ĐẤU PHÁP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CHÌA KHÓA MỞ CỬA TỰ DO CHO VIỆT NAM TRONG HÒA BÌNH

ĐẤU PHÁP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CHÌA KHÓA MỞ CỬA TỰ DO CHO VIỆT NAM TRONG HÒA BÌNH

Cộng sản là loại ký sinh trùng sanh ra từ nghèo đói và chiến tranh, vì vậy chúng sẽ không sợ chiến tranh và đói nghèo khi chúng đã trở thành giới chủ cai trị người dân. Bởi vì:

- Nếu có chiến tranh thì chúng xua dân đi chết thay cho chúng, bằng chứng là vào năm 1978 - 1982, mặc dù Việt Nam đang kiệt quệ bởi chánh sách kinh tế ngu dốt của Việt cộng nhưng khi Khmer Đỏ xua quân tàn sát dân Việt Nam ở biên giới phía Tây Nam và Tàu cộng xua quân tàn sát dân Việt Nam ở biên giới phía Bắc thì Việt cộng xua dân đánh trả và kết cục thì Khmer Đỏ bị xóa sổ, Tàu cộng ôm đầu máu chạy về nước.

- Nếu nghèo đói thì chỉ có thứ dân thôi chớ tụi cán ngố, chóp bu Việt cộng có mất đi đồng nào đâu mà nó sợ nghèo đói. Nhìn Cu Ba, Bắc Hàn, Venezuela kia cà, dân đói rả họng nhưng vẫn phải hô vang khẩu hiệu chúc mừng lãnh tụ cộng sản, ca ngợi cộng sản trường tồn. Dân phải ăn cỏ, ăn rác nhưng tụi lãnh đạo khốn kiếp toàn chơi đồ hạng sang,...

Vậy thì cộng sản sợ nhứt điều gì ngoài chiến tranh và nghèo đói? Muốn biết đối phương sợ điều gì thì hãy coi chúng phòng thủ, che chắn kỹ lưỡng chỗ nào thì chỗ đó là nơi chúng sợ đối phương của chúng khoét sâu vào. Những ai xem đấu Quyền Anh sẽ thấy rõ, khi một võ sỹ bị dính đòn chảy máu thì anh ta luôn dùng tay che chắn chõ đó để tránh bị dính đòn tiếp theo còn đối thủ của anh ta liên tục tung những cú đấm vào nơi đang chảy máu trên mặt anh ta, đây là cách đánh để hạ knockout nhanh nhứt.

Vậy thì Việt cộng sợ nhứt điều gì? Xin thưa, không riêng gì cộng sản mà từ phong kiến tới thực dân, quân phiệt, phát xít, độc tài đều kinh hãi trước sức mạnh của người dân, bởi vì dân là nước, nước là dân, nước nâng được thuyền và nước cũng lật được thuyền. 

Sức mạnh của dân có được từ đâu ? Chắc chắn đó là sự đoàn kết một lòng. Để có được sự đoàn kết của người dân thì phải chỉ cho dân thấy được bản chất khốn nạn của cộng sản, phải vạch trần sự thật nhơ nhuốc, bỉ ổi, xảo trá của cộng sản đồng thời chỉ cho dân thấy rõ cách lật đổ - tiêu diệt cộng sản với giải pháp nào ít đánh đổi bằng máu xương nhứt. 

Hiện nay, chúng ta luôn chứng kiến những cuộc cách mạng cam, cách mạng màu và mới nhứt là cuộc cách mạng giành dân chủ, nhơn quyền ở Hong Kong. Những cuộc cách mạng này là nỗi kinh hoàng của cộng sản vì vậy Việt cộng phải luôn ứng phó bằng những giải pháp như: 

- Giải pháp găng tay nhung: Việt cộng đã ban hành nghị quyết chống tự diễn biến, chuyển hóa, suy thoái tư tưởng, bắt buộc mọi người học tập và làm theo tấm gương tội đồ hồ chí minh. 

- Giải pháp bàn tay sắt: Việt cộng bắt buộc quân đội chỉ biết mỗi một điều là "còn đảng còn mình", tung lực lượng an ninh lên mạng xã hội, rải lực lượng công an chánh quy về tận cơ sở để giám sát mọi hoạt động của người dân theo mô hình Gestapo của Đức quốc xã đã được modify - cải tiến.

- Giải pháp nhiễu loạn truyền thông: Việt cộng dựng lên những ca nô, hài nô, văn nô,... để phát hành những gameshow, liveshow, đoản văn,... chứa đầy nọc độc của cộng sản để ru ngủ cộng đồng. Khi có những sự kiện nóng bỏng có nguy cơ bùng phát thành làn sóng công phá thành trì cộng sản thì Việt cộng tung ra những phát ngôn xuẩn ngốc, gây sốc như việc đòi cải cách chữ viết của Bùi Hiền, tố cáo ơn nhân Alexandre de Rhodes,... để cộng đồng lao vào phang đá mà giảm đi sự chú tâm vào các sự kiện nóng, sốc đã và sẽ được Việt cộng thực hiện.

- Giải pháp nhỏ mật dụ ruồi: Việt cộng tung ra những gói cứu trợ nhơn đạo, xử lý hài hòa một vài nỗi bức xúc của dân,... để dân cảm thấy Việt cộng vẫn ngọt ngào, yêu dân.

- Giải pháp đập chuột giữ bình: Trước vấn nạn tham nhũng tràn lan mà những kẻ tham nhũng là cán ngố, đảng viên là loại ăn tạp, ăn không từ thứ gì của dân thì để hạ áp, giảm bức xúc cho dân, Việt cộng phát động phong trào chống tham nhũng theo kiểu bonsai, chúng cắt tỉa những cành khô, nhánh mục ném vào lò rồi chỉ vào đó hô to "đảng quyết liệt chống tham nhũng, chống tham nhũng triệt để, không có vùng cấm trong chống tham nhũng,...". Để rồi những tên cuồng cộng nhơn đó mà tung hô Hán nô Nguyễn Phú Trọng là bậc nhơn kiệt thế thiên hanh đạo, chỉ có Hán nô Nguyễn Phú Trọng mới có đủ phẩm giá quay cần, quay trục qua Mỹ,...

- Giải pháp dìm hàng để che chắn tử huyệt: Tử huyệt của Việt cộng không nằm ở chuyện kinh tế èo uột, không nằm ở nạn tham nhũng, không nằm ở những thói hư, tật xấu,... mà tư huyệt của Việt cộng nằm ở cái tội bán nước. Bằng chứng bán nước của Việt cộng là cái công hàm 1958, là các văn kiện mà Việt cộng đã ký kết với Tàu cộng,...

Tử huyệt của Việt cộng nằm ngay Biển Đông mà công hàm 1958 của tên súc vật Phạm Văn Đồng là một bằng chứng không thể chối cãi. Dựa vào cái công hàm bán nước này của Việt cộng, Tàu cộng đã áp cái đường Lưỡi Bò lên toàn bộ Biển Đông.

Muốn phá hủy cái đường Lưỡi Bò của Tàu cộng thì Việt Nam phải kiện Tàu cộng ra tòa PCA. Kiện Tàu cộng ra tòa PCA thì Tàu cộng trưng ra cái khế ước chứng minh Việt cộng đã bán Biển Đông cho Tàu cộng tại công hàm 1958. Để thắng kiện Tàu cộng tại tòa PCA thì Việt Nam phải hủy cái công hàm bán khống Biển Đông kia. Chỉ có cái Hiệp định Geneva 1954 được thừa kế tại Hiệp định Ba Lê 1973 mới đủ cơ sở hủy bỏ công hàm 1958 và khẳng định Biển Đông là của Việt Nam Cộng Hòa vì cả hai Hiệp định này đều có sự chứng kiến của Tàu cộng.

Như vậy,  chỉ có Hiệp định Ba Lê 1973 thì mới giúp Việt Nam thắng kiện Tàu cộng ở Biển Đông. Khi thắng kiện thì phải chế tài Tàu cộng, bắt Tàu cộng bồi thường thiệt hại sau nhiều năm chiếm đóng trái phép, trục xuất Tàu cộng ra khỏi Biển Đông. Ai sẽ đủ uy quyền để làm điều này ngoài Mỹ.

Mỹ lấy gì để chế tài Tàu cộng, bắt Tàu cộng bồi thường thiệt hại sau nhiều năm chiếm đóng trái phép ? Xin thưa, Mỹ đã ban hành Dự luật trừng phạt Tàu cộng ở Biển Đông và Biển Hoa Đông rồi, chỉ cần dân Việt Nam tác động đúng cách như dân Hong Kong đã làm thì Dự luật sẽ trở thành Đạo luật ngay thôi.

Có Đạo Luật trừng phạt Tàu cộng ở Biển Đông và Biển Hoa Đông rồi thì Mỹ sẽ căn cứ vào phán quyết của tòa PCA mà Việt Nam là nguyên đơn để tiến hành chế tài Tàu cộng, bắt Tàu cộng bồi thường thiệt hại sau nhiều năm chiếm đóng trái phép theo các điều khoản trong Đạo Luật trừng phạt Tàu cộng ở Biển Đông và Biển Hoa Đông.

Mỹ có tiến hành trừng phạt Tàu cộng theo Đạo Luật trên không? Xin thưa, trước đây thì không còn ngày nay thì có. Bởi vì Nước Mỹ thời ông Trump đã coi Tàu cộng là kẻ thù nguy hiểm cần phải hủy diệt. Biển Đông là cái yết hầu của Tàu cộng, có ý nghĩa rất lớn với lãnh vực hải hành của Mỹ và Đồng minh cũng như trong chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương. Vì vậy việc Mỹ phải trừng phạt Tàu cộng ở Biển Đông có thể xem là trận chung kết để ông Trump thực hiện tuyên bố xóa sổ cnxh quái thai.

Như vậy việc Mỹ sẽ ban hành và thực thi Đạo Luật trừng phạt Tàu cộng ở Biển Đông và Biển Hoa Đông phải có sự phối hợp của Việt Nam đó là việc Việt Nam phải kiện Tàu cộng ra tòa PCA như gợi ý của ông Trump trước Ả Trần Đại Quang khi ông Trump tới Việt Nam dự APEC 2017. 

Việt Nam muốn kiện và thắng kiện Tàu cộng ở tòa PCA thì chỉ có cái Hiệp định Geneva 1954 được thừa kế tại Hiệp định Ba Lê 1973 mà Tàu cộng là một bên tham dự quá trình hòa đàm và ký kết. Đưa ra Hiệp định Ba Lê 1973 trong lúc này thì Việt cộng sẽ chết vì tội danh bán nước và Tàu cộng sẽ mất hết những gì đã đổ vào Biển Đông kể cả phải móc tiền túi ra bồi thường cho những năm chiếm đóng trái phép.

Vì những tử huyệt trên nên Việt cộng luôn tìm mọi cách che chắn cái tử huyệt này bằng cách không dám nhắc tới chủ đề Biển Đông tại nghị trường quốc hội cũng như tung lực lượng tuyên giáo ra dè bỉu, mỉa mai, vu cáo những ai đang nhìn ra tử huyệt của Việt cộng, đang đeo đuổi tiến trình phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973.

Nguy hiểm hơn cho dân Việt Nam là Việt cộng đã cấy nhộng, dựng lên các hội nhóm chống cộng trá hình núp sau chiếc áo phong trào đấu tranh dân chủ nhưng không có chủ trương lật đổ, tiêu diệt cộng sản mà chỉ chống cái xấu, cái ác do cộng sản gây ra. Các tổ chức, hội nhóm này thực chất là những con ruồi được Việt cộng nuôi dưỡng bằng những giọt mật trong cái đại dương mật của Việt cộng. Bởi vì ai cũng biết tội ác của Việt cộng nhiều tới mức "nước Biển Đông cũng khôn rửa" thì chống cái xấu, cái ác của Việt cộng có khác gì đánh với cối xay gió ?

Cuối cùng, tử huyệt của Việt cộng nằm ở Biển Đông, để mở toang cánh cửa che chắn tử huyệt của Việt cộng thì phải có cái chìa khóa mở nó mà chìa khóa này chính là cái Hiệp định Ba Lê 1973. Nói cách khác, HIỆP ĐỊNH PARIS 1973 LÀ CHÌA KHÓA MỞ CỬA TỰ DO CHO VIỆT NAM TRONG HÒA BÌNH./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN