THIẾT BẢN ĐỒ VÀ SỰ ỨNG NGHIỆM CỦA NÓ VỚI CON TẠO XOAY VẦN KHI "NGŨ CƯỜNG DĨ ĐỊNH - TÀU CỘNG TIÊU VONG"

THIẾT BẢN ĐỒ VÀ SỰ ỨNG NGHIỆM CỦA NÓ VỚI CON TẠO XOAY VẦN KHI "NGŨ CƯỜNG DĨ ĐỊNH - TÀU CỘNG TIÊU VONG"

Trước khi thiên hạ râm ran câu chuyện Dự ngôn bí ẩn" từng được tiết lộ qua cuốn sách bí mật lưu truyền trong dân gian Trung Hoa là “Thiết Bản Đồ” với tiên đoán rằng Tàu cộng sẽ bị sụp đổ, tan rã qua hình tượng con chim lông trắng đâm đầu vào vách đá tóe máu chết quay đơ thì cá nhơn trước đây đã cảm thấy bàng hoàng, lo lắng với những chuyển biến của thời cuộc như sau:

- Tháng 10/2011, Tổng thống Mỹ Barack Obama và Ngoại trưởng Mỹ khi đó là bà Hillary Clinton lần lượt tuyên bố chiến lược “xoay trục" sang châu Á-Thái Bình Dương “là để bảo đảm và duy trì vai trò lãnh đạo thế giới của nước Mỹ”. Tuy nhiên sau đó, chánh phủ của Obama đã ngưng cấp vũ khí cho Đài Loan, Nước Mỹ chuyển từ thái độ ngoại giao cương quyết với Tàu cộng sang thái độ ngoại giao khẩn khoản và Wikileaks đã rò rỉ những email của ngoại trưởng Hillary có nội dung Mỹ sẽ buông bỏ Đài Loan và Biển Đông để được Tàu cộng xóa khoản nợ công phiếu Mỹ hơn một ngàn Mỹ kim.

- Chánh quyền của Obama sốt sắng trong cái Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương - TPP mà cái Hiệp định này sẽ biến Việt Nam trở thành nơi trung chuyển, phù phép hàng Tàu để công phá thị trường Mỹ.

- Năm 2013, Tập Cận Bình lên ngôi chúa đảng và hắn đã khởi xướng đại Dự án "Một Vành đai, Một Con đường - BRI" mà thực chất dự án này là âm mưu thôn tính thế giới mà Việt Nam và các nước Đông Nam Á sẽ là nạn nhơn đầu tiên như tuyên bố của Mao Trạch Đông trước đại diện của cộng sản Bắc Việt là đảng Lao động vào năm 1963 tại Vũ Hán rằng “Tôi sẽ làm chủ tịch của 500 triệu bần nông đưa quân xuống Đông Nam châu Á”.

- Năm 2016, trước khí thế thắng như chẻ tre của ứng viên tổng thống Hillary Clinton trước tỷ phú Donald Trump, Obama đã đi Việt Nam và vòng qua Tàu cộng để sau đó Tập Cận Bình có triệu hồi Đinh Thế Huynh và tổng thống Duterte của Phi Luật Tân rồi sau đó Đinh Thế Huynh tức tốc bay qua Mỹ gặp ngoại trưởng John Kerry để thống nhứt tiến trình bàn giao Biển Đông cho Tàu cộng khi Hillary Clinton làm tổng thống thứ 45 Nước Mỹ.

Tuy nhiên, nỗi bàng hoàng, lo lắng của bản thân đã bị xua tan khi xâu chuỗi lại những điều kỳ diệu tưởng chừng như có sự sắp đặt của đấng siêu nhiên như sau:

- Đạo Luật Trưng cầu Liên minh châu Âu năm 2015 (c. 36) đã được Hạ viện Châu Âu thông qua vào ngày 14/12/2015 và được Hoàng gia Anh chấp thuận vào ngày 17/12/2015 và có hiệu lực pháp lý đầy đủ vào ngày 01/02/2016. Đạo luật này mở đường để Anh Quốc rời khỏi EU mà ta biết đến với tên gọi BREXIT.

- Ngay sau khi nước Anh có ý định rời khỏi Liên Âu khi ngoại trưởng Anh Quốc là Philip Hammond đệ trình Dự luật Trưng cầu Liên minh châu Âu lên Hạ viện Châu Âu ngày 28/5/2015 thì ở bên đây, vào tháng 6/2015, tỷ phú Donald Trump đã tuyên bố ứng cử tổng thống nhiệm kỳ 2016 và chiến dịch tranh cử cho Đảng Cộng hòa của ông thu hút được sự quan tâm của giới truyền thông nhiều hơn tất cả các ứng viên Đảng Cộng hòa khác gộp lại.

Với mọi người thì Donald Trump là cái tên xa lạ nhưng với cá nhơn thì lại rất gần gũi vì đã theo dõi ông ta từ khi ông phát hành cuốn sách Nghệ thuật đàm phán - The Art of the Deal được tái bản vào ngày 01/11/1987, cũng như luôn theo dõi những bài viết của ông về lãnh vực chánh trị mà độc giả lúc bấy giờ rất ít quan tâm, thích thú vì họ nghĩ rằng ông Trump không có kiến thức về chánh trị. Nước Anh tiến hành các thủ tục rời khỏi Liên Âu, Nước Mỹ có tỷ phú Donald Trump bước lên võ đài chánh trị. Càn khôn chuyển dịch từ đó, con tạo vần xoay theo đúng ý trời và lòng người từ đây.

Sau khi hạ gục Hillary Clinton, thủ tướng Nhựt Bổn Abe Shinzo liền tức tốc bay qua Mỹ để gặp người vừa giành chiến thắng Donald Trump tại nhà riêng và nữ tổng thống Đài Loan Thái Anh Văn liền bốc máy gọi điện chúc mừng tân tổng thống Donald Trump. Hiểm họa sụp đổ của Tàu cộng đã bộc lộ và nó bộc lộ rõ ràng hơn khi ông Trump xé toạc Hiệp định TPP, cùng Nhựt Bổn, Ấn Độ, Úc thực thi chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương với tứ giác kim cương.

Song song với việc ban hành những chiến lược, sách lược kìm tỏa Tàu cộng ở ngay sân nhà của nó như Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, cung cấp vũ khí phòng vệ cho Đài Loan,... thì ông Trump cũng đã ban hành những quyết sách nhằm cắt đứt vòi bạch tuộc của Tàu cộng ở Châu Mỹ như Venezuela, Cu Ba, ở Trung Cận Đông như Syria, Iran,... và ông đã rút Mỹ ra khỏi các tổ chức ăn hại của Liên Hợp quốc, các Hiệp định bất lợi cho Mỹ nhưng có lợi cho Tàu cộng. Trên hết, ông Trump quyết đốt cháy túi tiền của Tàu cộng qua việc bắt Tàu cộng phải san bằng thâm hụt thương mại, ngưng ngay nạn ăn cắp sở hữu trí tuệ, chấm dứt hành vi thao túng tiền tệ,...

Độc đáo hơn, mặc dù tiền nhiệm Obama luôn xem nước Nga là kẻ thù để áp đặt các lịnh trừng phạt nặng nề lên Nga làm tổn thương nghiêm trọng nền kinh tế Nga và cả Mỹ và Liên Âu nhưng lại là cơ hội để Tàu cộng đục nước, béo cò thì Donald Trump đã thay đổi thái độ ứng xử với Nga bằng việc xem Nga là đối tác cạnh tranh nhưng xem Tàu cộng, khối cnxh quái thai là kẻ thù cần phải hủy diệt, xóa sổ.

Xác định rõ đâu là đối tác cạnh tranh, đâu là đồng minh chiến lược và đâu là kẻ thù nguy hiểm, tổng thống Donald Trump đã hướng tới quyết tâm lập lại trật tự thế giới với thế ngũ cường. Lúc đầu, cá nhơn cũng lầm tưởng khi cho rằng ngũ cường sẽ là: Ở Châu Á là Nhựt Bổn, Ấn Độ Dương, ở Châu Âu là EU và Nga và phần còn lại của thế giới là Mỹ. Tuy nhiên, đến giờ phút này, sau khi ông thủ tướng Anh Quốc Boris Johnson giành chiến thắng áp đảo và các trụ cột của Liên Âu như Đức, Pháp lại có thái độ hòa hiếu với Tàu cộng, binh vực cho Tàu cộng thì ngũ cường đã hiện rõ chân tướng là Mỹ - Anh - Nhựt Bổn - Ấn Độ và Nga.

Chắc chắn, sau khi Anh Quốc thời thủ tướng Boris Johnson BREXIT thành công thì Anh Quốc với Mỹ sẽ là hình với bóng còn Anh Quốc với Nga sẽ là đôi song mã tạo thế ổn định ở Châu Âu mà không phải là khối EU. Anh Quốc cùng với Mỹ hòa hiếu với Nga thì coi như khu vực EU sẽ trở nên bình yên hơn, vấn đề Nga - Ukraine cũng sẽ được hóa giải. Nước Mỹ sẽ rút ra khỏi gánh nặng bảo vệ Châu Âu trước móng vuốt của gấu Nga để dồn lực về Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương nhằm xé phay con gà què Tàu cộng.

Anh Quốc BREXIT thành công thì họ sẽ quay lại với Hong Kong để sát cánh cùng Mỹ và đồng minh bảo vệ Hong Kong, kích hoạt cho phong trào tự do cho Hong Kong để tạo nguồn cảm hứng cho Đài Loan, Tân Cương, Nội Mông, Tây Tạng,... vùng lên giành độc lập. Mãnh hổ nan địch quần hồ huống chi con cọp giấy Tàu cộng sao dám đối đầu với Mỹ và đồng minh? Khi Nga đã được Mỹ xác định là một trong ngũ cường thì nó sẽ không còn lo sợ bị EU và Mỹ đánh đập nữa mà chỉ lo tập trung vực dậy nền kinh èo uột bấy lâu nay bị trừng phạt, cô lập. Lúc này Tàu cộng có rủ rê, chèo kéo Nga tham gia vào  trục liên minh ma quỷ thì Nga cũng sẽ nói "Нет, я не беспокоюсь, потому что эта игра не веселая - không, tao không thèm vì trò chơi này không vui".

Tới đây, có thể tâm linh khi cho rằng câu chuyện "Dự ngôn bí ẩn" từng được tiết lộ qua cuốn sách bí mật lưu truyền trong dân gian Trung Hoa là “Thiết Bản Đồ” có khả năng ứng nghiệm cao. Bức họa trong Thiết Bản Đồ có 5 con chim nhưng tâm điểm lại tập trung vào "con chim lông trắng". Điều trùng hợp là nếu chiết tự thì sẽ thấy chữ “Vũ” (羽 – bộ lông) kết hợp với chữ “Bạch” (白 – màu trắng) sẽ tạo thành chữ “Tập” (習), cũng chính là họ của Tập Cận Bình viết theo chữ phồn thể. Con chim lông trắng ở vị trí thứ 5, hiện nay Tàu cộng đã trải qua 5 thế hệ lãnh đạo mà Tập Cận Bình là thế hệ thứ 5 theo thứ tự: Mao Trạch Đông - Đặng Tiểu Bình - Giang Trạch Dân - Hồ Cẩm Đào - Tập Cận Bình.

Trong bức họa Thiết Bản Đồ vẽ lại cảnh một khoảng không giữa hai khe núi có 4 con Hắc Điểu - chim màu đen lần lượt bay từ ngọn núi này sang ngọn núi kia nhưng tại giữa sườn của ngọn núi bên phải lại có một con Bạch Điểu - chim màu trắng đã đâm đầu vào vách đá tóe máu đỏ tươi. Bên dưới bức họa là dòng chữ “Bạch vũ mao điểu nhi chàng tử tại sơn giá biên”, nghĩa là "Con chim lông trắng bị đụng chết ở bên ngọn núi này". 

Trước khi nước Anh BREXIT thì ngũ cường là Mỹ - EU - Nhựt Bổn - Tàu cộng - Nga, nay Anh Quốc BREXIT thì ngũ cường sẽ đổi ngôi, Anh sẽ thế chỗ EU, Ấn Độ sẽ thay Tàu cộng, con chim Lông trắng là hiện thân của Tàu cộng sẽ bị tiêu diệt để thay vào con chim lông đen là Ấn Độ, tạo thành ngũ cường ứng với điều cá nhơn vừa nói là: NGŨ CƯỜNG DĨ ĐỊNH BÌNH THIÊN HẠ. TẬP BÌNH - TÀU CỘNG ẮT DIỆT VONG./.

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=http://www.thesaigonposts.net/2019/06/thiet-ban-o-va-qua-sanh-nhut-putin-tang.html&ved=2ahUKEwiEmtyYm7XmAhVZU80KHV2eBQoQFjAKegQIARAB&usg=AOvVaw17joxZCfc5d98QzSoqVtqs

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN