TÂM SỰ VẮN CỦA ÔNG TRUMP VỀ NƯỚC MỸ, VỀ VIỆT NAM


TÂM SỰ VẮN CỦA ÔNG TRUMP VỀ NƯỚC MỸ, VỀ VIỆT NAM Trong lúc tài khoản fb chính chủ của Tran Hung đang bị các quản trị viên đỏ của facebook làm khó. Tui xin thông báo đến cộng đồng đây là nick name dự phòng tui mới mở hôm qua và xin đăng lại cuộc TÂM SỰ VẮN CỦA ÔNG TRUMP VỀ NƯỚC MỸ, VỀ VIỆT NAM ở đây. - Chào ngài tổng thống, xin ông cho hỏi về tâm trạng của ông trước việc các "người thân cũ" của ông đang bị tay săn phù thủy Muller truy bức. - Nếu Muller làm đúng vai trò, lương tâm và pháp luật thì tui ủng hộ, ngược lại chỉ làm một tay "săn phù thủy" thì tui không đồng tình, tui cực lực phản đối. - Thế nào là đồng tình, thế nào là phản đối xin ông nói rõ thêm, mời ông. - Nếu Muller công tâm, làm đúng chức năng của một công tố viên đặc biệt thì rất tốt. Bởi với thể chế tam quyền phân lập, nhà nước pháp quyền thì không ai được phép ngồi xổm lên pháp luật, kể cả lãnh đạo tối cao là tổng thống. - Dạ tui hiểu, xin mời ông tiếp tục. - Vì lẽ đó cá nhân tui cũng không thể can thiệp bênh vực cho Cohen, Manafort,... dù các ông này đã từng là luật sư, giám đốc tranh cử của tui. - Ông nói ông ủng hộ việc làm của công tố viên đặc biệt Robert Muller nhưng đâu đó tui vẫn thấy ông phản đối gay gắt việc làm của Muller và đã gán cho ông ta biệt danh "thợ săn phù thủy" nà thao ? - Đúng, tui khuyến khích ông ta bởi tui thượng tôn pháp luật mà các vương triều của dân tộc Hán kể cả Việt nam có khẩu lịnh "quân pháp bất vị thân - con vua phạm tội cũng bị xử tội như thứ dân". Tay Cohen, ông Manafort vi phạm pháp luật thì phải xử tội thôi, kể cả con cái của tui và tui cũng vậy. Thợ săn phù thủy Muller đang làm tốt vai trò công tố viên đặc biệt đó chứ, tui ủng hộ ông ta, không hề cản trở việc làm của ông ta mà còn khuyến khích. - Xin ông nói về lý do ông công kích thợ săn phù thủy Muller. - À tại vì hành động của Muller không trong sáng, công tâm. Nhiệm vụ của Muller được phe Dân chủ ủy nhiệm là phải tìm ra chứng cứ khẳng định Nga đã can thiệp vào bầu cử năm 2016 để giúp tui quánh bại bà Hillary Clinton. Thế nhưng vì tui không có liên can gì tới Nga nên anh ta dù đã bới hết mọi đống rác, bị rác cũng không tìm ra chứng cứ. Vì bản thân anh ta và phe Dân chủ sợ bị bể mặt, bị dân Mỹ chỉ trích do tiêu tốn ngân sách một cách tào lao, hèn hạ nên họ quay sang thực hiện một cuộc "săn phù thủy", họ bới ra những tội danh khác của Cohen, Manafort,... như tội trốn thuế, khai man, nói dối,... của cá nhân họ mà không liên can gì cuộc tranh cử của tui để lừa cử tri Mỹ. - Họ lừa cử tri Mỹ bằng cách nào ? - Ở Việt nam có câu "cá mè một lứa - Chủ nào tớ nấy", họ lôi tội mấy ông thần nước mặn kia ra để rắp tâm rằng "lính của thằng Trump tóc đỏ mà còn sai be bét đến mức phải ngồi tù huống hồ sếp của bọn này là thằng Trump tóc đỏ", hihi. - Ới trời ơi, họ thâm độc và hèn hạ thật, vậy ông có cảm thấy bất an, lo lắng không ? - Ồ không, không hề, nói thiệt với cậu là nếu như lúc này không có nạn dịch tả heo Châu phi thì tui mổ heo ăn mừng rồi bởi qua trò đánh phá, chụp mũ hèn hạ của họ thì tui lại được công dân Mỹ và thế giới ngưỡng mộ hơn, ngược lại bộ mặt đốn mạt của họ bị lộ hết ra ngoài. - Cảm ơn ông, nhưng tui vừa hay tin khả năng giám đốc tranh cử của ông là ông Manafort có khả năng bị ngồi tù nặng hơn. Ông có cách nào cứu bồ không ? - Như tui đã nói không có bất kỳ ai, ở địa vị nào, đảng phái nào được phép ngồi xổm trên Hiến pháp và luật pháp. Họ làm sai họ phải chịu sự trừng trị của luật pháp. Không ai giúp họ, bảo vệ cho họ được ngoài luật pháp. - Dạ cảm ơn ông nhưng tui lại thấy nhiều người ở Mỹ và những tay nhà báo bên Việt nam lại nói đểu là "ở Mỹ chỉ có súng đạn mới bảo vệ được bạn", họ nói về luật sở hữu súng đạn và mỉa mai mỗi lần xảy ra những vụ xả súng kinh hoàng. - Họ thấy cây mà không thấy rừng, nếu bạn sở hữu súng đạn mà hoàn toàn tuân thủ theo luật pháp thì sẽ không có nạn bắn súng bừa bãi. Những kẻ xả súng bừa bãi là những kẻ cực đoan, bất chấp luật pháp. Những kẻ này dù cho không cho nó sở hữu súng thì nó vẫn giết người hàng loạt bằng những cách man rợ hơn như dùng dao bầu, mã tấu, bom xăng, phóng hỏa, tung xe hàng loạt, vũ khí hóa học, vi trùng,... - Dạ đúng, ông có nhắn nhủ gì tới tay săn phù thủy Muller và đảng Dân chủ không ? - Dĩ nhiên có, tui yêu cầu Muller hay bất kỳ công tố viên nào, kể cả đảng Dân chủ trước tiên là phải thượng tôn pháp luật trên nền tảng công bằng. Họ đánh phá tui, vu cáo tui thì họ cũng phải tiến hành lục xới lên cái quỹ Bill Clinton, quỹ Obama, vụ email của Hillary,... để xem họ có nhúng chàm không ? - Dạ đúng rồi, phải làm vậy mới công bằng bởi tui nghe đâu lúc Obama làm tổng thống ông ta có chỉ đạo ngành tư pháp bưng bít mấy vụ này. Trước khi tạm ngưng tâm sự vắn này ông cho tui hỏi ông có nhận định gì về tình hình Việt nam ? - Ái chà, nói tới xứ Đông Lào của cậu thì nó giống như chuyện ngàn lẻ một đêm ở xứ Ba Tư, từ nội quốc là đảng tà quyền cộng sản đến các tổ chức "chống cộng" ở hải ngoại, phức tạp và buồn cười lắm. - Vậy xin ông nói sơ sơ nghe chơi. - Okay tui sẽ nói chi tiết luôn nhưng trước hết cậu phải kiện xong cậu Mark Elliot Zuckerberg đi, biểu cậu ta mở chế độ post, comment, like cho tài khoản facebook của cậu đi rồi tui nói cho mà nghe. - Dạ xin cảm ơn ông tui sẽ cố gắng sớm nhứt có thể. - Ừ cố gắng lên vì đời hơn nhau hai chữ CỐ GẮNG đó. Bye bye, see you soon./. Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng