DÂN HONG KONG VUI NHƯNG VIỆT CỘNG RUN

DÂN HONG KONG VUI NHƯNG VIỆT CỘNG RUN

Chúc mừng dân Hong Kong và chia buồn với Việt cộng khi tổng thống Trump đã ký ban hành Đạo luật bảo vệ Hong Kong.

Bởi vì Tàu cộng khè ông Trump nếu ổng ký ban hành Đạo luật bảo vệ Hong Kong thì Tàu cộng sẽ trả đũa lạnh lùng, đau điếng.

Nếu Tàu cộng dám trả đũa Mỹ, thuế quan sẽ là đòn tấn công tiếp tục, lúc này hàng hóa của Việt Nam sẽ không thể tránh khỏi bị Mỹ đánh thuế để tránh việc Việt cộng là kẻ vận chuyển cho Tàu cộng cũng như việc Việt cộng vừa ban hành Bạch Thư quốc phòng và nhấn nút chánh sách cấp visa đặc biệt cho người nước ngoài tại các khu kinh tế đặc biệt trên biển.

Thêm nữa, tuồng diễn cấy nhộng của Việt cộng qua trò bắt các nhà "bất đồng chánh kiến" sẽ là bằng chứng Việt cộng vi phạm nhơn quyền nghiêm trọng thì Mỹ sẽ không dung thứ cho Việt cộng.

Ký ban hành Đạo luật Hong Kong, ông Trump đã thể hiện điều ông đã từng nói là "Chúng ta không cần Trung Quốc và thẳng thắn mà nói, sẽ tốt hơn nhiều nếu không có Trung Quốc". Ký ban hành Đạo luật bảo vệ Hong Kong, ông Trump đã đáp ứng nguyện vọng của Quốc Hội Mỹ. Vậy thì không thể lý do gì để bà Nancy Pelosy trì hoãn việc trình Hiệp định thương mại USMCA ra Quốc Hội ngoại trừ bà cố giữ nó để phá rối chánh quyền liên bang vì mục đích chánh trị đảng phái.

Khi tất cả các vấn đề như Tàu cộng trả đũa Mỹ, Hiệp định thương mại USMCA được thông qua, Đạo Luật bảo vệ Hong Kong được thực thi và là tài liệu tham chiếu để áp dụng cho các quốc gia đang vi phạm Tự Do và Nhơn quyền trong đó có Việt Nam thì Việt cộng sẽ không còn nhơn nhơn, tự đắc nữa, cũng không còn giữ được cái dây đu giữa Mỹ với Tàu cộng nữa. 

Niềm vui của người này là nỗi buồn của kẻ nọ. Nhân dân Việt Nam hãy Dũng cảm lên như dân Hong Kong nếu không muốn tiếp tục bị Việt cộng lừa gạt, cai trị./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN