ĐỂ THỂ HIỆN LÒNG YÊU NƯỚC, XÓA SỔ CỘNG SẢN, CƯ DÂN MẠNG NÊN THAM CHIẾU ĐẤU PHÁP CỦA ÔNG TRUMP

ĐỂ THỂ HIỆN LÒNG YÊU NƯỚC, XÓA SỔ CỘNG SẢN, CƯ DÂN MẠNG NÊN THAM CHIẾU ĐẤU PHÁP CỦA ÔNG TRUMP

Vũ khí mà Việt cộng dùng để bảo vệ thành trì cộng sản đó là quyền lực cai trị bằng Hiến pháp, pháp luật và quân đội, công an. Ngoài ra, Việt cộng còn có một thứ vũ khí cai trị khác nguy kịch hơn những thứ vũ khí trên đó là lực lượng tuyên truyền hoạt động dưới nhiều hình thức.

Trong tập hợp các loại vũ khí tuyên truyền của Việt cộng thì thứ vũ khí "ẩn thân, giả hình" là thứ vũ khí có uy lực tác chiến khủng khiếp hơn vũ khí lộ hình. Bởi vì thứ vu khí tuyên truyền "ẩn thân, giả hình" là thứ vũ khí có công năng "hoa nở trong lòng địch". 

Vũ khí tuyên truyền lộ hình của Việt cộng không khó nhận ra đó là loại công khai tôn thờ tội đồ hồ chí minh, tôn thờ cộng sản, tung hô chóp bu cộng sản, tôn thờ Tàu cộng, phỉ báng Việt Nam Cộng Hòa, chửi bới Mỹ, chửi bới tổng thống Donald Trump. Loại này rất dễ nhận diện.

Vũ khí tuyên truyền "ẩn thân, giả hình" của Việt cộng thì rất khó nhận diện, bởi vì loại này được che đậy tinh vi dưới vỏ bọc là những kẻ: Chửi vào những thứ xấu xa được Việt cộng cho phép chửi như nạn tham nhũng, bất công, ô nhiễm môi trường, đòi hỏi nhơn quyền, đấu tranh dân chủ,... Chúng sẵn sàng chửi và sẵn sàng được Việt cộng mời vô tù nhưng khi hỏi chúng "có lật đổ, tiêu diệt cộng sản hay không ?" thì chúng trả lời là "không, tui chỉ đấu tranh chống cái xấu cái ác để xã hội tốt đẹp hơn, tui không lật đổ, tiêu diệt cộng sản" rồi chúng nại ra lý do, lý chấu là "lấy cái gì để lật đổ, tiêu diệt cộng sản ?".

Như vậy có thể thấy rằng, Việt cộng rất tinh vi trong đấu pháp tuyên truyền, chúng tung ra cùng lúc 3 mũi giáp công để bảo vệ thành trì cộng sản với mỗi lực lượng có một vai trò riêng, cụ thể:

1. Lực lượng quân đội, công an: 

Đây là lực lượng phản ứng nhanh để dập tắt, bóp chết những mầm mống quyết tâm lật đổ, tiêu diệt cộng sản khi những mầm mống này bộc phát ngoài dự liệu của Việt cộng. Đồng thời, lực lượng công an cũng là gã thợ dệt, dệt nên cái ké vàng để loài NHỘNG ĐỎ ẩn thân thông qua cái gọi là tù nhơn lương tâm.

2. Lực lượng dư luận viên, AK47, bò đỏ:

Lực lượng này tạm chia ra 2 nhóm đối tượng. Nhóm có tri thức kém mà nói theo ngôn ngữ mạng xã hội là loại "ngu mà lỳ, ngu mà tỏ ra nguy hiểm" đó là tụi "hồng vệ binh, tiểu sát tử", loại này mở miệng ra là chỉ biết chửi bới tung trời. Nhóm đối tượng có chút tri thức, loại này tỏ vẻ ôn hòa, lý sự hơn, điển hình cho loại này có thể đơn cử là tên Trần Nhật Quang có biệt danh là Quang lùn.

3. Lực lượng chống cộng giả hình trong cái mác đấu tranh dân chủ:

Lực lượng này rất nguy hiểm và rất khó nhận diện bởi vì chúng được Việt cộng đào tạo ở một trình độ, kỹ năng nhứt định để trở thành những kẻ cướp diễn đàn chống cộng, sát cộng, giựt tay lái của những hoa tiêu trên những con tàu chống cộng, sát cộng để lái những con tàu chống cộng, sát cộng cập cảng cộng sản mà hành khách trên những con tàu này không hề hay biết. 

Bởi vì trước khi đưa những con tàu chống cộng, sát cộng cập cảng cộng sản, chúng đã lèo lái những con tàu này vòng vèo lướt qua những bến cảng tự do, dân chủ để làm mất sự chú ý của hành khách chống cộng, sát cộng, tạo được lòng tin của hành khách sau đó chúng bẻ lái, dong buồm thẳng tiến vào bến cảng của cộng sản khi con tàu hết dầu rồi thả neo, nằm lại trong bến cảng của cộng sản. Lực lượng này giữ vai trò quan trọng trong công cuộc là tê liệt tư tưởng chống cộng, sát cộng và lực lượng này là cầu nối để Việt cộng "thoát xác, đổi màu" khi thành trì cộng sản sụp đổ mà chúng ta thường nghe nói tới là lực lượng thực thi nghị quyết 36 của Việt cộng.

Trong 3 lực lượng cơ bản trên thì lực lượng số 3 là lực lượng "chống cộng giả hình trong cái mác đấu tranh dân chủ" là lực lượng cực kỳ nguy hiểm cho phong trào chống cộng, sát cộng. Bởi vì lực lượng này là tập hợp những kẻ có tri thức, đã kinh qua đào tạo bài bản như luật sư, cử nhơn, nhà báo,... và chúng được bọc trong cái mác là tù nhơn lương tâm, là hội nhúm xã hội dân sự, đấu tranh dân chủ, nhơn quyền,... được tô thắm bởi những hào quang phù phiếm như giải thưởng nhơn quyền, ký giả dũng cảm, nhà báo tự do, phụ nữ quả cảm,...

Chúng nguy hiểm vì thông qua những cái mác, vỏ bọc trên đã giúp cho chúng dễ dàng cướp được diễn đàn chống cộng, sát cộng bởi vì những ngày tháng chúng được ở tù, những thứ phù phiếm như giải thưởng nhơn quyền, ký giả dũng cảm, nhà báo tự do, phụ nữ quả cảm,... sẽ đóng vai trò là những tài sản "tín chấp, thế chấp" giúp chúng dễ dàng thuyết phục cộng đồng, vay mượn, mua chuộc được lòng tin của cộng đồng.

Khi đã vay mượn, mua chuộc được lòng tin của cộng đồng, chúng dễ dàng một mình múa gậy vườn hoang, dễ dàng cắt tỉa những thói hư tật xấu của Việt cộng được Việt cộng cho phép, chỉ đạo rồi tuyên truyền, quảng bá những điều có lợi cốt lõi cho Việt cộng theo phương pháp tuyên truyền "nói 99 điều đúng về cộng sản nhưng là 99 điều ông xe ôm, bà bán rau hành cũng nói được nhưng lại phang một điều là lợi ích cốt lõi cho Việt cộng". 

Vì cộng đồng chống cộng, sát cộng đã đặt lòng tin vào chúng, họ như con bịnh cả tin vào lang băm, lang băm có phán "bịnh này về bốc cứt gà sáp mà ăn sẽ khỏi thì con bịnh sẽ làm theo, thậm chí còn bốc cứt gà sáp với liều lượng nhiều hơn chỉ định của lang băm để ăn ngõ hầu mau chóng khỏi bịnh".

Lực lượng thứ 3 này của Việt cộng rất nguy hiểm vì chúng cướp được diễn đàn chống cộng, sát cộng, chúng được sự hỗ trợ, ủng hộ đông đảo bởi lực lượng số 1 và số 2 cũng như đông đảo những người chống cộng, sát cộng nông nổi, dễ tin. Trên mặt trận truyền thông mạng xã hội, lực lượng thứ 3 này gần như bất khả xâm phạm, nó hệt như dân chủ thổ tả và lực lượng truyền thông Fake News hùng hậu ở bên này. Nó công nhiên độc chiếm diễn đàn chống cộng, sát cộng và tự đặt ra luật chơi của nó. Nó sẵn sàng đập chết những ai dám vạch mặt, chỉ tên rằng nó là Việt cộng nằm vùng nhờ vào đấu pháp "lấy thịt đè người. Thiểu số phục tùng đa số".

Để lật đổ, tiêu diệt cộng sản thì trước tiên phải tiêu diệt lực lượng thứ 3 của Việt cộng, tiêu diệt lực lượng thứ 3 của Việt cộng khó như châu chấu đá xe. Bằng chứng là ông Trump đã bầm giập trước quần hồ là đám dân chủ thổ tả và lực lượng Fake News hùng hậu. Tuy nhiên, một bao lúa chắc luôn hơn vạn tấn lúa lép mà ông Trump là một chứng nhơn. Nếu ông Trump cũng khiếp nhược trước uy lực của dân chủ thổ tả và Fake News hùng hậu thì ông Trump không phải là ông Trump được mọi người yêu quý như hiện nay. Nếu chúng ta sợ lực lượng thứ 3 của Việt cộng thì thôi đừng hô hào chống cộng, sát cộng nữa mà hãy chấp nhận để Việt cộng cai trị, chấp nhận nhìn Việt cộng dâng nước Việt bằng hai tay cho Tàu cộng.

Hãy chống cộng, sát cộng bằng tinh thần của Donald Trump là DŨNG CẢM ĐƯƠNG ĐẦU với lực lượng thứ 3 của Việt cộng, đừng nghĩ rằng những thần tượng như NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Phạm Đoan Trang,... và Việt Tân là rất mạnh, rất đông mà kiên dè, e sợ, phó mặc và xuôi theo chúng nó để chúng nó lái con tàu chống cộng, sát cộng cập cảng cộng sản mà không hề hay biết để rồi khi ngộ ra thì hỡi ôi đã hối hận muộn màng./.

Tran Hung.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng