QUỶ CÁI LÒI ĐUÔI QUA TRÒ YÊU CẦU CUNG CẤP SỐ CMND ĐỂ KÝ THƠ ỦNG LUẬT SƯ VÕ AN ĐÔN

QUỶ CÁI LÒI ĐUÔI QUA TRÒ YÊU CẦU CUNG CẤP SỐ CMND ĐỂ KÝ THƠ ỦNG LUẬT SƯ VÕ AN ĐÔN

Để tìm và diệt lực lượng phản động yêu nước trên không gian mạng, Việt cộng đã lập ra lực lượng tác chiến mạng điện tử mà cư dân mạng gọi là AK47 cùng với công cụ hỗ trợ là luật an ninh mạng.

Khi một FBker nào đó bị Việt cộng xếp vào danh sách theo dõi đặc biệt thì trước đó, lực lượng AK47 sẽ truy tìm IP, truy tìm nhơn thân người xài Facebook thông qua ID đăng ký sử dụng tài khoản Facebook, kể cả ID đăng ký sử dụng sim điện thoại.

Tuy nhiên, dân công nghệ thông tin họ vẫn có những thủ thuật đối phó mà lực lượng AK47 sẽ bất lực với họ. Nhưng không phải ai cũng có thể qua mặt được AK 47, vì vậy để diệt được phản động yêu nước từ trong trứng nước, Việt cộng tung ra các chiêu trò như dụ dỗ người dân ký vào thỉnh nguyện thơ, phiếu trưng cầu, bản kiến nghị,... với yêu cầu phải ghi rõ nhơn thân, số ID,...

Dĩ nhiên những thỉnh nguyện thơ, phiếu trưng cầu, bản kiến nghị,... kia đã thể hiện hành động đi ngược lại đường lối, chủ trương của đảng tà quyền cộng sản Việt Nam. Do đó, Việt cộng sẽ cho lực lượng truy theo lý lịch nhơn thân, số ID, số phone để chúng dễ dàng "quản lý" và có giải pháp diệt trừ.

Là một nạn nhơn của Việt cộng, bị Việt cộng bỏ tù với bản án 10 năm tù theo Điều 88, tội "Tuyên truyền chống phá nhà nước" mà lý do là viết blog nói xấu cộng sản, tham gia vào các hoạt động biểu tình phản đối Formosa, đòi chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa cho Việt Nam. Vậy tại sao NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lại yêu cầu mọi người cung cấp số CMND để ký tên vào thơ ủng hộ luật sư Võ An Đôn ?

Dù có biện minh tới đâu thì NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh không thể phủ nhận được hành vi tiếp tay cho Việt cộng, giúp lực lượng AK 47 đỡ vất vả, mất công hơn trong nhiệm vụ truy tìm lực lượng phản động yêu nước. Bởi vì tụi an ninh Việt cộng chỉ cần nhìn vô bản chữ ký kèm ID của những người ủng hộ luật sư Võ An Đôn thì chúng đã dễ dàng nhận diện và sàng lọc, phân loại để đưa ra đấu pháp triệt hạ, hù dọa mà không cần dùng tới năng lực công nghệ thông tin để truy tìm.

Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lộ rõ là loài NẤM ĐỘC của Việt cộng đã được Việt cộng và Việt Tân khoác lên người ả tấm áo choàng tù nhơn lương tâm của Việt cộng./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng