ÁT CHỦ BÀI MÀ ĐẢNG DÂN CHỦ THÈM THUỒNG TRONG TRÒ CHƠI BẨN "LUẬN TỘI TỔNG THỐNG" SẼ LÀ CON NGỰA THÀNH TROY ĐÁ VÀO MẶT CON LỪA

ÁT CHỦ BÀI MÀ ĐẢNG DÂN CHỦ THÈM THUỒNG TRONG TRÒ CHƠI BẨN "LUẬN TỘI TỔNG THỐNG" SẼ LÀ CON NGỰA THÀNH TROY ĐÁ VÀO MẶT CON LỪA

Trong trò chơi bẩn "luận tội tổng thống" do đảng Dân chủ khởi xướng, chiến lược của đảng này là:

- Bước 1: Lung lạc tinh thần của các cử tri và người của Đảng Cộng hòa bằng trò mèo "đóng cửa lấy khẩu cung" rồi sau đó "rò rỉ có chọn lọc và thổi phồng" những lời tố giác, lời chứng cho lực lượng Fake News hùng hậu để hạ uy tín của tổng thống Donald Trump nhằm tăng lợi thế cho các ứng viên đảng Dân chủ trong kỳ bầu cử Thống đốc bang và các chức danh chủ chốt cấp tiểu bang đang diễn ra sau đó sẽ lật đổ tổng thống Donald Trump trong kỳ bầu cử chánh thức vào tháng 11/2020.

- Bước 2: Mò tới những nhơn vật chủ chốt tham dự buổi gọi điện thoại giữa tổng thống Donald Trump với tân tổng thống Ukraine là ông Zelensky vào ngày 25/7/2019 mà chủ yếu nhắm vào những cá nhơn bị ông Trump "thất sủng, sa thải", cụ thể là cựu cố vấn an ninh Quốc gia John Bolton hòng lợi dụng vào bản chất ích kỷ, nhỏ nhen vốn luôn tồn tại trong mỗi con người để hy vọng ông John Bolton sẽ "vì hiềm riêng mà báo thù, rửa hận".

Tuy nhiên đảng Dân chủ đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng khi đánh giá thấp bản lãnh của diều hâu John Bolton bởi vì thường thì những người nóng tánh luôn đi đôi với trực tánh và trung thành, thực thà mà ông John Bolton là mẫu người như vậy.

Trò chơi luận tội tổng thống của đảng Dân chủ khởi xướng chỉ có thể giành được lợi thế khi chính ông John Bolton trở giáo, phản thùng nhưng như vậy cũng không đủ điều kiện cần và đủ để phế truất tổng thống Donald Trump vì vẫn còn cửa Thượng viện, nơi các vị thẩm phán của Tối cao pháp viện cầm cân, nảy mực. Tuy nhiên, nếu ông John Bolton tự giác theo trát đòi của Hạ viện ra làm chứng chống lại tổng thống Donald Trump thì tương lai của tổng thống Donald Trump sẽ mịt mờ hơn trong quá trình vận động bầu cử cho Đảng Cộng hòa cũng như bản thân của ông ta bởi vì niềm tin của cử tri dành cho ông Trump đã cạn kiệt.

Tuy nhiên là một người lão luyện trong chốn chánh trường khốc liệt, là một người trung thành với Đảng Cộng hòa và trên hết là một người luôn tôn trọng sự thật, tôn trọng lẽ phải, ông John Bolton sẽ không thể đáp ứng lại kỳ vọng của đảng Dân chủ, một chánh đảng đã bị thoái hóa, biến chất bởi vì nó đã bị nhiễm nặng bản chất của cnxh quái thai, đã bị Tàu cộng thao túng, giựt dây mà diều hâu John Bolton là kẻ thù của cnxh quái thai, là hung thần của Tàu cộng. Do đó, ngoài việc tôn trọng sự thật, tôn trọng lẽ phải ra  thì ông John Bolton còn có một quyết định dũng cảm khác đó là "vì nghĩa lớn bỏ hiềm riêng".

Bất đồng lớn nhứt giữa tổng thống Donald Trump với cựu cố vấn an ninh quốc gia John Bolton đó là vấn đề Venezuela, Iran, Bắc Hàn và Afghanistan mà giọt nước tràn ly là quyết định rút quân Mỹ khỏi miền Bắc Syria. Tuy nhiên sau khi ông John Bolton bị sa thải, sau khi quyết định rút quân khỏi miền Bắc Syria của tổng thống Donald Trump hứng lấy sự chỉ trích mạnh mẽ từ Lưỡng đảng thì ông Trump đã đảo ngược nhận thức của Lưỡng đảng lẫn cá nhơn ông John Bolton bằng thành quả ngoài mong đợi là người Kurd không bị Thổ Nhĩ Kỳ và độc tài Assad với Nga bức tử, lần lượt những tên đầu sỏ của tổ chức khủng bố ISIS bị tiêu diệt, sa lưới. Điều này đã làm cho những người của Đảng Cộng hòa trước đây đã phản đối gay gắt quyết sách của tổng thống Trump cũng như bản thân ông John Bolton phải "nghĩ lại và thán phục".

Vì vậy, ông John Bolton đã lên tiếng "tui không xuất hiện theo yêu cầu của Hạ viện cho đến khi tòa án ra phán quyết về việc tui có nên làm chứng về sự phản đối từ Bạch Cung hay không". Tuyên bố này của ông John Bolton không những đã làm tiêu tan hy vọng của đảng Dân chủ trong quá trình tiếp cận và lôi kéo những con ác chủ bài vào trò chơi luận tội tổng thống mà nó còn là phát súng kết liễu thợ săn phù thủy Adam Schiff, Nancy Pelosy.

Bởi vì ngay từ đầu, Đảng Cộng hòa và tổng thống Donald Trump đã liên tục phản đối việc Hạ viện che giấu thân phận của kẻ tố giác, việc Adam Schiff và Nancy Pelosy tiến hành điều tra độc đảng, không cho dân biểu của đảng Cộng hòa tiếp xúc với kẻ tố giác và đặt câu hỏi với những kẻ làm chứng, điều này hoàn toàn phi truyền thống so với lần luận tội tổng thống Nixon và Bill Clinton. Do đó Đảng Cộng hòa và tổng thống Trump đã yêu cầu phải có một Tòa án cấp cao để người bị tố cáo và kẻ tố giác, kẻ làm chứng được gặp nhau đối đáp, tranh biện dưới sự chủ trì của quan tòa. 

Trước yêu cầu như trên của Đảng Cộng hòa và tổng thống Trump, Hạ viện của bà Nancy Pelosy đã tỏ ra đuối lý và để khỏa lấp cho sự trơ trẽn, để che đậy cho hành vi độc đảng của mình, bà Nancy Pelosy đã tiếp tục lạm dụng quyền lực của Hạ viện nhưng lại bọc trong chiếc áo dân chủ là tiến hành bỏ phiếu thông qua quy trình điều tra luận tội nhưng về bản chất thì vẫn là đảng Dân chủ một mình quyết định quá trình điều tra luận tội theo ý của mình, đảng Cộng hòa chỉ cử đại diện ngồi nghe mà không có quyền đặt ra câu hỏi trực tiếp với kẻ tố giác và những kẻ làm chứng.

Mục đích bỏ phiếu thông qua quy trình điều tra luận tội của đảng Dân chủ khởi xướng là nhằm triệt buộc Bạch Cung, ép Bạch Cung không thể ngăn chặn những người bị Hạ viện gởi trát điều trần và buộc Bạch Cung phải hợp tác điều tra với Hạ viện. Tuy nhiên Đảng Cộng hòa, Bạch Cung và cá nhơn tổng thống Trump đã khăng khăng phản đối, họ tuyên bố sẽ chỉ hợp tác với Hạ viện khi nào Hạ viện công khai danh tánh kẻ tố giác và người bị tố giác là tổng thống Trump với kẻ tố giác phải được gặp nhau để ba mặt một lời. Yêu cầu này chắc chắn sẽ không được Hạ viện đáp ứng vì vậy tiến trình điều tra luận tội của Hạ viện sẽ gặp khó khăn vì Bach Cung không hợp tác dẫn tới kết quả điều tra luận tội sẽ chẳng đi đến đâu và trên hết là việc điều tra luận tội tổng thống Trump chỉ là hình thức điều tra độc đảng, nó sẽ bị phá sản khi đưa lên Thượng viện.

Bằng chứng phá sản của việc luận tội tổng thống Trump do đảng Dân chủ khởi xướng càng rõ ràng hơn khi con ác chủ bài mà đảng Dân chủ kỳ vọng sẽ làm nổ tung ông Trump là cựu cố vấn an ninh Quốc gia John Bolton vừa tuyên bố từ chối điều trần theo trát đòi của Hạ viện ngoại trừ có lịnh của Tòa án cấp cao. Khi Tòa án cấp cao yêu cầu ông John Bolton ra điều trần trước Hạ viện thì đồng nghĩa với việc những kẻ tố giác cũng phải lộ mặt để đối chất, làm chứng cho lời chứng của ông John Bolton. Kết quả là trò luận tội tổng thống do đảng Dân chủ khởi xướng sẽ trở thành một trò hề chánh trị bẩn thỉu vì làm gì có kẻ tố giác nào có kiến thức trực tiếp với cuộc điện thoại ngày 25/7/2019 ngoài những lập luận mơ hồ, thiếu kiến thức như "tui nghe như thế, tui nghĩ như vậy,..." trong khi bảng điểm đã được bạch hóa hoàn toàn không thể hiện tổng thống Trump đã mặc cả với tổng thống Zelensky như trò vu cáo của Hạ viện.

Ông John Bolton không ra điều trần trước Hạ viện thì đảng Dân chủ hết dữ liệu quan trọng để lập hồ sơ luận tội trình lên Thượng viện, Tòa án yêu cầu ông John Bolton ra điều trần trước Hạ viện thì Adam Schiff lấy đâu ra kẻ tố giác thực thụ để ra mặt đối chất với ông John Bolton? Tiến lên trong quyết tâm luận tội tổng thống Trump cũng không được, lùi về cũng không xong vì Adam Schiff, Nancy Pelosy và đảng Dân chủ đã quyết ăn thua đủ trong trò chơi luận tội bẩn thỉu. Đúng là đảng Con Lừa đã tự mua dây trói chân trong trò chơi luận tội tổng thống./.

Tran Hung.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=147898133110101&id=100036697458074

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN