KHÔNG MUỐN "CUỒNG TRUMP" CŨNG KHÔNG ĐƯỢC

KHÔNG MUỐN "CUỒNG TRUMP" CŨNG KHÔNG ĐƯỢC

Khi Ông ra tranh cử, người ta dè bỉu ông chỉ làm trò cười cho thiên hạ vì Ông chưa kinh qua một ngày mần chánh trị. Có kẻ còn tuyên bố nếu Ông mà làm tổng thống Mỹ thì tụi nó xách vali từ bỏ Nước Mỹ.

Khi Ông hạ đo ván gà mái nòi chánh trị Hillary Clinton, kẻ gian dựng chuyện, vu cáo Ông thông đồng với Nga và chúng âm mưu lật đổ Ông bằng trò săn phù thủy.

Khi Ông bắt buộc các đối tác, đồng minh phải san bằng thâm hụt thương mại, chia sẻ gánh nặng an ninh quốc phòng, rút Nước Mỹ ra khỏi các tổ chức, Hiệp định, Hiệp ước không có lợi cho Nước Mỹ nhưng có lợi cho kẻ thù của nhơn loại. Kẻ gian lại mắng chửi Ông là phá hoại, đảo lộn truyền thống ngoại giao của Mỹ. Họ còn nói Ông ta làm cho Nước Mỹ suy yếu khi phát động thương chiến với Tàu cộng vì như vậy Mỹ sẽ bị Tàu cộng trả đũa con lẫn đũa bếp,...

Khi Ông quyết liệt thực thi cho bằng được việc xây dựng bức tường biên giới phía Nam, kẻ gian ngăn trở, mắng chửi Ông,...

Khi ông quyết định rút bớt quân Mỹ khỏi Trung Đông và vừa rồi đã làm ở miền Bắc Syria thì kẻ gian bu vô chửi bới Ông, kết tội ông bỏ rơi người Kurd, chúng còn gáng ghép, liên hệ tới việc Mỹ rút khỏi Đông Dương theo Hiệp định Ba Lê 1973 để chỉ vào Ông ta hòng đánh chìm cái phao hy vọng mang tên Donald Trump,...
...
Và gần đây, khi Ông còn do dự, suy nghĩ, cân nhắc trước khi quyết định ký hoặc không ký vào Dự luật Tự Do và Nhơn quyền Hong Kong thì thôi rồi, kẻ gian nó sủa như chó đực  bị cột dây thun vào dái.

Ông bà xưa đã dạy "người khôn hay nói giữa chừng, để cho kẻ dại nửa mừng nửa lo", hoặc câu "Ai ơi chớ vội cười nhau, cười người hôm trước hôm sau người cười". Bây giờ, trong buổi lễ Tạ Ơn ấm áp, nhơn loại tiến bộ và những người yêu quý Ông ta bao ngày qua được vinh dự với danh hiệu "CUỒNG TRUMP" đang phát cuồng vì sung sướng, hạnh phúc, họ đang cười ngặt nghẽo, cười nghiêng ngả, cười rụng rún, cười té ghế, cười như dân Liên Sô trúng mùa, cười như mấy hộ nuôi heo trúng giá LON vì bên Tàu cộng đang thiếu LON,...

Lực lượng CUỒNG TRUMP đang cười trong niềm hạnh phúc vỡ òa mà họ không được thụ hưởng đó là POTUS đã ký ban hành Đạo luật Tự Do và Dân chủ Hong Kong và Đạo luật không cung cấp vũ khí để trấn áp nhân dân cho chánh quyền Hong Kong.

Lực lượng CUỒNG TRUMP lại tiếp tục đón nhận thêm tin vui, lòng ngưỡng mộ và không khỏi lo lắng cho POTUS khi Ông âm thầm, lặng lẽ rời Bạch Cung để tới nơi sặc mùi tử khí, hiểm họa chất đầy đó là Ông đã bay tới Afghanistan để úy lạo binh sỹ Mỹ đang làm nhiệm vụ cao cả đây.

Đây là lần thứ hai Ông đã làm cái việc nguy hiểm nhưng đầy nhơn văn, bác ái này, năm Nga ông đã tới Iraq để úy lạo binh sỹ Mỹ trong mùa Giáng sinh, năm nay ông âm thầm tới Afghanistan để úy lạo binh sỹ Mỹ trong mùa Lễ Tạ Ơn. Quá mạo hiểm, quá nhơn văn và quá muốn nhận gạch đá từ kẻ gian đây mà. Bởi vì cũng như chuyến đi Iraq năm ngoái, chuyến đi Afghanistan lần này ông sẽ bị PHANG ĐÁ cho mà coi./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN