TUYÊN BỐ PHÁ ÁN

TUYÊN BỐ PHÁ ÁN. Tui là FBker Trần Hùng. Mục đích tối thượng của tui là DIỆT CỘNG - BÀI TRUNG. Tôi xin tuyên bố như sau: Hiện nay, trước sức ép của Mỹ lên Trung cộng đã tác động tới tầm nhìn của tà quyền cộng sản tại phương diện lựa chọn đối tác chiến lược. Chắc chắn tà quyền cộng sản sẽ tìm mọi cách "đổi màu đảng". Vì vậy một mặt chúng tăng cường bảo vệ hình tượng hồ chí minh và thành trì cộng sản, một mặt chúng ra sức ngăn chặn dân biểu tình, bạo loạn,... Để bảo vệ hình tượng súc vật hồ chí minh, ngăn chặn những ai có xu hướng bạo lực nhắm vào tà quyền cộng sản, chúng tung những tên tuyên giáo trung cấp, có lượng bò đỏ, dư luận viên làm vệ sỹ đông đúc để ra mặt tuyên bố sẽ chống lại những ai bêu xấu lãnh tụ cộng sản, chụp cho họ là những kẻ chống cộng "vô văn hóa", sau đó chúng tuyên bố sẽ chống lại những ai chống cộng "vô văn hóa". Đại diện của loại tuyên giáo kiểu này đó là tên TUYÊN GIÁO ĐỖ NGÀ. Để dẫn dụ những người biểu tình sập bẫy an ninh, bôi xấu cái chết của người tham gia biểu tình khi bị công an "làm việc", để vòng vo hù dọa, làm nhụt chí những ai đã và đang muốn tham gia biểu tình, ghi lại hình ảnh khi tham gia biểu tình, chúng cho lộ mặt những kẻ luôn nhận mình là hậu duệ của VNCH, luôn kêu gọi cộng đồng đi biểu tình. Đại diện cho loại này là con TUYÊN GIÁO MAI SƯƠNG, kẻ đã trắng trợn vu oan cho người biểu tình ở Rạch Giá "CHẾT DO SỐC XÌ KE". Hai kẻ này luôn kề vai sát cánh với nhau. Biết nhau ngoài đời thực và nói rằng có chung nhiệm vụ. Một lần nữa, bằng thông báo này, tui xin nhắn tới tất cả những ai trong nhà tui là "đồng chí" với TUYÊN GIÁO ĐỖ NGÀ - MAI SƯƠNG hãy tự giác rời khỏi nhà tui. Những ai muốn phản biện lại tui, bênh vực cho TUYÊN GIÁO ĐỖ NGÀ - MAI SƯƠNG thì hãy chờ tui viết bài trưng ra bằng chứng, cơ sở khẳng định vào bài tui sẽ đăng sắp tới. Lưu ý thêm, đã là "đồng chí" với TUYÊN GIÁO ĐỖ NGÀ - MAI SƯƠNG thì phải hành xử "CÓ VĂN HÓA" như chính cái miệng của TUYÊN GIÁO ĐỖ NGÀ đã tuyên bố, kẻ nào phản biện "VÔ VĂN HÓA" buộc tui phải học tập và làm theo TUYÊN GIÁO ĐỖ NGÀ là block tức thì. Hết thông báo. /. P/s: Sẽ minh bạch hơn nếu TUYÊN GIÁO ĐỖ NGÀ - MAI SƯƠNG trở lại KHÁNG ÁN. Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN