đồng tình với những ai chì chiết nhân dân của mình, những nạn nhân của tà quyền cộng sản đang bị tà quyền cộng sản nhốt chặt trong "cái lồng quyền lực" của nó. Quý vị đang sống trong chế độ tự do, dĩ nhiên quý vị không thể bắt buộc những người đang phải sống dưới chế độ cộng sản quái thai phải có quan điểm, hành vi sống tương đồng với quí vị được. Bởi lẽ cái câu "chế độ nào nhân dân nấy" vốn đã là chân lý, bắt người khác phải giống mình đó là điều phi lý. Ngay chỗ này đã cho thấy chính những người yêu nước, yêu dân tộc nhưng lại chì chiết dân tộc của mình đã có mầm bịnh "độc tài trong tư tưởng" rồi. Sẽ rất nguy hại nếu trao nhầm vận mệnh của dân tộc vào tay những người "độc tài trong tư tưởng", bởi khi có thực quyền thì họ sẵn sàng biến cái "độc tài trong tư tưởng" thành "độc tài trong kỹ trị", rất nguy hiểm. Hãy biết "đặt mình vào hoàn cảnh người" để có sự đồng cảm, để từ đó tìm lối thoát cho dân tộc mình. Tại sao phải trách cứ dân Việt nam ở quốc nội mà không nhìn vào đám hải ngoại vẫn tôn thờ cnxh quái thai, vẫn hẳn hộc chửi bới điên cuồng nhắm vào ông Trump - người đã quyết tâm xóa sổ cnxh, đánh sập thành trì cộng sản Trung cộng để đưa nhân loại nói chung và dân tộc Việt nam nói riêng thoát khỏi hiểm họa "Death by China - Chết bởi tay Trung cộng". Tại sao thân là "cờ vàng - chống cộng" nhưng lại quay sang đánh phá các phong trào, tổ chức, cá nhân chống cộng ? Các vị thay vì chì chiết dân tộc mình thì hãy tập trung tìm kế sách phá tung "cái lồng quyền lực" của tà quyền cộng sản đang giam cầm, tha hóa, hủ bại nhân dân mình. Những sợi cáp cường độ cao mà tà quyền cộng sản đã đan, bện thành "cái lồng quyền lực" để nhốt chặt nhân dân mình chính là bản Hiến pháp phi nhân, là quyền thống lãnh quân đội của đảng tà quyền cộng sản. LÀM ƠN XIN ĐỪNG TRÁCH DÂN TÔI mà hãy chung tay cùng nhau kiên trì lay thức dân tộc tôi, chỉ cho dân tộc tôi cách phá tan "cái lồng quyền lực" của tà quyền cộng sản mà việc trước tiên là phải phế bỏ Hiến pháp phi nhân của tà quyền cộng sản, xóa bỏ quyền thống lãnh quân đội của đảng tà quyền cộng sản,... để tiến tới tổng tuyển cử tự do, đa đảng, đa nguyên tam quyền phân lập,... Hãy làm đi để chứng minh mình có lòng yêu nước yêu dân tộc Việt nam máu đỏ da vàng./. Tran Hung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN