NẤM ĐỘC PHỤ LÒNG VỢ CHỒNG TỔNG THỐNG DONALD TRUMP, PHẢN BỘI HÀO KHÍ HAI BÀ TRƯNG

NẤM ĐỘC PHỤ LÒNG VỢ CHỒNG TỔNG THỐNG DONALD TRUMP, PHẢN BỘI HÀO KHÍ HAI BÀ TRƯNG

Phát biểu tại một diễn đàn quốc tế tại Đà Nẵng hôm 10/11/2017, Tổng thống Donald Trump ca ngợi dũng khí của Hai Bà Trưng và tinh thần dân tộc đầy tự hào của người dân Việt Nam. Cụ thể:

“Hào khí đó cháy bỏng trong con tim của mỗi người yêu nước và mỗi quốc gia. Người dân nước chủ nhà Việt Nam đã nhận biết về hào khí này không phải chỉ cách nay 200 năm, mà có từ gần 2000 năm trước. Vào khoảng năm 40 sau công nguyên, Hai Bà Trưng đã tiên chinh đánh thức tinh thần dân tộc của người dân trên mảnh đất này. Đó là lần đầu tiên người Việt Nam đứng lên vì nền độc lập và niềm tự hào dân tộc".

Sau đó, vào ngày 27/9/2018 tại Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc, Tổng thống Donald Trump đã dõng dạc lên án chủ nghĩa xã hội quái thai như sau:

- Gần như ở nơi nào mà chủ nghĩa xã hội hay chủ nghĩa cộng sản đã được thử nghiệm, chúng cũng gây ra đau khổ, tham nhũng và mục nát. Cơn khát quyền lực của chủ nghĩa xã hội dẫn đến sự bành trướng, thôn tính và đàn áp;

- Tất cả các quốc gia trên thế giới cần chống lại chủ nghĩa xã hội và sự bần cùng mà nó mang lại cho tất cả mọi người.

Vậy nhưng khi được diện kiến tổng thống Donald Trump, NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh với vinh dự là kẻ đã được Đệ nhứt phu nhơn Melanie Trump trao giải thưởng "PHỤ NỮ QUẢ CẢM QUỐC TẾ NĂM 2017" nhưng khi được diện kiến tổng thống Donald Trump thì NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh không hề thể hiện mình là một "PHỤ NỮ QUẢ CẢM QUỐC TẾ" như giải thưởng mà bà Melanie Trump đã trao.

Rõ ràng NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh không những đã phụ lòng của vợ chồng tổng thống Donald Trump mà còn lộ rõ bản chất phản bội lại dân tộc Việt Nam, cụ thể là phản bội lại HÀO KHÍ CỦA HAI BÀ TRƯNG. Hành vi nối giáo cho cộng sản của nhộng đỏ Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và đồng bọn sẽ được Tran Hung lột trần cho thiên hạ thưởng lãm, rút kinh nghiệm./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN