VIỆT TÂN ĐÁNH BÓNG CHO VIỆT CỘNG QUA CHIÊU TRÒ "NHƠN QUYỀN"

VIỆT TÂN ĐÁNH BÓNG CHO VIỆT CỘNG QUA CHIÊU TRÒ "NHƠN QUYỀN"

Thể chế độc tài cộng sản sẽ không có chỗ đứng cho Tự Do thì chắc chắn sẽ không còn đất sống cho lực lượng đấu tranh dân chủ, nhơn quyền ngoại trừ người ta có thể nhìn thấy hiện tượng "tuyết rơi giữa sa mạc vào mùa hè".

Tuy nhiên, như chúng ta đã biết, cộng sản luôn hô to những gì nó không có và im lặng với những người nó luôn có. Giả dụ như khi nói về văn hóa thì cộng sản sẽ cho thế giới thấy được ở bất cứ nơi đâu trên dải đất hình chữ S cũng luôn có biển "khu" phố văn hóa, "thôn làng" văn hóa,..." và "đi sâu đi sát vào quần" chúng ta sẽ bắt gặp những bằng khen, giấy chứng nhận gia đình văn hóa nhưng nếu hỏi người một cậu thanh niên ở đó rằng "bạn có biết thế nào là văn hóa không" thì cậu ta sẽ trả lời "tao đéo quan tâm" rồi nếu hỏi ông cụ ở đó là ông có biết gì về tiêu chuẩn để đạt "thôn làng" văn hóa không thì sẽ nghe đáp là "tao đéo biết" và nếu hỏi cậu học trò ở đó có biết văn hóa là gì không thì cậu sẽ trả lời "con đéo biết",...

Khi ta nói cộng sản bóp chết tự do, cam tâm làm nô lệ cho Tàu cộng thì sẽ bị cộng sản chửi sa sả là đồ phản động rồi nó chỉ lên quốc hiệu "cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam", chỉ xuống dòng tiêu ngữ "Độc lập - TỰ DO - Hạnh phúc" mà chửi tiếp "mày có thấy hai chữ TỰ DO chà bá lửa kia không ?".

Đó là chủ trương bịp bợm của Việt cộng khi Internet chưa có ở Việt Nam, nay Facebook, Twitter,... đã có đầy ở Việt Nam và khi Luật an ninh mạng của Việt cộng đã gần như vô hiệu thì Việt cộng sẽ không có ôm khư khư lối tuyên truyền cũ rích, lố bịch kia nữa mà nó chuyển sang hình thức quảng cáo mới rất tinh vi đó là dựng lên những tổ chức "phóng chiếu" của Việt cộng để tung hứng, quảng cáo cho Việt cộng trong chiêu trò "vừa hợp tác vừa đấu tranh" mà Việt Tân chính là một trong những nhà quảng cáo mạnh mẽ, hiệu quả cho Việt cộng.

Việt cộng ngày nay rất tinh ranh, quỷ quyệt, chúng đẻ ra một rừng luật nhưng chúng lại xài luật rừng, để tô điểm cho cái rừng luật của chúng thì chúng đẻ ra một rừng luật sư, một bầy cử nhơn luật qua các lớp đào tạo chánh quy lẫn đào tạo tại chức và như câu cửa miệng "dốt như chuyên tu, ngu như tại chức" thì đám cử nhơn luật "ngu như tại chức" kia sẽ là những cây bonsai trong cái rừng luật của Việt cộng.

Trở lại chủ đề đấu tranh cho dân chủ, nhơn quyền. Để chứng tỏ cho thế giới thấy Việt Nam thời cộng sản luôn tôn trọng "dân chủ, nhơn quyền" mặc dù điều này không bao giờ có thì Việt cộng chỉ đạo cho Việt Tân đánh mạnh vào chủ đề "dân chủ, nhơn quyền" hòng tô điểm cho Việt cộng về chủ đề này.

Thực chất thì giữa Việt cộng và Việt Tân có một mối quan hệ mật thiết trong trò chơi "tung hứng và tìm diệt". Việt cộng thì tố cáo Việt Tân là khủng bố còn Việt Tân thì đưa ra chủ trương “Đối Đầu Bất Bạo Động để tháo gỡ độc tài - Xây dựng Xã Hội Dân Sự để đặt nền dân chủ - Vận Động Toàn Dân để canh tân đất nước”. Đảng Việt Tân cũng luôn khuyến khích, quảng bá mọi hình thức "đấu tranh bất bạo động" để tránh hay giảm thiểu đổ máu, đổ vỡ" như trong chiến tranh,... 

Sở dĩ Việt cộng tố cáo Việt Tân là khủng bố là vì mục đích "triệt tiêu mầm loạn" nhắm vào những người có chủ trương "lật đổ, tiêu diệt Việt cộng" bằng chiến lược "đánh du kích" mà Việt cộng đã áp dụng thành công. Những ai có tư tưởng này khi tham gia vào đảng Việt Tân sẽ bị rò rỉ thông tin và nếu là người Việt ở hải ngoại thì sẽ bị buộc quay về lại nơi định cư khi đặt chân tới Việt Nam và sau đó sẽ lành ít dữ nhiều ở nơi mình cư trú. Nếu là người trong quốc nội thì coi như tàn đời, không bị chết trong tù cũng bị chết lãng nhách do tai nạn, điện giựt,... bị triệt đường sống nếu vẫn không chịu từ bỏ hoài bão "tiêu diệt, lật đổ cộng sản".

Khi Việt cộng mạnh nhờ Tàu cộng mạnh thì Việt Tân hô hào biểu tình chống cộng Việt cộng, để rồi thông qua các cuộc biểu tình này, hàng loạt người tham gia thuộc diện "có máu mặt" với tinh thần "DIỆT CỘNG - ĐẢ TÀU" sẽ bị an ninh Việt cộng câu lưu, theo dõi, hăm dọa, quản chế, bỏ tù,... mà nguyên nhân là do Việt Tân chỉ điểm cho Việt cộng.

Khi Tàu cộng yếu, Việt cộng run trước làn sóng đòi tự do mạnh mẽ đang bùng nổ như ở Venezuela, ở Hong Kong chẳng hạn thì Việt Tân im như nín địt, tung lực lượng cốt cán đi vận động nhơn quyền, tổ chức trao các giải thưởng nhơn quyền,... Tại sao Việt Tân lại làm như vậy? Đơn giản là vì Việt Tân muốn giúp Việt cộng đánh lạc hướng công luận khi chúng chuyển qua chủ đề nhơn quyền với những tuồng diễn trao giải thưởng nhơn quyền. Đồng thời qua việc trao giải, vinh danh các cá nhơn đấu tranh cho nhơn quyền, Việt Tân muốn thế giới thấy được sự tích cực của Việt cộng trong vấn đề "cải thiện nhơn quyền" ở Việt Nam. 

Chúng ta hãy hình dung thế này, ở Việt Nam thời cộng sản sẽ không có chỗ đứng cho cái gọi là dân chủ, nhơn quyền. Ta ví dân chủ, nhơn quyền ở Việt Nam là hệ thống cây xanh được trồng trong khu đô thị đông đúc với mục đích nhằm cải thiện môi trường sống của cư dân khi họ được ngắm vào những cây xanh trang trí kia. Việt Tân chính là hệ thống cây xanh trong đô thị của Việt cộng. Thông qua những cá nhơn được Việt Tân tổ chức vinh danh cho giải thưởng nhơn quyền, Việt Tân muốn cho cộng đồng quốc tế thấy rằng ở Việt Nam vẫn có nhơn quyền đó thôi, Việt cộng vẫn để cho họ đấu tranh về nhơn quyền đó thôi chớ đâu có bóp chết nhơn quyền. Nếu Việt cộng mà bóp chết nhơn quyền thì những người được nhận giải thưởng nhơn quyền hôm nay đâu có toàn thây để được vinh danh.

Thêm một tình tiết lộ liễu nữa trong việc đánh bóng cho Việt cộng của Việt Tân đó là ban giám khảo của hội đồng bình chọn cho các giải thưởng nhơn quyền đó là chủ khảo và lực lượng vận động cho nhơn quyền luôn là người của Việt Tân và là người có lý lịch cộng sản nòi nhưng được Việt cộng đào tạo thành chim mồi bằng việc đưa vào tù với tội danh âm mưu lật đổ cộng sản rồi sau đó được ra tù, được bán ra nước ngoài với thân phận tù nhơn lương tâm điển hình như luật sư Lê Công Định, Nguyễn Văn Đài, cử nhơn Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, kỹ sư Đặng Xuân Diệu,... Để tăng thêm phần quan trọng, có sức thuyết phục hơn thì chúng mời thêm các tay chánh trị gia Mỹ là các dân biểu, nghị sỹ của Mỹ thuộc đảng dân chủ Mỹ.

Viết sơ sơ để quý vị chiêm nghiệm trước khi viết thẳng vào chủ đề: Việt Tân là sự phóng chiếu của Việt cộng - Việt Tân là van xả áp của Việt cộng - Việt Tân là cánh tay nối dài của Việt cộng - Việt Tân sẽ là đối trọng cùng phe với Việt cộng để giúp Việt cộng "giữ rượu cũ - đổi bình mới" khi cnxh quái thai bị xóa sổ./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN