CHIẾN DỊCH ĐỐT CẦU CỦA VIỆT CỘNG

CHIẾN DỊCH ĐỐT CẦU CỦA VIỆT CỘNG

Việt cộng sau 44 năm cướp đoạt Miền Nam, bức tử Việt Nam Cộng Hòa, nó không còn là một tổ chức tầm thường mà đã trở thành một con quái vật thao túng, dựng lên các băng đảng với vỏ bọc "chống cộng" nhưng bản chất là cầu nối mật thiết với Việt cộng trong chiến lược "giữ đảng từ xa".

Việt cộng biết rõ bản tánh của người Việt Nam luôn là kẻ thật thà, dễ bị đôi tai và đối mắt đánh lừa nên nó dựng lên những hội nhúm, cá nhơn miệng hô hào chống cộng, lâu lâu làm những việc "chống cộng vặt" để dễ dàng giúp cho đôi mắt, cặp tai của người Việt đánh lừa khối óc một cách ngoạn mục để rồi Việt cộng thì ngày một mạnh lên còn phong trào DIỆT CỘNG thì ngày một yếu đi do phần lớn đã đánh trật mục tiêu cùng với việc bị kẻ gian tiết lộ thân phận, chỉ điểm cho Việt cộng, Việt gian ra tay sát hại, uy hiếp, tẩy não,...

Một trong những cầu nối mật thiết với Việt cộng trong chiến lược "giữ đảng từ xa" mà tui muốn vạch mặt, chỉ tên trong CHƯƠNG TRÌNH ĐỐT CẦU CỦA VIỆT CỘNG đó chính là cái tổ chức Việt Nam Canh tân Cách mạng Đảng, tiếng Anh là Vietnam Reform Revolutionary Party, VRRP. Thường gọi là đảng Việt Tân.

Trong CHƯƠNG TRÌNH ĐỐT CẦU CỦA VIỆT CỘNG này, tui sẽ tập trung vào các biểu hiện, hành động của đối tượng mà tui vạch mặt, chỉ tên đó là Việt Tân, ngoài ra sẽ có những bằng chứng kèm theo mà tui có được hoặc sưu tầm được. Chắc chắn sẽ vấp phải phản ứng tiêu cực lẫn tích cực từ những người là đảng viên của đảng Việt Tân cũng như những người đã chịu ơn của Việt Tân. Tuy nhiên, dù tích cực hay tiêu cực thì tui cũng đón nhận tất thảy bởi vì mục đích của tui ngoài việc vạch mặt, chỉ tên ra còn mang một ý nghĩa khác là muốn củng cố thêm vai trò của đảng Việt Tân nếu như đảng này là cây ngay, là vàng thiệt. Vì vậy tui kính đề nghị những ai comment phải hết sức tôn trọng đối phương bằng cách kìm nén cảm xúc, hạn chế dung tục. Trân trọng !

Phần I. VẠCH MẶT THEO NGUYÊN LÝ "TUI KHÔNG BIẾT ANH LÀ AI NHƯNG NẾU ANH CHỐNG LẠI AI ĐANG ĐÁNH KẺ THÙ CỦA TUI THÌ TUI SUY RA ANH CŨNG LÀ KẺ A TÒNG VỚI KẺ THÙ CỦA TUI"

Kẻ thù của tui, của người Việt Nam tị nạn cộng sản và của toàn dân Việt Nam đó chính là cnxh quái thai, cụ thể hơn đó chính là Tàu cộng, hiện là đầu lĩnh của khối cnxh quái thai. Ai dám đứng trước Đại Hội đồng Liên Hợp quốc kêu gọi thế giới chung tay xóa sổ cnxh quái thai? Ai dám tuyên bố Tàu cộng là kẻ thù của Nước Mỹ? Ai dám nói Nước Mỹ sẽ không cần Tàu cộng?... Xin thưa, đó là tổng thống thứ 45 của nước Mỹ, đó chính là ông Donald Trump. Những ai chống lại ông Trump? Chắc chắn những kẻ chống lại ông Trump chính là những kẻ yêu cnxh quái thai.

Vậy tại sao Việt Tân lại chống đối ông Trump? Giờ tui đi vào những hành vi chống đối ông Trump với những nhân vật nổi tiếng, có chức sắc, có danh phận trong đảng Việt Tân, cụ thể:

I. Hà Đông Xuyến - còn được biết tới là Xuyen Dong-Matsuda, uỷ viên TW Việt Tân, có tên trong danh sách "truy nã" của bộ công an Việt cộng:

Trong giới đấu tranh "chống cộng" cái tên Xuyen Dong-Matsuda nổi lên nhờ sự tô vẽ của Việt cộng trong công nghệ "chim mồi" qua những bài báo tố cáo bác sỹ Hà Đông Xuyến và cái lịnh truy nã của bộ công an Việt cộng. Tuy nhiên, nếu chịu khó để ý và đừng để lý trí bị đánh lừa bởi cặp tai, đôi mắt thì không khó nhận ra Hà Đông Xuyến là một tấm ván trong cầu nối mật thiết với Việt cộng. Bởi vì:

1. Ngày 15/12/2018 tại quận Cam, tiểu bang bang California, Hà Đông Xuyến đã lãnh đạo một nhóm người Việt Nam tị nạn cộng sản tổ chức biểu tình chống lại tổng thống Donald Trump với khẩu hiệu “đấu tranh cho những người đang cần sự giúp đỡ và nhiệt huyết của chúng ta. Bảo vệ gia đình". Mục đích của cuộc biểu tình phản đối tổng thống Donald Trump mà đám người này đưa ra là họ sợ chánh quyền tổng thống Trump trục xuất người Việt Nam định cư bất hợp pháp, phạm pháp ở Mỹ.

2. Sợi chỉ đỏ giữa Hà Đông Xuyến với luật sư có lý lịch cộng sản là Lê Công Định:

Ngày 28/02/2009, Hà Đông Xuyến đã mời Lê Công Định đã sang Pattaya, Thái Lan để sau đó lập ra email allforone4ever@gmail.com nhằm liên lạc với nhau và Lê Công Định đã được đào tạo tại khóa tập huấn của “Việt Tân” về phương pháp “đấu tranh bất bạo động” theo kinh nghiệm của Serbie do hai người Serbie giảng dạy. 

Trước khi viết tiếp, xin quý vị cảm nhận, suy luận theo tri thức của mình./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN