BỐ CÁO CỘNG ĐỒNG

BỐ CÁO CỘNG ĐỒNG

Sáng hôm nay tui sẽ tập trung vào hai nội dung nhưng gộp vào một đó là nội dung "ai nắm giữ bằng chứng bán nước của Hán nô Nguyễn Phú Trọng" và nội dung "Hai Đạo Luật về Hong Kong mà tổng thống Trump vừa ký ban hành sẽ là cơ hội phục hoạt lại Hiệp định Ba Lê 1973 nếu nhân dân Việt Nam hành động như nhân dân Hong Kong".

Vì kiến thức của cá nhơn có hạn, vì vậy tui mong muốn có sự góp ý chơn thành của các bậc cao nhơn, trưởng bối, nhưng bạn đồng niên có kiến thức sâu rộng về Hiệp định Ba Lê và Đạo luật hỗ trợ nước ngoài năm 1974 - Pub.L.93-559 được tổng thống Gerald R.Ford ký bàn hành thành luật vào ngày 30/12/1974 khi Việt cộng gia tăng vi phạm Hiệp định chấm dứt chiến tranh - tái lập hòa bình gọi tắt là Hiêp định Ba Lê 1973.

Kính đề nghị tất cả những người Việt Nam yêu chuộng Tự Do - Dân chủ tham gia, góp ý để sớm phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973 nhằm xóa sổ cộng sản trong hòa bình bằng cuộc tổng tuyển cử tự do để thiết lập một thể chế Tam quyền phân lập với bộ máy của chánh quyền các cấp không cho phép người cộng sản tham chính. Trân trọng./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN