GIẢI PHÁP ĐỐI KHÁNG ĐỂ LẬT ĐỔ - TIÊU DIỆT VIỆT CỘNG

GIẢI PHÁP ĐỐI KHÁNG ĐỂ LẬT ĐỔ - TIÊU DIỆT VIỆT CỘNG

Trước áp lực buộc Tàu cộng suy tàn, sụp đổ kéo theo khối chủ nghĩa xã hội quái thai bị xóa sổ của tổng thống Donald Trump. Việt cộng buộc phải có giải pháp "mưu sinh thoát hiểm" hợp lý và chúng nó buộc phải thực thi những quỷ kế đó một cách quyết liệt mang tính chất sống còn.

Giải pháp cứu nguy thể chế cộng sản độc tài của Việt cộng là muôn hình, vạn trạng. Ở đây chỉ nêu những giải pháp chính mà cá nhơn đã theo dõi, nghiên cứu và nhận diện, cụ thể:

1. Việt cộng tìm mọi cách, mọi thủ đoạn để làm cho cổ xe cầu hiền phải đăm đắm nghiêng về phía Tả;

2. Triệt hạ những tổ chức, cá nhơn có ảnh hưởng lớn, có sức công phá hủy diệt thành trì của cộng sản.

Giờ xin phép được đi vào chi tiết và ở bài viết này sẽ tập trung vào tiêu điểm 1 - Việt cộng tìm mọi cách, mọi thủ đoạn để làm cho cổ xe cầu hiền phải đăm đắm nghiêng về phía Tả, tiêu điểm số 2 sẽ được viết tiếp theo. Mỗi tiêu điểm sẽ được trình bày theo thể thức là:

a. Biểu hiện và nhận diện;
b. Giải pháp đối kháng.
c. Tổng kết những ý kiến góp ý xây dựng của cộng đồng.

I. Việt cộng tìm mọi cách, mọi thủ đoạn để làm cho cổ xe cầu hiền phải đăm đắm nghiêng về phía Tả:

1. Biểu hiện và nhận diện:

Chúng ta vẫn thấy nhan nhản trên mạng xã hội và đời sống thường nhựt những thái độ mang tính chất "thờ ơ với vận mịnh quốc gia, vô cảm trước mối họa diệt vong của dân tộc,..." và vì nóng lòng nên không ít người đã quay sang miệt thị, mạt sát rằng dân Việt Nam vô cảm, nhu nhược, hèn nhát, chỉ biết cam phận, chờ đợi vào người khác, dân trí thấp,... Những phản ứng này không sai nhưng nó không trúng, bởi vì bất cứ điều gì cũng luôn mang tính NHÂN - QUẢ, do nguyên nhân mới tạo kết quả.

Không thể trách móc được dân mình khi phải sống trong một chế độ độc tài đảng trị của Việt cộng, chúng cai trị xã hội bằng phương pháp "bàn tay sắt bọc nhung" với bản chất khát máu, phi nhơn tính, đặt đảng cộng sản trên hết thì bắt buộc xã hội Việt Nam phải tuân theo lối cai trị của Việt cộng.

Vì vậy, sẽ rất hoang phí nếu cứ cố gắng đi làm cái việc xây lâu đài trên cát là "khai dân trí" như cách làm của các tổ chức, cá nhơn yêu nước hiện nay. Bởi rõ ràng công cuộc khai dân trí như những lâu đài trên cát, chỉ cần một cơn sóng là nó sụp đổ ngay. Phải cắt đường tiến của những con sóng Việt cộng thì mới hy vọng lâu đài trên cát có tuổi thọ kéo dài.

Nền tảng để có được dân trí cao phải hội đủ hai yếu tố đó là ý thức của người dân sống trong xã hội, yếu tố này là điều kiện cần, yếu tố thứ hai đó là những người thợ đi xây dựng, quảng bá cho dân trí, yếu tố này chỉ là điều kiện đủ. Bởi vì một khi người dân sống trong xã hội không phải ý thức hoặc có ý thức nhưng lệch lạc, sai đường thì dù cho có cố công khai trí tới đâu cũng chỉ là việc vặt, vô ích như đờn khảy tai trâu mà thôi.

Dân Việt Nam không hề có trình độ dân trí thấp, tuy nhiên nền tảng dân trí Việt Nam đã bị Việt cộng tẩy não, định hướng theo chiều hướng có lợi cho nó nên mới ra nông nổi như ngày hôm nay. Đó là kết cục tại sao Việt cộng vẫn tồn tại đến ngày hôm nay dù tội ác của nó đã và đang gây ra cho đất nước, cho dân tộc Việt Nam nhiều vô số kể. Kể cả việc tày trời là BÁN NƯỚC mà Việt cộng vẫn công nhiên làm.

Bạn có thể mang con khỉ ra khỏi khu rừng nhưng bạn không thấy mang khu rừng ra khỏi đầu con khỉ. Công cuộc khai dân trí cũng vậy thôi, trong lúc Việt cộng đã và đang gia tăng làm lệch nhận thức của dân Việt Nam bằng cách bắt xã hội phải học tập và làm theo tấm gương đạo đức của tội đồ hồ chí minh thì quý vị lại không tấn công vào tội ác của hồ chí minh mà lại đi khai dân trí ở những chủ đề khác rõ là quý vị đã cố công xây lâu đài trên cát nhưng lại không chịu ngăn những cơn sóng đùa.

Trong lúc Việt cộng có quyền, có tiền, chúng dùng quyền và tiền để định hình ý thức của xã hội theo ý chúng thì quý vị lại cố công khai dân trí vặt chắc chắn quý vị sẽ thua nguội Việt cộng ngay lúc khai cuộc. Quý vị có đủ lực lượng đông đảo như binh đoàn tuyên giáo, AK47, bò đỏ không ? Quý vị có đủ tiền để đấu với Việt cộng chỉ ở chủ đề xây tượng đài, in hỉnh của tội đồ hồ chí minh, in cờ máu phát cho dân không ? Chắc chắn là không và như vậy quý vị đã thua Việt cộng ngay từ vạch xuất phát rồi.

Ngay trên không gian mạng này, chỉ tính về lượng follow thì chúng ta đã thua xa những tên tuyên giáo, cộng nô, Hán nô, ca nô, văn nô,... rồi thì khai dân trí chỉ là gãi ngứa. Một FBker nổi tiếng nhứt về công cuộc khai dân trí trên không gian mạng hiện nay nhưng nếu so với một tên ca nô như Đàm Vĩnh Hưng, tên hài nô Hoài Linh, tên bác sỹ nô Huỳnh Phước Sang thì tui cam đoan lũ nô tài sẽ chấp FBker kia ít nhứt là 3 cái thằng Cuội.

Đừng hoài công vô ích khi đâm đầu vào khai dân trí mà không ngăn chặn được hành động làm lệch lạc ý thức của người dân Việt Nam do Việt cộng phát động, thực thi. Dân trí Việt Nam không thấp và lòng dân - ý đảng đã đồng sàn dị mộng rõ rệt. Tuy nhiên vì không có một phương pháp thay đổi ý thức đúng hướng, đủ tin nên dân Việt Nam vẫn chưa thể dứt tình với Việt cộng dù họ biết Việt cộng là phường bất nhơn, vô đạo, bán nước, hại dân.

Phải nhận diện được những biểu hiện dưới đây của Việt cộng trong công cuộc áp đặt, định hướng ý thức của người Việt Nam do Việt cộng thực thi để đưa ra giải pháp đối kháng hợp lý, hiệu quả thì mới hy vọng sớm hoàn thành sứ mạng LẬT ĐỔ - TIÊU DIỆT VIỆT CỘNG. Cụ thể:

- Hãy tấn công vào hình tượng của tội đồ hồ chí minh;

- Hãy tấn công vào tội ác, tội bán nước của Việt cộng;

- Hãy đắp đê ngăn những cơn lũ mang tên Việt cộng đó là việc Việt cộng chơi trò "vừa đấm vừa xoa" khi dựng lên những tượng đài đấu tranh dân chủ bằng việc khoác lên mình những kẻ này bằng chiếc áo choàng may bằng cốt liệu cộng sản đó là những "tù nhơn lương tâm" được nhận đầy đủ các giải thưởng, vinh danh nhưng mở miệng ra tuyên bố "tui không lật đổ tiêu diệt cộng sản mà chỉ làm cho cộng sản thay đổi". 

- Hãy làm cho những tên ca nô, văn nô, hài nô, bút nô bị phá sản vì mất bạn hàng để kéo dân Việt Nam ra khỏi những đam mê rẻ rúng mà tập trung, chú ý hơn vào vận nước suy vi.

...

Còn tiếp./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN