GIỌNG ĐIỆU BAO BIỆN NGU XUẨN ĐỂ BẢO VỆ TƯỢNG ĐÀI DÂN CHỦ

GIỌNG ĐIỆU BAO BIỆN NGU XUẨN ĐỂ BẢO VỆ TƯỢNG ĐÀI DÂN CHỦ

Khi vạch trần chân tướng của NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh qua trò xảo trá rẻ tiền là:

1. Mặc áo có logo cờ máu của Việt cộng tham gia cuộc biểu tình phản đối Tàu cộng năm 2011 tại Hà Nội và cuộc biểu tình đó được Việt cộng cho phép mà không dùng lực lượng công an đàn áp;

2. Mẹ của NẤM ĐỘC nói rằng vì Việt cộng ngược đãi nên NẤM ĐỘC đã tuyệt thực 16 ngày, khi có phái bộ Mỹ tới thăm thì NẤM ĐỘC đã ngưng tuyệt thực và 3 tháng sau được qua Mỹ với hình thể, dung diện không thay đổi so với trước khi được Việt cộng bỏ tù gần 2 năm.

Và chỉ cần hai chi tiết trên, người DIỆT CỘNG thực tâm cũng đủ nhận định NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là một con NHỘNG ĐỎ thì nhiều kẻ tỏ ra cuồng thần tượng đến mức ngây dại khi lập trình rằng "không lẽ Nước Mỹ ngu, vợ chồng ông Trump dại khi để cho một con cộng cái qua mặt". 

Lập luận trên tui phản bác như sau: Hãy nhìn vô tên cộng phỉ Phạm Xuân Ẩn sẽ rõ, tên này dễ dàng qua mặt Mỹ khi trở thành một điệp viên của CIA và dễ dàng chui sâu vào Dinh Độc Lập, thủ đô của Việt Nam Cộng Hòa thì chuyện của NẤM ĐỘC không có gì để biện hộ.

Tiếp đến, nhiều kẻ ngụy biện rằng "NẤM ĐỘC là con chiên ngoan đạo, ông ngoại của NẤM ĐỘC là cảnh sát Quốc gia, cha của NẤM ĐỘC là thương phế binh của Việt Nam Cộng Hòa" thì NẤM ĐỘC sẽ không thể làm tay sai cho Việt cộng. Ở ngụy biện này tui phản bác như sau: Xin thưa, hãy nhìn vào tên Việt cộng nằm vùng ở Houston, Texas là tên luật sư Hoàng Duy Hùng sẽ rõ. Cha của tên Hoàng Duy Hùng là quân cán chính của Việt Nam Cộng Hòa, gia đình Hoàng Duy Hùng cũng là Công giáo, cả nhà Hoàng Duy Hùng đã lên tàu rời khỏi Sài Gòn vào đêm 30/4/1975 khi Hoàng Duy Hùng mới 13 tuổi đầu. 

Hoàng Duy Hùng đã gia nhập đảng Đại Việt và trở về quốc nội năm 1992 để thành lập lực lượng chống cộng và bị Việt cộng bắt giam 15 tháng, được thả ra vào tháng 7/1993. Năm 2001, Hoàng Duy Hùng tiếp tục về Sài Gòn để dự định đánh mìn giật sập tượng đài của súc vật hồ chí minh ở Sài Gòn vào ngày quốc hận 30/4 nhưng sau đó hắn đã từ bỏ ý định đó và trở về Mỹ. 

Hiện nay Hoàng Duy Hùng đã không còn che giấu thân phận là một tên Việt cộng nằm vùng ở Mỹ, Hoàng Duy Hùng đã liên hệ với trọc phú Hoàng Kiều để phỉ báng di sản của Việt Nam Cộng Hòa, chửi bới những người DIỆT CỘNG thực tâm.

Hỡi những kẻ bưng bô cho NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, hãy so sánh bề dày lý lịch, thành tích chống cộng trá hình của tên Việt cộng nằm vùng Hoàng Duy Hùng với NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh để tự vả vào miệng mình khi đưa ra những luận cứ bao biện xuẩn ngốc, ngu si. 

Những kẻ thân là tị nạn cộng sản mà vỗ tay hoan hô khi nghe NẤM ĐỘC tuyên bố "tui không lật đổ, tiêu diệt cộng sản mà tui chỉ đấu tranh cho Mạng lưới blogger Việt Nam", ra mặt binh vực, bưng bô cho NẤM ĐỘC chắc chắn sẽ là Việt cộng nằm vùng hoặc là ngu si, đần độn./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN