VẠCH TRẦN BẢN CHẤT XẢO TRÁ CỦA NẤM ĐỘC NGUYỄN NGỌC NHƯ QUỲNH

VẠCH TRẦN BẢN CHẤT XẢO TRÁ CỦA NẤM ĐỘC NGUYỄN NGỌC NHƯ QUỲNH

Tiếp theo chuỗi bài NẤM ĐỘC NGUYỄN NGỌC NHƯ QUỲNH, HÌNH MẪU CỦA LOÀI NHỘNG ĐỎ mà tui đã viết tới phần thứ V và bài viết này sẽ là phần thứ VI.

Ở bài viết này, tui sẽ dùng phương pháp y học kết hợp với những hình ảnh của NẤM ĐỘC và lời nói của NẤM ĐỘC được truyền thông, báo giới loan tin để chứng minh NẤM ĐỘC là một con NHỘNG ĐỎ được Việt cộng và Việt gian hải ngoại phối hợp diễn tuồng để cấy NẤM ĐỘC qua Mỹ phá nát tinh thần DIỆT CỘNG của người Việt Quốc gia tỵ nạn cộng sản. 

Tui sẽ dựa vào nội dung chính đã vạch trần BẢN CHẤT XẢO TRÁ CỦA NẤM ĐỘC NGUYỄN NGỌC NHƯ QUỲNH cụ thể là dựa vào chuyện các blogger và thân mẫu của NẤM ĐỘC tung tin NẤM ĐỘC tuyệt thực gần 2 tuần vào thời điểm trước khi được Việt cộng thả qua Mỹ 3 tháng.

Theo VOA Tiếng Việt đăng ngày 19/7/2018 với tựa đề "Mẹ Nấm tuyệt thực gần hai tuần, các blogger khác ‘đồng hành’" thì thân mẫu của NẤM ĐỘC nói với VOA rằng:

- Ngày 06/7/2018, Quỳnh gọi điện thoại về nói sau cuộc gọi đó thì Quỳnh sẽ không ăn bởi vì Quỳnh bị ngược đãi.

- Đến ngày 12/7/2018, tôi ra đó thăm con thấy con ốm và nhợt nhạt. Quỳnh nói vẫn chưa hết tuyệt thực vì họ vẫn còn ngược đãi Quỳnh.

- Thân mẫu của Blogger Mẹ Nấm tin rằng con gái bà đã tuyệt thực sang đến ngày thứ 13 để yêu cầu trại giam Thanh Hóa cải thiện điều kiện nhà tù và ngưng ngược đãi, đối xử bất công. 

Cũng theo VOA Tiếng Việt thì "Trong khi đó nhiều blogger khác cũng luân phiên tuyệt thực 24 giờ để ủng hộ tinh thần Mẹ Nấm". 

Sau đó, ngày 25/7/2018 trang RFA có bài viết với tiêu đề "Blogger Mẹ Nấm ngưng tuyệt thực sau khi Toà đại sứ Hoa Kỳ đến thăm". Theo bài viết này thì một thành viên của Mạng lưới Blogger Việt Nam là ông Dương Đại Triều Lâm (Dương Lâm) loan đi trên trang Facebook cá nhân cũng như trang mạng của tổ chức Mạng lưới Blogger Việt Nam vào chiều tối thứ Tư 25/7 và vào tối cùng ngày, ông Dương Đại Triều Lâm khẳng định nguồn tin trên với RFA rằng “Ngày 23/7/2018, bên Đại sứ quán Hoa Kỳ có đến thăm và làm việc với chị Quỳnh  và sau đó chị Quỳnh cũng đã đồng ý ngưng tuyệt thực từ ngày 23/7". 

Cũng theo RFA thì thông tin mà bản thân ông Dương Đại Triều Lâm và Mạng lưới Blogger Việt Nam nhận được từ phía đại diện Sứ Quán Hoa Kỳ thì blogger Mẹ Nấm khá mệt mỏi SAU 16 NGÀY TUYỆT. Tuy nhiên tinh thần của bà vẫn rất minh mẫn.

Giờ tui dẫn chứng theo y học về tác hại của việc TUYỆT THỰC theo lộ trình cụ thể như sau:

1. TUYỆT THỰC trong 6 giờ đầu tiên:

Trong vòng 6 giờ đầu tiên, mọi việc vẫn khá bình thường. Cơ thể bắt đầu phân giải các liên kết glycogen - nơi dự trữ năng lượng - để chuyển hoá thành glucose cho các tế bào sử dụng. Khoảng 25% năng lượng được tạo ra được sử dụng cho não bộ, 75% còn lại sẽ chuyển tới các cơ bắp và tế bào máu.

Tuy nhiên, sau 6 giờ TUYỆT THỰC, quá trình sản xuất năng lượng này sẽ ngừng lại vì lượng lycogen dự trữ đã cạn kiệt, khiến cho chúng ta cảm thấy đói và trở nên cáu kỉnh.

2. TUYỆT THỰC Từ 6 giờ tới 72 giờ:

Từ 6 giờ tới 72 giờ sau khi TUYỆT THỰC, cơ thể sẽ rơi vào trạng thái ketosis. Vì lúc này chỉ còn rất ít glucose trong máu nên cơ thể bắt đầu phân huỷ các chất béo để dùng làm năng lượng. Chất béo này sẽ được chuyển hoá thành axit béo.

Thế nhưng não bộ không thể sử dụng axit béo mãi được vì khi đó máu không còn glucose, còn phân tử béo thì quá lớn để có thể vượt qua màng não. Lúc đó, não sẽ chuyển sang một chế độ khác và bắt đầu sử dụng ketone - một dẫn xuất chuỗi ngắn các axit béo - để làm năng lượng.

Ketone chỉ có thể cung cấp được 75% năng lượng mà não cần. Não vẫn cần glucose, vì vậy CHỨC NĂNG NHẬN THỨC BẮT ĐẦU SUY GIẢM.

3. TUYỆT THỰC sau 72 giờ:

Sau 72 giờ, tức 3 ngày TUYỆT THỰC, không chỉ tâm trạng và năng lượng cơ thể bị xáo trộn mà não bộ sẽ bắt đầu phân huỷ protein trong cơ thể. Protein giải phóng amino axit sẽ chuyển hoá thành glucose. Điều này rất tốt cho não nhưng lại hại cho cơ thể. Nói cách khác, cơ thể của người TUYỆT THỰC đang ăn thịt chính nó bằng cách phá vỡ các cơ, khiến chân tay bủn rủn.

Nhiều trường hợp chết do TUYỆT THỰC quá 3 ngày trở đi vì bị các bịnh khác tấn công. Nếu không mắc bịnh, hệ miễn dịch sẽ tiếp tục sử dụng toàn bộ năng lượng còn lại trong cơ thể, cho đến khi không còn glucose, chất béo hay các cơ nào còn sót lại. Một trong những nguyên nhân dẫn đến cái chết phổ biến khác do TUYỆT THỰC quá 3 ngày trở đi là do loạn nhịp tim hoặc nhồi máu cơ tim do suy thoái cơ hoành và cơ trong tim.

Theo ghi chép từ nạn đói Irish năm 1981, cơn đói có thể gây chết người từ 3 tuần cho tới 70 ngày, theo ghi chép lại từ nạn đói tại Ireland năm 1981. Thời gian tử vong phụ thuộc vào việc cơ thể chúng ta có được cung cấp nước thường xuyên không và có bao nhiêu chất béo dự trữ trong cơ thể.

NẤM ĐỘC chỉ TUYỆT THỰC có 16 ngày thì sẽ không chết vì Việt cộng sẽ không để cho NẤM ĐỘC chết. Tuy nhiên theo NẤM ĐỘC trình bày trong những lần lên án tội ngược đãi tù nhơn của Việt cộng cùng với thời gian NẤM ĐỘC được ở tù tính tới ngày TUYỆT THỰC là hơn một năm rưỡi thì chắc chắn cơ thể của NẤM ĐỘC sẽ không còn phổng phao như lúc ở ngoài tù bởi vì "nhứt nhựt tại tù, thiên thu tại ngoại". Nói cách khác NẤM ĐỘC sẽ phải sụt cân, gầy yếu sau hơn một năm rưỡi được ở tù.

Cơ thể gầy yếu sau hơn một năm rưỡi ở tù cộng với việc TUYỆT THỰC 16 ngày thì quý vị hình dung sức khỏe của NẤM ĐỘC sau khi TUYỆT THỰC sẽ tệ hại đến mức nào? Cơ thể có thể phục hồi sau 3 tháng trước khi được qua Mỹ như hình ảnh NẤM ĐỘC quá cảnh ở Đài Loan và sau đó là hình ảnh đặt chân lên đất Mỹ như hình ảnh do báo chí đăng lên được đính kèm ở dưới bài viết này hay không ?

Ở tù hơn một năm rưỡi trong hoàn cảnh bị Việt cộng ngược đãi, TUYỆT THỰC 16 ngày thì chắc chắn cơ thể như cái thây ma trơ xương, tóp má, sụp mắt,... và dù có tẩm bổ đặt biệt thì chí ít cũng mất nửa năm sau mới trở lại trạng thái ban đầu. Nhưng ở trong tù thì làm gì có chuyện được tẩm bổ đặc biệt để chỉ sau khi ngưng TUYỆT THỰC được 3 tháng thì người ta nhìn thấy NẤM ĐỘC phổng phao như trước khi được ở tù, TUYỆT THỰC, mặt mày căng láng, bắp tay no tròn như hình ảnh đính kèm.

Những ai còn hồ nghi về chuyện NẤM ĐỘC được Việt cộng cho ở tù và ngược đãi hơn một năm rưỡi rồi TUYỆT THỰC 16 ngày nhưng chỉ sau 3 tháng kể từ ngày TUYỆT THỰC, vẫn phải sống trong tù không có chế độ tẩm bổ đặc biệt nhưng cơ thể vẫn phổng phao, phốp pháp thì cứ tự thực nghiệm tương tự, tức phải TUYỆT THỰC 16 ngày rồi ăn uống, sinh hoạt kham khổ như trong nhà tù của Việt cộng xem sao trước khi mở miệng chửi bới tui là đánh phá, là ghen ăn tức ở.

Hiện nay, dù đả được ở Mỹ nhưng NẤM ĐỘC vẫn còn tiếp tục diễn những tuồng diễn hòng qua mắt thiên hạ để dễ dàng ru ngủ cộng đồng người Việt tại Mỹ bằng những buổi diễn thuyết xuống các tiểu bang với giọng điệu "không lật đổ - tiêu diệt cộng sản" đồng thời để nhận lấy phong bì của những người "đặt niềm tin DIỆT CỘNG sai chỗ". Có một chi tiết nhỏ nhưng không nhỏ đó là NẤM ĐỘC xuất hiện với mái đầu bạc quá nửa tóc, NẤM ĐỘC muốn qua các sợi tóc bạc kia để khẳng định rằng những ngày được ở tù bị Việt cộng bạc đãi là có thiệt và NẤM ĐỘC muốn lấy câu thơ khí khái của ông Đặng Dung là "Việc nước chưa xong đầu đã bạc" để bồi đắp thêm cho sự vĩ đại của ả như cha già dâm tặc hồ chí minh của lũ súc vật cộng sản như cách ả đã lấy tên blog Mẹ Nấm./.

Tran Hung.

Nhận xét

Unknown đã nói…
I AGREE WITH MR TRAN HUNG. NGUYEN NGOC NHU QUYNH (POISONED MUSHROOM) IS A TRAP, A TRICK SET UP BY THE COMMUNIST AND THE MAFIA VIET TAN TO FOOL THE VIETNAMESE OVERSEAS!
ONE WEEK AFTER HER ARRIVAL IN TEXAS, USA QUYNH SAID IN A PRESS CONFERENCE: - WE CANNOT OVERTHROW THE COMMUNIST REGIME BECAUSE WE DON'T HAVE WEAPONS. WE CAN ONLY STRUGGLE IN A PEACEFUL MANNER!
THIS IS THE DECEITFUL SLOGAN USED BY THE MAFIA VIET TAN IN THE PAST YEARS!
Apple đã nói…
Cám ơn ông Trần Hùng đặt tên NẤM ĐỘC rất hay tuyệt : chỉ cần nghe hai chữ NẤM ĐỘC là mọi người đều nghĩ đến những cái lừa bịp và độc hại chết người của ả !
Apple đã nói…
Chắc là ả ta sẽ làm lễ đổi tên thôi, vì nick name NẤM ĐỘC nầy hành hạ ả làm ả đau điếng , nhức nhối, và tức tối !

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN