TỘI ÁC CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN TẠI VIỆT NAM CÓ SỰ TIẾP TAY CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ MỸ

TỘI ÁC CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN TẠI VIỆT NAM CÓ SỰ TIẾP TAY CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ MỸ

Tới giờ phút này phải khẳng định câu nói của tổng thống Donald Trump rằng "Gần như ở nơi nào mà chủ nghĩa xã hội hay chủ nghĩa cộng sản đã được thử nghiệm, chúng cũng gây ra đau khổ, tham nhũng và mục nát. Cơn khát quyền lực của chủ nghĩa xã hội dẫn đến sự bành trướng, thôn tính và đàn áp" là câu nói đúng tuyệt đối với cnxh hay cncs.

Dù cho bạn là người căm thù cnxh quái thai, căm thù cncs Tam Vô hoặc bạn là những kẻ sùng bái cnxh quái thai, tôn thờ cncs Tam Vô thì tất thảy đều phải thừa nhận câu nói trên của tổng thống Donald Trump là đúng tuyệt đối. Bởi vì nếu bạn là người cộng sản, tôn thờ cnxh quái thai, sùng bái cncs Tam Vô thì cho dù bạn có cố tình phủ quyết nhận định trên của tổng thống Donald Trump nhưng bạn sẽ không phủi bỏ được những sự thật trần trụi đơn cử dưới đây:

1. Nếu hồ chí minh không du nhập thứ chủ nghĩa cộng sản Tam Vô vào Việt Nam thì:

1.1. Sẽ không có nạn đói Ất Dậu kinh hoàng diễn ra  từ khoảng tháng 10/1944 đến tháng 5/1945 cướp đi gần 2 triệu mạng người ở miền Bắc Việt Nam;

1.2. Sẽ không còn cuộc đấu tố trong cái gọi là "cải cách ruộng đất" giai đoạn 1953 đến 1956 dẫn đến kết quả theo liệu của Bernard Fall và Wesley Fishel thì có tới hơn 50 ngàn người dân miền Bắc Việt Nam bị hành hình.

1.3. Sẽ không có quyết tâm "cướp lấy Miền Nam" dẫu cho có thể đốt sạch dải Trường Sơn theo mịnh lịnh của anh cả khối cncs là Liên Sô, Tàu cộng để dẫn tới kết cục bi thương là có gần 4 triệu người Việt Nam phải chết trong cuộc chiến tranh Đông Dương mà nguồn cơn là do quyết tâm của Liên Sô, Tàu cộng thổi làn gió độc mang tên cncs Tam Vô xuống phía Nam;

1.4. Sẽ không có hàng triệu người Việt Nam bỏ xứ vượt biên sau ngày 30/4/1975 để nhận cái kết quả cay đắng là hàng vạn người Việt Nam bị thổ phỉ, hải tặc giết chết, bị chết chìm ở biển cả làm mồi cho cá mập, hàng triệu người bị Việt cộng đuổi vào chốn rừng thiêng nước độc để bỏ mạng bởi sốt rét ác tính, rắn độc cắn, thú dữ ăn thịt,... trong cái gọi là "đi kinh tế mới";

1.5. Sẽ không có hàng triệu người Việt Nam chết oan bởi "xung đột" nội khối cộng sản tại cuộc chiến tranh biên giới phía Bắc và biên giới phía Tây Nam những năm 1978 trở đi;

2. Nếu miền Bắc và một nhúm người ở Miền Nam không theo cncs Tam Vô thì:

2.1. Sài Gòn đã không bị tàn phá từ Hòn ngọc nay trở thành hòn đất;

2.2. Kinh tế của Việt Nam sẽ không thua xa các nước trong khu vực;

2.3. Môi trường giáo dục, xã hội,... môi trường không khí sẽ không bệ rạc như hôm nay;
...
Trước những kết cục trên, chắc chắn không ít kẻ cuồng cộng sẽ phản đối, sẽ đưa ra những dẫn chứng theo kiểu đánh bóng, tự sướng kèm theo những thành quả được tô hồng nhưng chắc chắn sẽ không phủ quyết được những bằng chứng sống động, không thể biện minh, chối cãi được là:

1. Bao năm giải phóng người dân Việt Nam dưới ách cộng sản được gì ? Có được tự do lập hội, tự do biểu tình như thời Việt Nam Cộng Hòa hay không ?

2. Dưới ách cai trị của cộng sản, người dân Việt Nam có được thể hiện lòng yêu nước hay không khi hai chữ "Tàu cộng" bị Việt cộng xếp vào dạng "kỵ húy" dù cho bằng chứng xâm nhập của Tàu cộng ở Biển Đông không hề bị che giấu.

3. Dưới ách cai trị của cộng sản đã bức hại nghiêm trọng môi trường sống của người dân, tài nguyên khoáng sản bị bán sạch, ô nhiễm môi trường khỏi phải bàn, số người chết vì tai nạn giao thông, chết vì ung thư gia tăng không ngừng.

4. Nạn bán nô lệ hợp pháp thông qua cái gọi là xuất khẩu lao động tăng lũy tiến, hàng triệu người dân Việt Nam phải tìm mọi cách thoát khỏi Việt Nam mà bằng chứng là vụ 9 người đi theo đoàn của chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân rồi trốn luôn ở Nam Hàn, cái chết 39 mạng người trong thùng lạnh ở nước Anh vừa rồi là những bằng chứng không có chối cãi.

Rõ ràng tội ác của cộng sản Việt Nam gây ra cho dân tộc Việt Nam mà nói theo lời ông Nguyễn Trãi trong Bình Ngô Đại Cáo thì "Độc ác thay, trúc Nam Sơn không ghi hết tội. Dơ bẩn thay, nước Đông Hải không rửa sạch tanh nhơ". Ai, kẻ nào đã làm cho Việt Nam tan nát, bi thương? Trước tiên, đó chính là tên Hán tặc hồ chí minh, một kẻ đã du nhập cncs Tam Vô vào Việt Nam, thứ đến là những tên đồ tể máu lạnh nguyện cam tâm làm con chó trung thành quanh quẩn dưới chân Hán tặc hồ chí minh từ buổi sơ khai cộng sản Việt Nam cho tới tận hôm nay.

Tuy nhiên, nếu chỉ đổ tội lên đầu một mình tên Hán tặc hồ chí minh và những tên cuồng đảng, cuồng hồ tặc thì vẫn chưa công tâm. Bởi vì nếu chỉ có bọn đó không thì chưa đúng người, đúng tội mà còn phải lôi ra những thế lực đứng sau lưng bọn chúng đó là Liên Sô, Tàu cộng và các quốc gia cộng sản và sẽ thật sự thiếu sót nếu cố tình bỏ qua tội ác của Nước Mỹ mà thế lực chủ chòm chính là đảng Dân chủ Mỹ.

Khi khối cộng sản nói xấu Nước Mỹ với giọng điệu "nước Mỹ là Diều hâu, đế quốc" thì chúng chỉa mũi dùi truyền thông vào Đảng Cộng hòa với giọng điệu "đảng Diều hâu, đảng buôn bán vũ khí để làm giàu nhờ chiến tranh đẫm máu,...". Nhưng thật sự có phải như giọng điệu của truyền thông cộng sản hay không thì hãy lấy cuộc chiến tranh Đông Dương ra làm bằng chứng.

Ngay sau khi Đệ Nhị Thế chiến kết thúc, chủ nghĩa cộng sản Tam Vô nổi lên thay thế chủ nghĩa phát xít và tỏ ra nguy hiểm cho nhơn loại hơn nhiều lần chủ nghĩa phát xít. Để ngăn chặn "làn sóng Đỏ" đang lây lan khắp năm Châu, tổng thống Truman đã ban bố "học thuyết Truman" với kế hoạch Marshall ngõ hầu ngăn chặn sự lây lan của cncs Tam Vô mà Việt Nam là một bức tường thành được dựng lên để ngăn chặn làn sóng Đỏ đang ầm ầm tiến xuống Đông Nam Á. Vì lẽ đó nên mặc cho Hán tặc hồ chí minh đã gởi cho tổng thống Truman 8 bức điện - thơ hòng được Mỹ xác nhận mặt trận Việt Minh của Hán tặc hồ chí minh là một phong trào giải phóng dân tộc nhưng đã bị tổng thống Truman phớt lờ vì theo học thuyết Truman thì những thủ lãnh, phong trào giành quyền tự quyết tại các dân tộc bị áp bức phải là "không cộng sản". Học thuyết của Truman trong quyết tâm ngăn chặn làn sóng Đỏ chủ yếu dựa vào chủ thuyết "ủy nhiệm", tức Nước Mỹ sẽ bơm tiền của cho các đồng minh lập phòng tuyến ngăn chặn cncs Tam Vô mà không tham gia trực tiếp vào chiến tranh trên thực địa.

Khi ông Eisenhower lên thay ông Truman thì ông đã thay đổi học thuyết Truman bằng "chủ nghĩa Eisenhower", tức Nước Mỹ sẽ tham gia trực tiếp vào chiến lược ngăn chặn làn sóng Đỏ tại những nơi mà nguy cơ bị cncs Tam Vô thôn tính như bán đảo Triều Tiên và bán đảo Đông Dương. Là vị tổng thống thuộc Đảng Cộng hòa, Eisenhower có những tuyên bố, hành động cứng rắn nhắm vào khối cncs Tam Vô như "đe dọa sử dụng vũ khí hạch tâm để buộc Tàu cộng đồng ý ngưng bắn trong cuộc Chiến tranh Triều Tiên. Luôn gây sức ép với Liên Sô trong thời Chiến tranh lạnh, cho phép ưu tiên phát triển các loại vũ khí hạch tâm  không tốn nhiều kinh phí và giảm các lực lượng khác để tiết kiệm tiền bạc cho Nước Mỹ,...".

Nếu như ông Truman đã thất bại trong cuộc chiến ủy nhiệm ở Đông Dương bằng cách bơm tiền của cho Pháp thông qua kế hoạch Marshall thì ông Eisenhower đã thay đổi hoàn toàn chiến lược chiến tranh ủy nhiệm của ông Truman bằng một thử nghiệm cuối cùng về lòng trung thành và tính minh bạch của Pháp ngay tại bán đảo Đông Dương. Sau Đệ Nhị Thế chiến, nước Pháp suy thoái nghiêm trọng, kinh tế sụp đổ và các thuộc địa đang nổi lên phong trào cộng sản mà nặng nề nhứt là ở Việt Nam với lực lượng nổi dậy do Hán tặc hồ chí minh cầm đầu được Liên Sô và khối cộng sản hỗ trợ.

Truman đã sai lầm khi bơm tiền của cho Pháp ở Đông Dương để kết cục là tiền viện trợ của Mỹ cho Pháp không phục vụ cho sứ mạng ngăn chặn làn sóng Đỏ ở Đông Dương mà chạy vào nước Pháp để rồi chánh phủ Pháp nhắm mắt ký kết với Hán tặc hồ chí minh Hiệp định sơ bộ Pháp - Việt vào ngày 06/3/1946, mở ra những trang lịch sử bi thương cho dân tộc Việt Nam đến tận hôm nay. Bởi vì với cái Hiệp định sơ bộ này, Pháp đã công nhận nhà nước khủng bố Việt Nam dân chủ cộng hòa là một nhà nước hợp pháp.

Khi ông Eisenhower lên thay thế ông Truman, ông ta đã quyết định đánh một canh bạc cuối cùng với Pháp ở Đông Dương để quyết định sự tồn tại hoặc biến mất sự can dự của Pháp ở Đông Dương đó là việc tổng thống Eisenhower đã tăng viện trợ cho Pháp ở Đong Dương từ mức 10 triệu Mỹ kim mỗi năm lên mức 1,1 tỷ Mỹ kim vào năm 1954 sau khi ông Eisenhower làm tổng thống được 1 năm. Trước khi quyết định tăng viện trợ cho Pháp ở Đông Dương, vào ngày 21/7/1953, Tổng thống Eisenhower đã chánh thức mời Thủ tướng Quốc gia Việt Nam Nguyễn Văn Tâm sang thăm Mỹ và được Mỹ cam kết ủng hộ giúp đỡ, đồng thời chánh quyền Eisenhower cũng bắt đầu cổ võ cho ông Ngô Đình Diệm để dựng lên một phòng tuyến ngăn chặn làn sóng Đỏ hiệu quả hơn tại bán đảo Đông Dương.

Việc chánh quyền Eisenhower cổ võ ông Ngô Đình Diệm là một quyết định sáng suốt để ngăn chặn làn sóng Đỏ ở bán đảo Đông Dương. Tiếc rằng, khi ông Eisenhower làm tổng thống cũng là lúc cncs Tam Vô đang phát triển mạnh nhứt và Mỹ và Đồng minh đang bối rối trong cuộc chiến tranh Lạnh đang lúc cao trào. Bất lợi hơn cho ông Eisenhower là mặc kệ ông là 1 trong 10 tổng thống vĩ đại của Nước Mỹ nhưng ông không may mắn như các tiền nhiệm vì lúc này Hiến pháp Mỹ ban hành Tu chính án Thứ 22 được Quốc hội thông qua vào ngày 21/3/1947 và được đủ số các tiểu bang phê chuẩn vào ngày 27/2/1951 với nội dung quy định một cá nhơn chỉ có thể đắc cử tối đa hai nhiệm kỳ cho chức vụ tổng thống nên sau 8 năm làm tổng thống, ông Eisenhower là tổng thống Mỹ đầu tiên phải rời Bạch Cung theo Tu chính án Thứ 22.

Người thay thế tổng thống Đảng Cộng hòa Eisenhower là tổng thống đảng Dân chủ John Fitzgerald Kennedy. Ngay sau khi nhậm chức tổng thống Mỹ, Kennedy đã công bố chiến lược "phản ứng linh hoạt" với khẳng định "Bây giờ đây, chúng ta có một vấn đề là phải làm cho thế giới tin vào sức mạnh của chúng ta, mà Việt Nam chính là nơi để thực hiện điều đó". Chiến lược "phản ứng linh hoạt" của Kennedy thực chất là chiến lược "làm lợi cho cộng sản" và gây bất lợi cho quyết tâm ngăn chặn làn sóng Đỏ của tổng thống Ngô Đình Diệm. Mặc dù Kennedy tuyên bố hùng hồn rằng "Nước Mỹ kiên quyết không để Việt Nam rơi vào tay cộng sản" và ông ta đã tăng viện trợ cho Việt Nam Cộng Hòa để ngăn cản làn sóng Đỏ nhưng xét về bản chất thì chiến lược của Kennedy với Việt Nam Cộng Hòa hoàn toàn tương đồng với chiến lược "xoay trục ở Châu Á - Thái Bình Dương" sau này của Obama.

Bởi vì Kennedy quyết định tăng viện trợ cho Việt Nam Cộng Hòa là chỉ để loại bỏ tổng thống Ngô Đình Diệm, một người SÁT CỘNG khét tiếng với thái độ DỨT KHOÁT với cộng sản. Kennedy quyết loại bỏ ông Ngô Đình Diệm là đã gián tiếp giúp cncs Tam Vô thắng thế ở Việt Nam, bởi vì một thực chất phủ phàng tại Việt Nam lúc bấy giờ như nhận định của tổng thống Eisenhower dựa trên báo cáo của CIA vào năm 1954 thì "khoảng 80% dân số Việt Nam tin lời cộng sản". Do đó, việc tổng thống Kennedy quyết định tăng cường viện trợ cho Việt Nam Cộng Hòa nhưng lại chỉ thị lật đổ tổng thống Ngô Đình Diệm, lại khăng khăng bác bỏ khuyến nghị điều động 8.000 quân Mỹ tới Việt Nam của tướng Taylor và Walt Rostow vào năm 1961, có ý định rút hoàn toàn lực lượng cố vấn quân sự ra khỏi miền Nam vào cuối năm 1965, phủ quyết toàn bộ những ý kiến từ đội ngũ cố vấn Bạch Cung như McGeorge Bundy, Tổng trưởng quốc phòng Robert McNamara, ngoại trưởng Dean Rusk,...

Nói cách khác, quyết sách của tổng thống Kennedy là quyết sách "nuôi cơm cho cộng sản" ở Việt Nam và giúp cho sâu mọt của đảng Dân chủ đục khoét tiền của Nước Mỹ như cách làm sau này của bộ sậu Obama - Joe Biden - Hillary Clinton - John Kerry thông qua các gói viện trợ an ninh cho Ukraine đang lùm xùm trên chánh trường Nước Mỹ hiện nay. Đó là ý nghĩa của tiêu đề "TỘI ÁC CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN TẠI VIỆT NAM CÓ SỰ TIẾP TAY CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ MỸ" mà cá nhơn sẽ viết tiếp ở phần sau có cập nhựt tới đại án tham nhũng của đảng Dân chủ thời Obama./.

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=http://www.thesaigonposts.net/2019/11/phuong-thuc-rua-tien-cua-trieu-ai-obama.html&ved=2ahUKEwisjcG-0NnlAhVEheAKHQ8gBRIQFjAAegQIAhAB&usg=AOvVaw3-Tr1iGiPWav1e6NxWq8i6

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN