TẬP CẬN BÌNH VÙNG VẪY GIỮA BÃI SÌNH CỦA DONALD TRUMP

TẬP CẬN BÌNH VÙNG VẪY GIỮA BÃI SÌNH CỦA DONALD TRUMP

Chưa bao giờ Tập Cận Bình lại bị túi bụi tùng bùng như lúc này, hoàn cảnh của Tập Cận Bình không khác gì voi già sa lầy, vùng vẫy thì chìm nhanh, đứng im thì chết rục vì không ai cứu và chẳng có cách thoát khỏi bãi sình. Nói trắng ra thì Tàu cộng đã mắc phải căn bịnh ác tính, vô phương cứu chữa. Bởi vì:

1. Về lãnh vực kinh tế:

Khi thế giới điên đảo, quay cuồng trước cơn đại khủng hoảng tài chánh toàn cầu năm 2008 thì Tàu cộng đã trụ vững mà tác nhơn giúp Tàu cộng trụ vững trước cơn bão khủng hoảng tài chánh đang hoành hành không vì Tàu cộng tài giỏi, cao siêu mà là Tàu cộng liều lĩnh bơm thuốc hồi dương liều cao vào để cứu nền kinh tế khổng lồ trên đôi chân đất sét.

Để cứu nền kinh tế vượt qua khủng hoảng tài chánh năm 2008, Mỹ đã huy động 825 tỷ euro để kích cầu, cả Liên Hiệp Châu Âu với 27 nước thành viên đưa ra thêm 200 tỷ euro thì Tàu cộng với nhiều phương tiện trong tay đã mạnh tay tung ra kế hoạch chấn hưng kinh tế 486 tỷ euro. Cuối cùng cơn đại khủng hoảng tài chánh cũng đã đi qua, kinh tế thế giới phục hồi sau đó nhưng căn bịnh trầm kha vẫn đeo bám lấy nền kinh của Tàu cộng với ám ảnh "hạ cánh cứng" như cảnh báo của tài phiệt Soros vào ngày 21/01/2016. Hạ cánh cứng” là thuật ngữ phản ánh tình huống xảy ra khi nền kinh tế một nước nhanh chóng chuyển từ tăng trưởng cao sang tăng trưởng thấp, và sau đó là suy thoái.

Lợi thế của Mỹ trong việc vượt qua cơn khủng hoảng tài chánh là họ có công cụ huy động vốn hiệu quả thông qua việc phát hành công phiếu và Cục dữ trữ liên bang, nơi nắm giữ túi tiền của thê giới họ sẵn sàng xả hàng bằng việc giảm lãi suất, tăng ưu đãi cho vay,... chánh quyền Mỹ hỗ trợ thuế,... Ngược lại, để chống suy thoái kinh tế do tác động của khủng hoảng tài chánh thì Tàu cộng phải hy sinh của hồi môn, tích cóp được bấy lâu nay để chấn hưng kinh tế. 

Kết quả thì nền kinh của Tàu cộng được khoác chiếc áo choàng mang tên "phồn hoa giả tạo" để che đậy những rủi ro tiềm ẩn chết người nếu về lâu, về dài không có thần dược cứu chữa. Bởi vì trước khi bị cuốn vào cơn đại khủng hoảng tài chánh năm 2008, tại các nhà băng của Tàu cộng đã ngập ngụa các món "nợ khó đòi" nhưng được che đậy kín đáo. Để khắc phục khủng hoảng tài chánh, ngoài việc nhà nước Tàu cộng rút tiền dự trữ quốc gia bơm ra thị trường 486 tỷ euro ra thì hệ thống nhà băng của Tàu cộng cũng đã cấp thêm cho thị trường gói tín dụng hơm 740 tỷ euro. Điều này càng làm cho căn bịnh "hạ cánh cứng" của Tàu cộng thêm trầm trọng nếu sau khi vượt qua khủng hoảng tài chánh năm 2008 mà Tàu cộng không có thần dược để kiếm ra tiền đắp vào lỗ hổng.

Bí quyết kiếm tiền của Tàu cộng nằm ở đâu thì hãy đánh mạnh vào chỗ đó để ngăn không cho nó có tiền chữa bịnh "hạ cánh cứng" thì nó sẽ chết. Muốn đập chết Tàu cộng bằng cách ngăn không cho nó lành bịnh để vượt qua cái chết của nền kinh tế mang tên "hạ cánh cứng" thì Nước Mỹ phải có một tổng thống tài ba với sở trường siêu đẳng về kinh tế, người xứng đáng với sứ mạng này chính là tỷ phú Donald Trump.

2. Về lãnh vực xã hội:

Như chúng ta đã biết, thế mạnh của cộng sản là "bưng bít thông tin và hào nhoáng giả tạo" để bịp bợm, lừa dối nhân dân mình và tệ nạn tham nhũng là linh hồn của thể chế cộng sản độc đảng toàn trị, cộng sản sanh ra từ nghèo đói nên người cộng sản rất phàm ăn, chúng ăn không từ thứ gì của dân thì những gói kích thích kinh tế kia chính là miếng ngon béo bở mà quan viên cộng sản không thể làm lơ. 

Cũng như gói kích cầu kinh tế thời tên thủ tướng sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng, nói là để hỗ trợ người dân, hỗ trợ cho doanh nghiệp vượt qua khó khăn do khủng hoảng tài chánh tác động nhưng thực chất nó là miếng mồi ngon cho đám tư sản đỏ, sân sau, cánh hẩy,... Tàu cộng cũng vậy thôi, tiền kích thích kinh tế chảy vào túi quan, nợ công chất lên đầu dân nghèo. Đây cũng chính là lý do mà Tập Cận Bình được làm vua đến chết nhờ khẩu hiệu "đả hổ diệt ruồi" cũng như khẩu hiệu "xây lò tôn đốt củi tươi, củi khô" của Hán nô Nguyễn Phú Trọng vậy.

Điều này dẫn tới tình trạng "lợi bất cập hại" cho Tập Cận Bình, bởi vì tất cả quan viên cộng sản đều tham nhũng, diệt hết tham nhũng thì có khác gì xóa sổ đảng cộng sản, nhưng không diệt tham nhũng thì dân nổi can qua sẽ mất đảng, mà diệt tham nhũng theo kiểu "đập chuột giữ bình" của Hán nô Nguyễn Phú Trọng thì người công chính họ khinh, gian đảng tham nhũng không nằm trong ế kíp nên bị diệt chúng sẽ căm thù vì "mất ăn một miếng lộn gan lên đầu".

3. Về lãnh vực quân sự:

Khi vốn liếng tích cóp được bị ném vào mua thuốc hồi sinh cho nền kinh tế sau cơn đại khủng hoảng tài chánh năm 2008 và khi bí quyết kiếm tiền để bù đắp lại thâm thủng ngân sách bị ông trời con Donald Trump đánh cho chừa thì "tiền đâu" để phát triển quốc phòng hòng đưa quân đội Tàu cộng trở thành quân đội đứng ở vị trí "đầu tiên" trên thế giới? Chưa nói tới nạn tham nhũng trong chế độ cộng sản là hiệu ứng "trăm bông đua nở" thì càng bơm tiền vào phát triển quốc phòng càng kích thích căn bịnh tham nhũng trong quân đội bởi sâu mọt nào chê sự hấp dẫn của mùi tiền.

Cứu cánh cho Tàu cộng là bí quyết kiếm tiền mà thương mại bất công bằng với Mỹ chính là cái phao cứu sinh cho Tàu cộng. Cái phao cứu sinh này của Tàu cộng được Tập Cận Bình kỳ vọng sẽ được bơm căng phồng lên nếu như tổng thống thứ 45 Nước Mỹ là phù thủy Hillary Clinton hoặc bất kỳ một người nào đó là người của đảng Dân chủ.

Tuy nhiên, thật là trớ trêu cho Tập Cận Bình khi tổng thống thứ 45 của Mỹ là tỷ phú lão luyện Donald Trump và dàn cộng sự siêu quần với tinh thần quyết tâm chia năm, xẻ bảy Tàu cộng, quyết tâm xóa sổ cnxh quái thai. Là một người tầm thường như tui còn không khó nhận ra 10 tội lỗi chết người từ hành vi sai trái của Tàu cộng trong hiểm họa "Death by China - Chết bởi Tàu cộng" là: 

1. Bành trướng, diệt chủng và thôn tính;

2. Trộm cắp tài sản trí tuệ để hỗ trợ cho dã tâm Bành trướng, diệt chủng và thôn tính;

3. Bắt buộc trong liên doanh để hỗ trợ cho dã tâm Bành trướng, diệt chủng và thôn tính;

4. Xuất cảng vũ khí tàn phá môi trường, đầu độc các sắc tộc không phải là Hán tộc bằng thực phẩm độc hại, dược chất gây nghiện để hỗ trợ cho dã tâm Bành trướng, diệt chủng và thôn tính;

5. Cài đặt gián điệp khắp năm châu và tấn công mạng để ăn cắp thông tin, phá hoại chiến lược và sách lược của đối phương để hỗ trợ cho dã tâm Bành trướng, diệt chủng và thôn tính;

6. Thao túng tiền tệ để phá vỡ thị trường tiền tệ và tạo lợi thế trong sản xuất, xuất cảng nhằm hỗ trợ cho dã tâm Bành trướng, diệt chủng và thôn tính;

7. Bán phá giá sản phẩm để làm phá sản các công ty của Mỹ và thế giới nhằm hỗ trợ cho dã tâm Bành trướng, diệt chủng và thôn tính;

8. Trợ cấp cho các doanh nghiệp nhà nước để giành thế thượng phong trong chốn thương trường nhằm hỗ trợ cho dã tâm Bành trướng, diệt chủng và thôn tính;

9. Gài bẫy nợ các quốc gia qua dự án Vành đai Con đường để thao túng chánh trường các nước cũng như dùng tiền bẩn để thao túng các chánh trị gia quốc tế để hỗ trợ cho dã tâm Bành trướng, diệt chủng và thôn tính;

10. Xâm lược, thôn tính văn hóa nhơn loại để áp đặt thuyết giáo Khổng Khâu nhằm để hỗ trợ cho dã tâm Bành trướng, diệt chủng và thôn tính;

Thì ông Trump và cộng sự của ông đâu có dễ dàng ném cho Tàu cộng những cái phao cứu sinh như thời Obama và đảng Dân chủ đã và đang ôm ấp, thi hành ngoại trừ đó là những cái phao hẹn giờ để dụ Tàu cộng ôm lấy mà tưởng là công cụ hữu ích khi vươn khơi để rồi nó nổ tung giữa trùng khơi như bong bóng bay bị nổ tung khi ánh Mặt Trời thiêu đốt cùng với áp lực tới hạn của khí quyển.

Bằng chứng cụ thể là mặc dù ông Trump luôn kỳ vọng sẽ có được một thỏa thuận thương mại với Tàu cộng nhưng nay ông Trump trở chứng nói rằng "cứ từ từ đợi qua mùa bầu cử năm 2020 cho Vịt già Bắc Kinh nó nhừ". Bởi vì hiện tại ông Trump đã có cái Đạo Luật NDAA, 2 Đạo Luật về Hong Kong, Dự luật về Tân Cương và hơn hết là Hiệp định thương mại USMCA rồi. Ông Trump không cần thỏa thuận thương mại với Tàu cộng nữa nếu thỏa thuận đó không có tham chiếu 10 tội lỗi chết người từ hành vi sai trái của Tàu cộng như trên. 

Giờ ông Trump lo tập trung vào bầu cử với sự ủng hộ to lớn của cử tri nhờ thành quả kinh tế phát triển sẽ được kích thích sau khi Hiệp định thương mại USMCA có hiệu lực. Ông Trump tập trung vào trò chơi chạy đua vũ trang như phát triển vũ khí tầm xa sau khi chính thức hủy bỏ Hiệp định INF và START II cũng như phát triển Lực lượng thứ 6 của các lực lượng võ trang Mỹ đó là Quân chủng Vũ trụ (SF), một di sản của cố tổng thống Ronald Reagan dùng để hạ gục Liên Sô đã bị Bush con nghe lời Tàu cộng ra lịnh giải tán sau khi Nước Mỹ dính đòn "tá đao sát nhơn - mượn đao giết người" của Tàu cộng tại vụ khủng bố Nước Mỹ ngày 11/9/2001.

Tổng thống Donald Trump sẽ tái hiện kỳ tích của cố tổng thống Ronald Reagan để xóa sổ cnxh quái thai với chiến lược, sách lược tương đồng với tiền bối Ronald Reagan để đạp Tập Cận Bình té xuống bãi sình như ông Reagan đã ép Gorbachev sa vào cuộc chiến tranh giữa các vì sao để rồi Liên Sô tan rã. Donald Trump quả là kiệt xuất, ông sẽ đi vào huyền thoại với công trạng cứu nhơn loại thoát khỏi hiểm họa "Death by China - Chết bởi Tàu cộng". Chỉ có loài RÁC RƯỞI của cuộc đời mới đánh phá, chửi bới ông ta mà thôi./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN