Mark Zuckerberg - MÀY HẢ LÉ

Mark Zuckerberg - MÀY HẢ LÉ

Một kho tài liệu Facebook bị rò rỉ được cho là vẽ chân dung tiêu cực của CEO Mark Zuckerberg - nêu chi tiết những nỗ lực của ông nhằm củng cố quyền lực của công ty và đánh bại các đối thủ cạnh tranh bằng cách sử dụng dữ liệu của người dùng làm con bài mặc cả.

7.000 trang tài liệu, được NBC News thu thập và xuất bản , bao gồm 4.000 trang truyền thông nội bộ như email, ghi chú, trò chuyện trên web, thuyết trình và bảng tính.

Theo các cửa hàng tin tức, các tài liệu cho thấy cách thức điều hành công nghệ và đội ngũ lãnh đạo của Mark Zuckerberg đã khai thác dữ liệu của người dùng làm đòn bẩy khi tương tác với các công ty công nghệ khác.

Như một ví dụ được trích dẫn bởi NBC News, Facebook đã cấp cho Amazon quyền truy cập đặc biệt vào dữ liệu người dùng do thực tế là họ đã chi rất nhiều cho quảng cáo trên Facebook. Một trường hợp khác được báo cáo cho thấy một ứng dụng nhắn tin có tên MessageMe đã bị Facebook cắt quyền truy cập dữ liệu vì nó được xem là đối thủ cạnh tranh của công ty Menlo Park, Calif.

Công ty trước đây đã mô tả các tài liệu là "anh đào hái" và đẩy lùi chống lại sự rò rỉ của họ vào thứ Tư. Một một xướng ngôn nhơn của Facebook nói với Fox News qua email rằng "Một tài liệu cũ đã bị đưa ra khỏi bối cảnh bởi một người có chương trình nghị sự chống lại Facebook và đã được phân phối công khai với sự coi thường luật pháp Mỹ ".

Facebook, gần đây đã bị một tổ chức dân quyền hàng đầu lên án và Facebook đang phải đối mặt với sự giám sát ở cấp tiểu bang và liên bang về các hoạt động kinh doanh của mình. Các tài liệu bắt nguồn từ một vụ kiện đang chờ xử lý tại tòa án bang California được gọi là Six4Three v. Facebook.

Vừa rồi tổng thống Donald Trump cũng đã tuyên bố sẽ kêu gọi cộng đồng đánh sập tiệm Facebook nếu Facebook vẫn cố tình lợi dụng cái gọi là "vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng" để bóp chẹt tiếng nói của người dùng, phá hoại truyền thống tự do ngôn luận của Mỹ. Mark Zuckerberg đã bị con vợ gốc Tàu cộng thao túng nên nhiễm nặng bản chất bẩn thỉu của Tàu cộng.

Nếu Mark Zuckerberg không sớm thức thời thì hoặc Mark Zuckerberg phải rời khỏi Facebook hoặc Facebook sẽ bị phá sản như tuyên bố của POTUS Donald Trump./.

Tran Hung chuyển.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN