THÔNG BÁO NỘI QUY.

THÔNG BÁO NỘI QUY. Nhà tui luôn rộng cửa, Đón tiếp mọi giai tầng, Nhưng sẽ không chào đón, Những kẻ cứ luôn mồm: Chống cộng có văn hóa. Chống lại ai ví CHÓ, Súc vật hồ chí minh Loại này tui ghét, khinh. Vì là tuyên giáo cộng. Chủ trương tui DIỆT CỘNG, Phải xô đổ tặc hồ, Gọi tặc hồ là chó, Tuyên giáo nghe rõ không ? Để cứu lấy non sông, Phải dứt nọc cộng sản, Muốn dứt nọc cộng sản, Phải giật sập tặc hồ, Chỉ những kẻ bưng bô, Mới xúm vô bảo vệ, Cấm không được phản vệ, Bêu xấu hồ chí minh, Tên Tàu đội lốt Kinh, Nên dân Việt phải khinh, Gọi tặc hồ là Chó, Dân tộc này khốn khó, Bởi từ nó mà ra, Dù nó đã thành ma, Tui vẫn khinh bỉ nó, hồ chí minh là Chó, Thậm chí còn tệ hơn, Kẻ nào dám lên cơn, Bảo vệ cho hồ tặc, Kẻ đó chính là giặc, Của dân tộc Việt Nam. /. Tran Hung.

Nhận xét

Unknown đã nói…
Súc phạm con chó😄
la van nguyen đã nói…
Đập đạp chém chặt chửi , bằng mọi cách . cách nào nó chết là ok .
Tran Hung đã nói…
Cộng sản VN là kẻ thù, là tội đồ Dân tộc VN.
Diệt cộng cộng sản bằng bất cứ cách thức nào cho dù là quăng lựu đạn, chất nổ dô nhà đảng viên cộng sản kể cả bọn bưng bô cộng sản; Đừng nói chuyện Văn hóa, lý luận,... .Nhưng cách tốt nhất là Kinh tế của chúng nó, csVN đang hụt hơi & kiệt sức, hãy làm mọi thứ trong khả năng của mình, Hãy hút $ chúng sẽ vỡ nợ QT,....
Huong Nguyen đã nói…
Dong y voi Tac Gia 100%

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH