NẤM ĐỘC NGUYỄN NGỌC NHƯ QUỲNH, HÌNH MẪU CỦA LOÀI NHỘNG ĐỎ

NẤM ĐỘC NGUYỄN NGỌC NHƯ QUỲNH, HÌNH MẪU CỦA LOÀI NHỘNG ĐỎ

Phần mở đầu:

Biết chắc với bài viết này, một lần nữa cá nhơn sẽ được vinh danh "mày là thằng chuyên đánh phá phong trào đấu tranh dân chủ". Tuy nhiên như đã từng tuyên bố sẽ CHƠI LỚN ĐỂ MINH ĐỊNH NGAY - GIAN nên dẫu có được chụp lên đầu hàng tấn mũ cối, bị vu khống, tố cáo lên ban quản trị Facebook để hạn chế, khóa tiệt tài khoản Tran Hung thì tui vẫn không thể nhắm mắt làm ngơ trước chiêu trò bách hại dân tộc của những tên Việt cộng nằm vùng rất tinh ma, quỷ quyệt mà tui đã réo tên gồm:

1. Nguyễn Gia Kiểng và Tập hợp phong trào dân chủ đa nguyên;

2. Trọc phú Hoàng Kiều, Lật sư Hoàng Duy Hùng;

3. Hán nô Châu Xuân Nguyễn, cộng nô Trần Thanh Đằng và nhóm Tầm trung kinh tế vĩ mô, nhóm Việt Nam dân tộc tự quyết;

4. Việt gian Trịnh Hội và các môn đệ Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Phạm Đoan Trang, Trịnh Hữu Long;...

5. Những tên rác rưởi hùa theo bảo vệ cho những kẻ nêu trên,...

Tất cả những tên Việt gian, Việt cộng nằm vùng sẽ lần lượt được tui vạch mặt, chỉ tên kèm theo phương thức hoạt động tinh vi của chúng. Sở dĩ tui lao vào cuộc chiến này để bị vu cáo là kẻ luôn đánh phá phong trào đấu tranh dân chủ là vì chính lũ này đã lợi dụng chiêu bài đấu tranh dân chủ để cướp diễn đàn, định hướng dư luận theo nhiệm vụ được tà quyền cộng sản Việt Nam giao phó, chỉ đạo. Chính lũ này là những cái thắng đĩa làm trì trệ tiến trình sụp đổ của cộng sản Việt Nam, phải đánh sập chúng thì cỗ xe Tự do, dân chủ nhơn quyền mới lao nhanh về phía trước để tung sập thành trì cộng sản Việt Nam như mong đợi của dân tộc Việt Nam.

Giờ tui xin đi vào chủ đề chính là phân tách phương thức hoạt động của những tên Việt cộng nằm vùng ngay tại trung tâm DIỆT CỘNG là Nước Mỹ mà Nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là hình mẫu. Trước tiên tui xin trích lại những phát biểu của NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh mà theo trang Danlambao đã đăng tải như sau:

Kính thưa Tổng thống Donald Trump

Nhân cơ hội được gặp mặt Tổng thống, tôi xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến Ngài và nước Mỹ đã giúp đỡ cho gia đình tôi được tự do. Đặc biệt tôi xin gửi lời cám ơn chân thành đến Đệ nhất Phu nhân Melania Trump, thông qua Bộ Ngoại giao, đã trao giải 1 trong 10 Phụ nữ can đảm thế giới năm 2017 cho tôi. Đây là động lực khuyến khích tôi trong những ngày tháng bị Cộng sản giam cầm.

Là một nạn nhân của chế độ Cộng sản, tôi và người dân Việt Nam tin rằng phát biểu của Tổng thống Trump trước Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc vào tháng 9 là hoàn toàn chính xác. Chúng tôi là nhân chứng sống cho phát biểu của TT Trump khi ông nói: "Chủ nghĩa xã hội và chủ nghĩa Cộng sản chỉ vì một điều duy nhất: quyền lực của giai cấp cai trị".

Cuộc sống trong tù là những chuỗi ngày khó khăn, bị hành hạ về thể xác lẫn tinh tinh, bị chia cắt với thế giới bên ngoài, bị gây khó khăn với mỗi cuộc thăm viếng của gia đình, Đây là những trở ngại mà bất cứ tù nhân chính trị nào ở Việt Nam cũng phải đối diện. Như Ngài đã biết, danh sách tù nhân lương tâm ngày càng dài ra. Còn nhiều nạn nhân của Cộng sản Việt Nam đặc biệt là những người đang trong ngục tù cần Ngài giúp đỡ thưa Tổng thống. Xin cám ơn Ngài TT và những nỗ lực bảo vệ các giá trị nhân quyền phổ quát và gây áp lực chính trị và kinh tế đối với tất cả các chế độ toàn trị ở Trung Quốc, Việt Nam, Venezuela và Bắc Triều Tiên cho đến khi tự do và dân chủ chiếm ưu thế.

Tổng thống Donald Trump cũng đặt câu hỏi cho liệu cá nhân ông và Hoa Kỳ có thể làm gì cải thiện tình hình, blogger Mẹ Nấm đã chia sẻ:

Các chế độ độc tài Cộng sản kéo dài sự cai trị bằng việc bưng bít truyền thông. Và tôi tin rằng, một người có kinh nghiệm sử dụng mạng xã hội như Ngài TT Trump hiểu rất rõ sức mạnh của truyền thông độc lập. Twitter, Youtube, Facebook đã giúp người dân tại các nước Cộng sản cất lên tiếng nói tự do của mình. Vì vậy thay mặt Mạng Lưới Blogger VIệt Nam, tôi mong chính quyền của TT Trump tiếp tục ủng hộ những nhà hoạt động đang tranh đấu cho quyền tự do ngôn luận, nỗ lực đưa lại thông tin và cổ vũ người dân vượt qua sợ hãi. HẾT TRÍCH.

Để có cái nhìn đa chiều, tui kính đề nghị quý vị đọc lại phát biểu của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh như đã trích dẫn trên. Sau đó đặt mình vào vai trò của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh khi đứng trước tổng thống Trump thì quý vị sẽ phát biểu xoáy vào những nội dung nào nhằm tố cáo tội ác của Việt cộng và thỉnh nguyện theo gợi ý của tổng thống Donald Trump. 

Phần tiếp theo tui sẽ trình bày vào giờ này sáng mai, tức vào khoảng 7 giờ tối Chúa Nhựt của Sài Gòn. Kính mong quý vị tham gia cho ý kiến của mình tại đây để tui có thêm góc nhìn đa chiều. Trân trọng./.

Tran Hung.

Nhận xét

Đỗ KS đã nói…
Tôi cũng băn khoăn không biết ai là Việt tốt Việt hiền và ai là Việt zan Việt zặc !

Từ khi tôi có khám phá Human Being Alphabet đến giờ, tôi vẫn kêu gọi thông báo nhưng vẫn chưa có ai hiện ra hưởng ứng. Chẳng lẽ dân Việt không có ai ?

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN