CHUYỆN LÙM XÙM Ở KENTUCKY VÀ HUY CHƯƠNG BẠC TẠI ĐÂY ĐÃ LỌT VÀO TAY ĐẢNG CỘNG HÒA

CHUYỆN LÙM XÙM Ở KENTUCKY VÀ HUY CHƯƠNG BẠC TẠI ĐÂY ĐÃ LỌT VÀO TAY ĐẢNG CỘNG HÒA

Hiện nay ở tiểu bang Kentucky đang lùm xùm chuyện bầu cử thống đốc bang, kết quả thắng - thua giữa đảng Cộng hòa với đảng Dân chủ về cái ghế Thống đốc bang vẫn chưa ngã ngũ vì kết quả bầu cử cho thấy đang có sự hơn thua rất thấp giữa ứng viên đảng Dân chủ là Andy Beshear với đương nhiệm Thống đốc đảng Cộng hòa là ông Matt Bevin. Tuy nhiên đảng Dân chủ đã tuyên bố chiến thắng và lực lượng truyền thông đã nhiệt tình đưa tin.

Hiện nay ông Matt Bevin, đương nhiệm Thống đốc tiểu bang Kentucky yêu cầu cho kiểm chứng lại kết quả phiếu bầu vì ông cho rằng có hơn 5 ngàn cử tri không đi bỏ phiếu nhưng vẫn được xác nhận là đã bỏ phiếu bầu cho ứng viên đảng Dân chủ là Andy Beshear. Theo ông Matt Bevin thì đã có sự gian lận để ủng hộ cho ứng viên đảng Dân chủ.

Trắng đen ra sao hồi sau sẽ rõ, tuy nhiên nếu ông Matt Bevin có thất cử thì đó là lỗi của ông ta, tại cách ăn ở của ông ta chớ không phải vì tổng thống Donald Trump bởi vì tổng thống Donald Trump đã ủng hộ ông ta nhiệt tình nhưng ông này tỏ ra cao ngạo, tự tin thái quá khi hờ hững, hời hợt trước sự ủng hộ của tổng thống Donald Trump.

Giả sử ông Matt Bevin có mất ghế Thống đốc tiểu bang Kentucky thì đó chỉ là một mất mát nhỏ bởi vì tổng thống Donald Trump đã giúp đảng Cộng hòa giựt được tấm huy chương bạc tại đây với việc ông Daniel Cameron đã làm nên lịch sử với chiến thắng trước cựu Chủ tịch bang Kentucky, Greg Stumbo, trở thành người Mỹ gốc Phi đầu tiên được bầu làm tổng chưởng lý của bang.

Ông Cameron năm nay mới 33 tuổi, đã làm việc trong lãnh vực hành nghề tư nhân và là cố vấn pháp lý cho Lãnh đạo đa số Thượng viện Mitch McConnell. Tổng thống Donald Trump đã ủng hộ nhiệt tình cho ông Cameron vì sự chiến thắng của ông Cameron sẽ làm nền cho sếp của mình là lãnh đạo đa số Thượng viện Mitch McConnell trong kỳ bầu cử Thượng viện vào tháng 11/2020.

Bởi vì hiện nay, đảng Dân chủ đang chạy đua quyết liệt để lật đổ ông Mitch McConnell hòng chiếm quyền kiểm soát Thượng viện. Chiến thắng của ông Cameron sẽ là bức tường thành ngăn cản quyết tâm lật đổ ông Mitch McConnell do đảng Dân chủ phát động, chiến thắng của ông Cameron tại tiểu bang Kentucky là cú lấy đà ngoạn mục để ông Mitch McConnell giữ nguyên quyền lãnh đạo đa số tại Thượng viện sau kỳ bầu cử năm 2020./.

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=http://www.thesaigonposts.net/2019/11/tin-vui-cho-ang-cong-hoa-o-thuong-vien.html&ved=2ahUKEwjiua2z7dblAhWmmOAKHV3DDuEQFjAAegQIBBAB&usg=AOvVaw2dUYUhARlydmlopT4zdHJF

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN