HÃY CẢNH GIÁC VỚI "CHIM MỒI" CỘNG SẢN


HÃY CẢNH GIÁC VỚI "CHIM MỒI" CỘNG SẢN Có nhiều người Việt trong nước đặt câu hỏi "tại sao các anh chị ở hải ngoại không đưa hình ảnh thật của mình lên avarta" ? Xin thưa, vì chúng tui vừa "bảo đảm an toàn tánh mạng cho bản thân và gia đình trước đám "nhộng đỏ" ở hải ngoại. Vừa còn giữ đường "xâm nhập" quốc nội để nắm sát tình hình. Bởi trước những đòn tấn công sắc xảo, mạnh mẽ qua ngòi bút "chống cộng" của chúng tui, chắc chắc bọn "cộng phỉ nằm vùng" ở hải ngoại sẽ không để yên cho bản thân và gia đình của chúng tui. Đồng thời, nếu chúng tui tiết lộ địa chỉ, dung diện thật của mình thì khi muốn về Việt nam nắm bắt tình hình, tà quyền cộng sản hoặc sẽ không cho chúng tui nhập cảnh, hoặc sẽ cho an ninh chìm theo sát nhứt cử nhứt động của chúng tui. Rất bất tiện. Vì vậy, dẫu biết rằng nếu chúng tui đưa địa chỉ, dung diện thật lên avarta thì sức lôi cuốn, hệ số tin cậy sẽ cao hơn là "ảo" nhưng vì cân phân thiệt hơn chúng tui đành chọn giải pháp "lấy gậy cộng sản đánh lại cộng sản" đó là cách "LAI VÔ TUNG KHỨ VÔ ẢNH" mà Hán tặc hồ chí minh đã truyền thụ cho đám khủng bố "Đội Việt nam tuyên truyền giải phóng quân" do tên cộng nô Võ Nguyên Giáp cầm đầu. Ngược lại phía tà quyền cộng sản, điều bất lợi nhứt cho chúng lúc này là chúng "ở ngoài ánh sáng" còn "thế lực phản động YÊU NƯỚC" lại ở trong bóng tối. Để tróc nã "thế lực phản động YÊU NƯỚC" ra khỏi bóng tối nhằm dễ dàng tiểu trừ, tà quyền cộng sản thường tung ra những trò dụ khị như sau: 1. Sao bạn không đưa hình ảnh thật, livestream,... 2. Tui có những món tiền muốn ủng hộ cho những người chống cộng, bạn hãy cho tui địa chỉ, số tài khoản của bạn hoặc người mà bạn tín cẩn; 3. Hãy ký tên vào các phiếu trưng cầu, có địa chỉ, số ID cụ thể và cam kết rằng những điều đã khai hoàn toàn trung thực; 4. Cấp phép "chống cộng" cho những tên cộng phỉ nằm vùng được phép lộ diện chửi bới tà quyền cộng sản, xúc phạm Hán tặc hồ chí minh theo giới hạn mà giấy phép đã cấp để "làm chim mồi dụ "chim phản động YÊU NƯỚC" vào bẫy; Quí vị có thấy lạ không khi những người ở quốc nội có tâm làm "thế lực phản động YÊU NƯỚC" nhưng vì bảo đảm an toàn, tránh bị an ninh uy hiếp, bắt bớ họ sẽ rất ngại like, comment, share những bài chống cộng nặng ký. Quí vị có thấy lạ không khi chỉ vì cất giữ mảnh vải màu vàng, vì tham gia biểu tình,... mà người bị "cắt cổ" trong đồn công an, bị công an mời lên làm việc rồi tự sát,... Quý vị có thấy lạ không khi một anh nước ngoài là chàng rễ Việt nam vì vô tình đụng chạm đến cộng nô Võ Nguyên Giáp mà bị làm khó dễ trăm bề; Quí vị có thấy lạ không khi một anh thanh niên vì lên facebook bóng gió đụng chạm đến Hán tặc hồ chí minh mà đã phải ngồi tù; Quí vị có thấy lạ không khi cô gái chỉ làm mỗi việc là xịt sơn lên "cờ máu ngũ quỉ" mà đã bị ra tòa khi bụng mang, dạ chửa,... Vì thì tại sao lại có những kẻ đang sống trong thiên đàng xả nghĩa, bao quanh là lũ quỉ đỏ cộng sản đội lốt người nhưng lại dám xuất đầu, lộ diện công khai chửi bới tà quyền cộng sản, chửi bới súc vật hồ chí minh nhưng vẫn "bình an vô sự". Tại sao vậy ? Rất dễ hiểu vì chúng và đồng bọn đã được tà quyền cộng sản "cấp giấy phép chống cộng" trong sứ mạng "làm chim mồi để bẫy chim PHẢN ĐỘNG YÊU NƯỚC". Ngoại lệ chỉ có một số cá nhân vì tầm ảnh hưởng quá lớn nên chúng đành "khoanh vùng" để đó. Hết sức tỉnh táo, cảnh giác trước những chiêu hèn, kế bẩn của tà quyền cộng sản sẽ không bao giờ là thừa đâu quí vị./. Tran Hung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN