TÀU CỘNG CHÍNH THỨC "MẤT MÁU - CHỜ CHẾT"

TÀU CỘNG CHÍNH THỨC "MẤT MÁU - CHỜ CHẾT"

Nếu trong kỳ bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016, ứng viên của đảng Dân chủ là Hillary Clinton thắng ứng viên Donald Trump thì cam đoan rằng Hong Kong sẽ không có chuyện như hôm nay mà đã bị Tàu cộng nghiền nát như Thiên An Môn năm 1989 và Đài Loan đã bị Tàu cộng dùng vũ lực tấn công cướp đoạt cũng như Biển Đông của Việt Nam đã hoàn toàn bị Tàu cộng cướp sạch.

Trời cao có mắt, Thiên bất dung gian, tỷ phú Donald Trump đã đánh bại Hillary Clinton và Tàu cộng đã không còn múa gậy vườn hoang, mọi toan tính trước đây của Tàu cộng phút chốc tan thành mây khói và Tàu cộng đã chính thức "MẤT MÁU - CHỜ CHẾT" khi Donald Trump chỉ mới phủi nhẹ tay. Hôm 21/9/2019 vừa rồi, cá nhơn có viết "HẬU QUỐC KHÁNH THỨ 70 CỦA TÀU CỘNG, TẬP CẬN BÌNH THÀNH GORBACHEV 2 ĐỂ TÀU CỘNG SỤP ĐỔ HAY THÀNH HITLER 2 ĐỂ CHINAZI BỊ XÓA SỔ ?". Theo bài viết này, có 2 dự đoán hậu vận của Tàu cộng xin trích lại như sau:

Vì lẽ đó, sau buổi lễ trang trọng kỷ niệm 70 ngày quốc khánh Tàu cộng tới đây. Tập Cận Bình sẽ phải đứng trước hai sự lựa chọn mang tính sống chết đối với bản thân và đảng cộng sản, đó là:

1. Không thất hứa trước đảng, trước nhân dân Tàu cộng những gì Tập Cận Bình đã hứa, đó là phải "nắm vững Trung, hướng về Nam, mở rộng Hải”. Điều này chắc chắn sẽ kích hoạt một cuộc chiến tranh quy mô với Mỹ và Đồng minh mà Tàu cộng không phải là đối thủ và khó sống sót dưới sức mạnh quân sự của Mỹ và Đồng minh. Kết cục này dẫn tới Tập Cận Bình chính là một Hitler thời đại và China thời cộng sản trở thành ChinaZi thời Đệ nhị Thế chiến.

2. Vì đại cục, vì tương lai của Tàu cộng buộc lòng Tàu cộng phải thất hứa trước đảng, trước nhân dân của mình đó là phải hạ mình, luồng trôn ỗng Trump, chấp nhận ký vào bản thỏa thuận thương mại với Mỹ do ông Trump áp đặt để sống qua ngày, chờ qua đời. Những nghị quyết trung ương đã ban hành sẽ bị gác lại nhường chỗ cho việc cải tổ, cải cách, thanh trừng lẫn nhau,... Kết cục này dẫn tới Tập Cận Bình sẽ là một Gorbachev 2 và Tàu cộng sẽ là một Liên Sô 2, sẽ sụp đổ và tan rã theo đúng xu thế của thời đại. HẾT TRÍCH.

Đến giờ phúc này phải nói rằng hai nhận định trên vào ngày 21/9/2019 giờ đây đã ứng nghiệm. Thứ nhứt, Tàu cộng đã nuốt nhục quy hàng Mỹ khi Tập Cận Bình sửa soạn hanh trang bay qua Mỹ để ký thỏa thuận thương mại áp đặt do Donald Trump soạn sẵn như nhận định "Vì đại cục, vì tương lai của Tàu cộng buộc lòng Tàu cộng phải thất hứa trước đảng, trước nhân dân của mình đó là phải hạ mình, luồng trôn ỗng Trump, chấp nhận ký vào bản thỏa thuận thương mại với Mỹ do ông Trump áp đặt để sống qua ngày, chờ qua đời".

Về nhận định "Không thất hứa trước đảng, trước nhân dân Tàu cộng những gì Tập Cận Bình đã hứa, đó là phải "nắm vững Trung, hướng về Nam, mở rộng Hải”. Điều này chắc chắn sẽ kích hoạt một cuộc chiến tranh quy mô với Mỹ và Đồng minh mà Tàu cộng không phải là đối thủ và khó sống sót dưới sức mạnh quân sự của Mỹ và Đồng minh. Kết cục này dẫn tới Tập Cận Bình chính là một Hitler thời đại và China thời cộng sản trở thành ChinaZi thời Đệ nhị Thế chiến" thì cũng đã hiện ra rõ ràng với bản tin thời sự nóng hổi đó là nội dung thông báo kết quả đạt được tại Hội nghị Trung ương 4 khóa 19 hồi tuần trước của Tàu cộng, xin trích những ý chính như sau:

1. Tàu cộng sẽ thúc đẩy “tái thống nhứt hòa bình” và “xúc tiến những sắp xếp có tổ chức vì sự phát triển hòa bình”;

2. Miễn là chủ quyền, an ninh và các lợi ích quốc gia được bảo đảm thì sau khi tái thống nhứt, hệ thống xã hội và lối sống của những người Đài Loan sẽ được tôn trọng một cách đầy đủ. Tài sản cá nhơn, tín ngưỡng, các quyền và lợi ích hợp pháp của những người Đài Loan sẽ được bảo vệ một cách đầy đủ.

Không khó nhận ra kết quả đạt được tại Hội nghị Trung ương 4 khóa 19 hồi tuần trước của Tàu cộng đã minh chứng rõ ràng rằng: TÀU CỘNG CHÍNH THỨC "MẤT MÁU - CHỜ CHẾT". Bởi vì, nếu Tàu cộng còn đầy đủ máu huyết thì Tàu cộng không dễ dàng hạ mình trước Mỹ, không dại gì lại đi "dụ dỗ" dân Đài Loan theo kiểu "mềm nắn, rắn buông" như trên.

Bản chất của Tàu cộng trong ứng xử là "Viễn giao - cận công", tức "xa thì giao thiệp để dụ dỗ. Gần thì vỗ mặt, đánh cướp". Do đó nếu Tàu cộng đủ mạnh như tin đồn thì không có lý gì Tàu cộng phải phá vỡ bản chất ứng xử của nó khi đảo ngược "viễn giao và cận cũng giao" mà Đài Loan, Hong Kong trong sách lược ứng phó hiện tại của Tàu cộng là phải dự trên đàm phán hòa bình mà không dám "cận công cưỡng cướp".

Nếu Tàu cộng không mất máu thì sẽ không có chuyện Tập Cận Bình đã tự phản bội lại bản thân mình vì ngay khi họ Tập soán ngôi tổng - tịch, họ Tập luôn mạnh họng "sẽ thu hội nghị Đài Loan bằng mọi giá, kể cả sử dụng vũ lực để cướp đoạt trước năm 2020". Quân bất hý ngôn, tứ mã nan truy, điều này chính người Hán, chính Tập Cận Bình là hiểu rõ hơn ai hết nhưng nay nó buộc phải phá sản bởi quái kiệt Donald Trump. Những năm gần đây Tàu cộng cộng luôn quyết tâm thu hồi Đài Loan bằng mọi giá, bằng hành động cụ thể như:

1. Vào ngày 02/01/2019, tại buổi lễ kỷ niệm 40 năm ngày Tàu cộng gởi thơ cho Đài Loan kêu gọi thống nhứtt và chất dứt đối đầu quân sự, Tập Cận Bình tiếp tục thể hiện quan điểm "Một đất nước, hai chế độ" trong giải quyết vấn đề Đài Loan. Đồng thời Tập Cận Bình còn tuyên bố cứng rắn là Tàu cộng không loại trừ biện pháp quân sự để thu hồi Đài Loan, khẳng định "thu hồi Đài Loan là đòi hỏi tất yếu của sự nghiệp phục hưng vĩ đại của dân tộc Trung Hoa trong thời đại mới".

2. Trước việc chánh quyền của tổng thống Donald Trump ban hành dự thảo Đạo luật Chi tiêu Quốc phòng (NDAA) với kinh phí 750 tỷ USD thì vào ngày 05/3/2019, Thủ tướng Lý Khắc Cường thông báo ngân sách quốc phòng Tàu cộng năm 2019 sẽ tăng 7,5%, lên mức 177,49 tỷ USD để thực hiện quyết tâm của chánh sách "Một Tàu cộng" và chiến lược "Cường quốc biển". Với mức tăng này, ngân sách quốc phòng Tàu cộng hiện đứng thứ 2 thế giới.

3. Tập Cận Bình tuyên bố Tàu cộng sẽ không để mất đi một phân vuông lãnh thổ và kiên quyết thu hồi tất cả các vùng lãnh thổ mà Tàu cộng cho rằng đang bị tranh chấp để quốc khánh lần thứ 71 của Tàu cộng vào năm 2020 là một quốc khánh đúng nghĩa "độc lập và toàn vẹn lãnh thổ.

4. Tại Đối thoại Shangri-La lần thứ 18 từ 31/5 đến 02/6/2019, sau khi quyền Tổng trưởng quốc phòng Mỹ Patrick Shanahan công bố báo cáo Chiến lược "Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương" dài 55 trang trong đó có 2 dòng làm cho Tàu cộng lạnh lưng tại trang 30 khi khẳng định lãnh thổ Đài Loan là "một quốc gia" cùng với Singapore, New Zealand và Mông Cổ là các đối tác tin cậy, có năng lực của Mỹ. Sau khẳng định này của Bộ Quốc Phòng Mỹ, Tàu cộng lồng lộn chửi loạn xà ngầu và tiến hành hù ma nhát khỉ nhắm vào Đài Loan như điều binh, tập trận rầm rộ ngay eo biển Đài Loan.
...
Vậy nhưng hôm nay, chính Tàu cộng đã tự mâu thuẫn với mình khi đưa vào nghị quyết Trung ương 4 khóa 19 về giải pháp ứng xử với Đài Loan là "xoa dịu, dụ dỗ". Điều này cho thấy Tàu cộng đã không còn đủ nội lực để nuôi mộng bá quyền, cướp đoạt bằng vũ lực nữa thì nguyên nhơn chính là từ Nước Mỹ, từ Donald Trump tác động trực tiếp làm cho Tàu cộng MẤT MÁU.

Donald Trump đã quá tài ba khi đốt cháy túi tiền của Tàu cộng bằng cách ép Tàu cộng phải ký vào bản thỏa thuận thương mại áp đặt. Donald Trump đã quá xuất sắc trong việc ép Tàu cộng đứng trước hai sự lựa chọn là:

1. Tàu cộng phải cùng với Mỹ và Nga ký vào các Hiệp ước cấm phổ biến vũ khí hủy diệt;

2. Nếu Tàu cộng không chịu ngồi xuống với Mỹ và Nga để ký vào các Hiệp ước cấm phổ biến vũ khí hủy diệt thì Mỹ sẽ hủy bỏ toàn bộ những Hiệp ước đã ký với Nga để kích hoạt cuộc chạy theo vũ trang.

Trong cuộc chạy đua vũ trang với Nga, Tàu cộng, Mỹ sẽ là người thắng cuộc vì như ông Trump nói "Mỹ có nhiều tiền" cộng với nền khoa học quân sự tiến bộ. Ngược lại, Tàu cộng đang bị trọng thương nghiêm trọng trên lãnh vực kinh tế thì tiền đâu để "đốt nấu trứng" thi với Mỹ.

Một khi Mỹ quyết định chạy đua vũ trang với Tàu cộng thì việc Nước Mỹ sẽ bố phòng lực lượng và khí tài để bao vây, bắt chết Tàu cộng tại các nước láng giềng của Tàu cộng là điều phải có mà Nam Hàn, Nhựt Bổn, Ấn Độ, Mông Cổ, các nước trong khối ASEAN không ngoại trừ Việt Nam sẽ nhận được những gói viện trợ quân sự của Mỹ như thời tổng thống Truman với "học thuyết Truman", tổng thống Eisenhower với "chủ nghĩa Eisenhower" để lập phòng tuyến xé phay con vịt què Tàu cộng./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN