BỨC TRANH VÀ CÁI KẾT BI THẢM CỦA NHÀ SẢN

BỨC TRANH VÀ CÁI KẾT BI THẢM CỦA NHÀ SẢN

Rảnh rỗi lướt trên FB bỗng giựt mình khi xem tấm hình "Đạo pháp và Dân tộc" do họa sĩ Ngô Hải Yến vẽ dựa trên "tinh thần Phật tổ và tư tưởng của Chồn Tàu hồ chí minh" đã được tên Hà Huy Thanh (cháu gọi ả bộ trưởng y tế Nguyễn Thị Kim Tiến bằng cô và gọi cố bí thơ Hà Huy Tập là ông cố nội) cùng tên ma tăng Thích Hành Quyết kéo khăn nhiễu công bố tại Học viện Phật Giáo Việt Nam (Sóc Sơn Hà Nội) với mục đích "đón chào ngày 19/5, ngày sanh Chồn Tàu hồ chí minh cũng là ngày Phật Đản và cũng trùng vào dịp Lễ quốc tế Phật Đản được tổ chức tại Việt Nam".

Nhìn bức tranh, tui tin chắc tất cả các tăng ni, Phật tử chân chính không "rã rời chân tay" mới lạ. Bởi khi nhìn vào bức tranh kia, ngoài bố cục trọng tâm là bánh xe chuyển pháp luân nói lên sự vận động của quy luật nhân quả, sanh diệt mà chúng sanh nếu giác ngộ được Phật Pháp thì sẽ nương theo quy luật để vươn lên theo ánh sáng của Từ bi và trí tuệ cùng với hình ảnh Phật tổ tọa thiền bên trái bức tranh thì bên phải bức tranh bản mặt con Chồn Tàu hồ chí minh hiện ra chầm dầm, kịch cỡm".

Tại sao một tên đồ tể như con chồn Tàu hồ chí minh mà chúng nó dám đặt ngang hàng với Phật tổ ? Hành vi này chính là sự phỉ báng nghiêm trọng đến Đấng Thế Tôn mà lũ con hoang, nghiệt súc tạo ra để tôn thờ tên sát nhân ngoại giao là chồn Tàu hồ chí minh. Báng bổ Phật pháp chắc chắn sẽ là kết cục bi thảm cho Việt cộng.

Trong giai thoại về Trụ Vương đời nhà Thương bên Tàu, Trụ Vương được mô tả là người đủ thông minh để giành chiến thắng tất cả các cuộc tranh luận và đủ mạnh để săn thú hoang với hai bàn tay trần của mình. Vốn có sức khỏe phi thường, Trụ Vương siêng năng chấn hưng chính trị, khi quốc lực cường thịnh thì Trụ Vương chủ trương đánh dẹp các tộc Đông di ở phương Đông.

Trong những năm sau, Trụ Vương chỉ biết đến rượu chè, gái đẹp, hoan lạc và sự thiếu đạo đức, thích cầm quân hơn là bàn chính sự trong triều. Theo Tư Mã Thiên, thậm chí Trụ Vương còn tổ chức những lễ hội với nhiều người tham gia vào quan hệ tình dục cùng một lúc với các thê thiếp của ông và tạo ra các bài hát với lời lẽ thô thiển, đầy nhục dục.

Theo truyền thuyết, sở dĩ Trụ Vương đổ đốn là vì quả báo, vì sự trừng phạt của Nữ Oa Nương Nương thông qua việc sai khiến con Hồ Ly Tinh hóa thân thành Đắc Kỷ trở thành một Vương Hậu được Trụ Vương sủng ái và răm rắp nghe lời. Sở dĩ Trụ Vương bị Nữ Oa Nương Nương trừng phạt là vì trong một lần hành quân dẹp loạn, trên đường hồi cung Trụ Vương thấy một ngôi đền thờ có rất đông bá tánh khấn bái. Ghé mắt nhìn Trụ Vương thấy có bức tranh vẽ một phụ nữ nhan sắc tuyệt trần.

Máu hoan dâm nổi lên, Trụ Vương ra lịnh cho quân sĩ, bá tánh phải truy tìm cho được người phụ nữ trong tranh và ngày đêm ôm bức ảnh kia vọng tưởng bất chấp quần thần can ngăn rằng người phụ nữ kia là Quan Thế Âm Bồ Tát. Trước bản chất cuồng si, hoan dâm của Trụ Vương, Nữ Oa Nương Nương đã cho con Hồ ly tinh hóa thân thành Đắc Kỷ đến bên Trụ Vương để trừng phạt Trụ Vương, triều đại nhà Thương đã bị hủy diệt bởi cặp đôi Trụ Vương - Đắc Kỷ.

Gương Trụ Vương phỉ báng Phật pháp còn đó thế nhưng những tên ma tăng, con cháu của Chồn Tàu hồ chí minh vẫn không biết sợ mà còn ra mặt thách đố Phật Tổ Như Lai khi chúng đặt tên đồ tể hồ chí minh ngang hàng với Phật Tổ rồi cho đó là:

"Giữa bức tranh lại có bánh xe pháp luân biểu tượng cho sự vận động, sự chuyển hoá từ xấu thành tốt, từ nghèo đói thành giàu sang, chuyển hoá từ một cõi từ chúng sanh thành thánh thiện, thành Phật. Cả đức Phật Thích Ca hay chủ tịch hồ chí minh vẫn thường phải vận dụng, phải vận chuyển đó để đưa đất nước, con người Việt Nam vào cảnh giới an lành hạnh phúc" - trích phát ngôn của ma tăng Thích Hành Quyết.

Báng bổ Phật pháp chắc chắn sẽ nhận lãnh hậu quả bi thảm, đó là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên trước khi chứng kiến Việt cộng nhận lãnh hậu quả bi thảm thì thật buồn thanh cả một khối tăng ni, Phật tử hàng chục triệu người Việt lại trơ mắt đứng nhìn Đấng Thế Tôn của mình bị một nhúm tiểu yêu Việt cộng báng bổ mà không dám hé răng như thời ông Diệm, ông Thiệu. Các vị tu để làm gì ? Câu hỏi này sẽ dày vò lương tri các vị nếu các vị không phải là ma tăng, tiểu quỷ./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN