TẬP CẬN BÌNH NÍU DÂN - THẢ ĐẢNG, HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng GIỮ ĐẢNG - BỎ DÂN

TẬP CẬN BÌNH NÍU DÂN - THẢ ĐẢNG, HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng GIỮ ĐẢNG - BỎ DÂN

Phát biểu tại Hội nghị Hành động Sinh viên của tổ chức phi chánh phủ Turning Point USA ở Florida ngày 21/12/2019, tổng thống Donald Trump nói "Chúng tui vừa đạt được một bước đột phá về thỏa thuận mậu dịch với Tàu cộng và chúng tui sẽ ký nó rất sớm".

Trong hoàn cảnh hiện tại, khi tổng thống Trump ký ban hành 02 Đạo Luật về Hong Kong và vừa ký Đạo luật Ủy quyền Quốc phòng - NDAA vào hôm 20/12/2019 với giá trị 738 tỉ USD trong đó có tiểu phần Mỹ sẽ hỗ trợ tăng cường sức mạnh quân sự cho Đài Loan mà Tàu cộng vẫn cúi lòn ký vào thỏa thuận mậu dịch áp đặt như ông Trump khoe thì rõ ràng Tập Cận Bình đã quyết định "níu dân - thả đảng" rồi.

Bởi vì ngay từ đầu, Tập Cận Bình luôn mạnh họng "Tàu cộng sẽ không chấp nhận việc Mỹ dí súng vào đầu mà sẽ đánh trả tới cùng". Nay chẳng những bị ông Trump dí súng vào đầu mà ông Trump còn dí đít vô miệng nhưng Tập Cận Bình vẫn ngoan ngoãn chấp nhận thì cho thấy Tập Cận Bình có đã yếu đuối, hèn hạ tới mức nào rồi.

Nhưng cũng đúng thôi, khi mà hơn 1,4 cái miệng phàm ăn của dân Tàu cộng đang thèm chảy nước miếng thịt heo, tàu hũ và nền kinh tế của Tàu cộng đang như xe hổ lô đổ đèo mất thắng thì Tập Cận Bình còn hơi sức đâu mà "giữ đảng - bỏ dân" ?

Ký vào bản thỏa thuận mậu dịch áp đặt của tổng thống Donald Trump thì uy tín của Tập Cận Bình trong nội bộ đảng cộng sản và trong khối cnxh quái thai coi như mất sạch nhưng đổi lại Tập Cận Bình vẫn còn được dân Tàu cộng ngó nghĩ chớ nếu không ký vào bản thỏa thuận mậu dịch áp đặt của ông Trump thì hơn 1,4 tỷ cái miệng háu ăn của dân Tàu cộng sẽ xé xác Tập Cận Bình, nhai sống cái đảng cộng sản là điều khó tránh khỏi.

Bởi vì nếu Tập Cận Bình không ký vào bản thỏa thuận mậu dịch áp đặt của ông Trump thì gần như chắc chắn ông Trump sẽ không còn kiên nhẫn với Tàu cộng trong vấn đề mậu dịch như trước đây mà ông Trump sẽ ra tay đánh sập chuỗi cung ứng của Tàu cộng vỡ tan như trứng mỏng bởi vì lúc này ông Trump đã có Hiệp định USMCA, có các thỏa thuận mậu dịch hoàn hảo với Nhựt Bổn, Anh Quốc, Ấn Độ, Brazil,... thì ông ta đâu cần tới Tàu cộng nữa mà Tập Cận Bình làm ỏng, làm eo.

Bị ông Trump dí đít vào miệng nhưng Tập Cận Bình vẫn ngoan ngoãn ký thì chắc chắn đám hiếu thắng, phổi bò trong nội bộ của Tập Cận Bình sẽ bất mãn, coi thường Tập Cận Bình. Điều này sẽ kích thích cho mâu thuẫn nội bộ của Tàu cộng tăng cao và le dĩ nhiên bên nào mạnh thì bên đó thắng nhưng chắc chắn Tập Cận Bình sẽ chiến thắng và tàn sát đám hiếu chiến, phổi bò vì Tập Cận Bình đang nắm quyền lực trong tay, đang  giữ lực lượng quân đội, quân đội trong tay với tư cách bí thơ quân ủy trung ương.

Trong lúc Tập Cận Bình sửa soạn đi Mỹ để liếm đít Donald Trump thì đám hiếu thắng, phổi bò của Tàu cộng lại ép Kim Jong Un giở thói côn đồ với Mỹ. Mục đích của chúng là xúi Kim Jong Un chọc tức ông Trump để dụ ông Trump dứt bỏ tình bạn với Kim Jong Un và qua lại dạy dỗ Kim Jong Un để cả hai lưỡng bại câu thương còn Tàu cộng sẽ là ngư ông đắc lợi, có đủ lý do, lợi thế để ra yêu sách buộc ông Trump phải gỡ bỏ những điều khoản áp đặt trong bản thỏa thuận mậu dịch giai đoạn 1.

Nhưng những toan tính của đám hiếu thắng, phổi bò của Tàu cộng sẽ bị phá sản vì Donald Trump đã đọc vị chúng nó từ tám kiếp, Kim Jong Un cũng không phải lú lẫn như Hán nô Nguyễn Phú Trọng mà trở thành kẻ ngu dốt nhiệt tình. 

Nếu quả thực Tập Cận Bình sẽ đi Mỹ để ký vào bản thỏa thuận mậu dịch áp đặt của ông Trump vào tháng 01/2020 này thì chắc chắn Tàu cộng sẽ trải qua một cuộc thanh trừng sắt máu, giấc mơ Made in China và giấc mộng Vành đai Con đường cũng như đại họa Death by China sẽ tan thành mây khói. Tàu cộng suy vong thì Việt cộng cũng sẽ tiêu vong vì không có ai chống lưng cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng và lũ Việt cộng Ba Đình./.

Tran Hung. 

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://nguoivietgiunuocviet.blogspot.com/2018/04/du-trung-cong-nuot-nhuc-xin-hang-nen.html&ved=2ahUKEwj7_MyIr8nmAhWDhOAKHTT2ADAQFjAAegQIAxAB&usg=AOvVaw2fRBq-nDY2lv1D9CCzDRIL&cshid=1577021417554

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN