TUYÊN GIÁO ĐANG ÙN ÙN LỘ MẶT SAU NHỮNG CÚ ĐẤM CỦA VÕ SỸ DONALD TRUMP.

TUYÊN GIÁO ĐANG ÙN ÙN LỘ MẶT SAU NHỮNG CÚ ĐẤM CỦA VÕ SỸ DONALD TRUMP. Một số bạn thắc mắc tại sao có hiện tượng một số cây bút bự "dân chủ, bất tuân dân sự" lại viết về chiến tranh thương mại Mỹ - Trung rất ngây ngô, thiếu kiến thức sơ đẳng với nhận định Trump sẽ thua thảm hại trước Tập trong khi rõ như ban ngày là Trung cộng đang hoảng loạn ? Rất dễ hiểu, đó là những "cánh tay nối dài của đảng", chúng viết theo chỉ đạo của trùm tuyên giáo Võ Văn thưởng. Mục đích của chúng là gì ? Chúng đang giảm bớt sợ hãi cho đồng bọn, làm giảm hưng phấn của những người DIỆT CỘNG chánh hiệu. Vì nếu không giảm mạch hưng phấn khi chứng kiến Trump thắng giòn giã thì "nỗi sợ cộng sản" trong dân sẽ biến mất vì dân nhận ra Trung cộng không còn đủ sức bảo kê cho cộng phỉ, họ sẽ hiên ngang vùng lên tiêu diệt cộng sản thì cộng sản có chạy đằng trời. Kết luận: Những kẻ viết và share những bài tào lao nói Mỹ thua Trung cộng trên chiến trường thương mại nếu kéo dài cuộc chiến thì với nhãn quan của tui đến 99% là "nhộng đỏ" giờ đến lúc xé kén chui ra, chúng đích thị là tuyên giáo, cộng nô. /. Tran Hung.

Nhận xét

Unknown đã nói…
Tôi rất kính trọng bạn về kiến thức và những phán doán thật sâu xa của bạn. Ngày nay có quá nhiều thông tin cần đọc và cần so sánh nên những diều bạn nói xin nói cho thật rõ và cần có dẫn chứng để người đọc dễ dàng nhìn thấy . Ví dụ như trên bạn viết : Có nhiều cây viết lớn đổi chiều viết láo vê Trump, tại sao bạn không viết rõ những người đó là ai và viết những gì ? để người đọc tim hiểu dễ dàng nhìn rõ trắng đen. Cám ơn bạn đã khai sáng tôi về lãnh vự kinh tế.
Huong Nguyen đã nói…
trang cánh tả như ABC, CBS, NBC, MSNBC và CNN lớn hơn tới 10 lần số độc giả của Fox News , Điểm qua một số nhân vật chủ chốt trong các tờ báo chuyên đưa tin chống Trump và đường lối Cộng hòa bảo thủ của ông:

Phóng viên trưởng của ABC là cựu phát ngôn viên Nhà Trắng dưới thời Bill Clinton; chủ tịch CBS News David Rhodes, anh em của cựu nhân viên của ông Obama. Công ty Comcast sở hữu NBC được điều hành bởi một nhà quyên góp mạnh tay cho Đảng Dân chủ.

Không phải nói rằng các nhà báo ủng hộ Đảng Dân chủ đều nói dối, mà sự thiên vị đảng phái của họ khiến việc họ đưa tin và viết bài bị thiên lệch...Khi có một vụ bê bối đối với các chính trị gia cánh hữu, họ đưa tin về câu chuyện bê bối đó.

Nhưng nếu đối tượng là các chính trị gia cánh tả, thì câu chuyện xoay trở lại thành: Ai đã tiết lộ những thông tin này một cách phi pháp?
Nhiều hãng truyền thông lớn ở Mỹ gần như luôn tìm được cách đưa “xu hướng cánh tả” của họ ra công chúng, bất chấp thực tế có đúng hay không. Điều này gọi là sự xác nhận thiên kiến, là thiên vị và đó là Fake News.

Ví dụ, khi truyền thông muốn dấy lên sự nghi ngờ về việc ông Donald Trump thông đồng với Nga, họ tự do trích dẫn các nguồn tin giấu tên từ các quan chức vốn không được pháp luật cho phép tiết lộ.


Nhưng khi Nghị sĩ Devin Nunes tuyên bố ông có thông tin rằng chính quyền Obama có thể đã sử dụng cơ quan tình báo sai mục đích nhằm chống lại ông Trump, câu chuyện trên các báo ngay lập tức trở thành: “Ông Nunes đã có được thông tin này như thế nào và ông ta làm vậy có hợp pháp hay không?”
Đưa tin các cuộc bê bối sao cho có lợi cho cánh tả và bất lợi cho cánh hữu, đó là Fake News.

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH