AI LÀ cộng sản

AI LÀ cộng sản

Trên chuyến bay từ Los Angeles tới Houston, có ba người gốc Việt cãi nhau ỏm tỏi.

Anh A chỉ mặt anh B mắng: mày là thằng cộng sản. Anh B chỉ mặt anh C mắng: thằng này là thằng cộng phỉ Miền Nam. Anh C chỉ mặt anh A chửi: mày đích thị là dân cộng sản.

Một anh chàng người Mỹ thấy vậy lên tiếng: chuyện gì mà ồn ào vậy ?

Anh A phân trần: Tui là dân Việt Nam mới qua đây theo diện du lịch thăm thân nhơn ở bên này. Tui biết thằng B kia là một thằng Việt cộng nằm vùng ở bên này nên tui vạch mặt nó.

Anh người Mỹ hỏi lại: Vậy bạn căn cứ vào đâu mà phán quyết anh B là Việt cộng nằm vùng? 

Tui nghe nó nói giọng Bắc kỳ là tui biết ngay. Anh A trả lời.

Chỉ vì giọng Bắc kỳ mà anh khẳng định anh B là Việt cộng nằm vùng sao ? Anh người Mỹ hỏi lại.

Đúng, vì Bắc kỳ là dân cộng sản. Anh A trả lời chắc nụi.

Anh người Mỹ quay qua hỏi anh B: căn cứ vào đâu mà anh nói anh C là cộng phỉ Miền Nam? 

Tui biết nó là vici vì nó qua đây theo diện du học, nó sanh ra ở Mỏ Cày, Bến Tre nơi cái nôi của cộng phỉ Miền Nam.

Anh người Mỹ hướng mắt tới anh C thì anh C gốc Mỏ Cày, Bến Tre lên tiếng: Thằng A là dân cộng sản vì rõ ràng trên ID của nó khẳng định nó là công dân nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Anh A là công dân xứ Vẹm qua bên này du lịch, anh B thì dân gốc Bắc kỳ định cư bên này diện HO, anh C qua bên này du học nhưng vẫn là công dân ở Mỏ Cày, Bến Tre. Trước tình huống trên, anh chàng người Mỹ lắc đầu ngao ngán: các anh sai hết, cộng sản là thứ chủ nghĩa quái thai, nó không thể hiện ở vùng miền, không thể hiện trên căn cước công dân,... mà nó thể hiện trong cái ý thức của mỗi người. 

Không lẽ cứ là Bắc kỳ thì tất thảy đều là cộng sản, là Mỏ Cày, là U Minh,... tất thảy là Nam cộng, là công dân nước cộng hòa xhcn Việt Nam tất thảy đều là cộng sản? 

Cái mà các bạn cần phải xóa sổ đó chính là thứ cncs Tam Vô, thứ cnxh quái thai chớ không phải như quan điểm của các bạn. Bởi vì nếu theo quan điểm của các bạn thì tất thảy những người sống trong chế độ phong kiến, sống trong chế độ phát xít, sống dưới chế độ cộng sản như ở Đông Âu, Liên Sô và những người đang sống trong vùng bị khủng bố ISIS kiểm soát tất thảy đều phải bị xóa sổ, tiêu diệt hay sao ?

Nếu cả ba bạn A, B, C đều giữ nguyên quan điểm của mình thì tui cũng có quyền dựa vào quan điểm của ba bạn để khẳng định rằng ba bạn đều là cộng sản. Bởi vì theo quan điểm của mỗi bạn và thực tế cho thấy điều này vì bạn B nói giọng Bắc kỳ, bạn A đang ở xứ sở cộng sản là xứ thiên đường xả nghĩa còn bạn C ở cái nôi vici Mỏ Cày, Bến Tre./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN