TÀU CỘNG THIẾU THỊT LON LÀ DO "THIÊN TAI" HAY NHƠN TAI" ?

TÀU CỘNG THIẾU THỊT LON LÀ DO "THIÊN TAI" HAY NHƠN TAI" ?

Bài viết này thiên về "thuyết âm mưu", vì vậy quý vị xin đừng hỏi tui về nguồn tin, link,... vì tui không cung cấp được đâu. Tin hay không thì tùy cảm nhận của mỗi người.

Có một thằng bạn thuộc diện "ma xó" nó nói với tui là nguyên nhân heo bên Tàu cộng chết hàng loạt không phải do dịch heo Châu Phi gây ra mà do Tàu cộng "ngu mà lỳ" vì muốn chứng tỏ ta đây "đách sợ Mỹ", ta đây không cần nhập đậu nành của Mỹ để làm thức ăn cho heo nhưng đàn heo của ta vẫn lớn phà phà mà không cần nhập thịt heo của Mỹ.

Vậy là cũng như các loại "thần dược" dùng trong ngành nông nghiệp trồng trọt, ví dụ như thuốc thần nông gì đó chỉ cần nhỏ vài giọt vô thùng nước rồi thả dưa leo bằng ngón cẳng cái vô, sáng hôm sau dưa leo trái nào trái nấy to như bắp tay của Lý Đức. Với heo cũng vậy.

Sau khi bị ông Trump đánh thuế thì Tàu cộng chơi trò tấn công vào nông dân Mỹ bằng việc áp thuế lên nông sản, ngưng nhập đậu nành và thịt heo của Mỹ để đay nghiến nông dân Mỹ buộc ông Trump phải nhượng bộ. Không nhập đậu nành của Mỹ để chế biến thức ăn cho heo thì Tàu cộng ban hành giải pháp thay thế.

Cụ thể, vào ngày 26 /10/2018, Hiệp hội công nghiệp thức ăn chăn nuôi Tàu cộng phê chuẩn các tiêu chuẩn mới đối với các loại thức ăn cho heo và gia cầm, giảm mức protein thô lần lượt là 1,5% và 1%. Theo quan điểm của các chuyên gia, mục tiêu của việc đưa ra công thức thức ăn có hàm lượng protein thấp này nhằm giảm sự phụ thuộc vào đậu nành Mỹ. Đây mới là nhơn tố gây ra đàn heo của Tàu cộng chết sạch với số lượng lên tới hơn 200 triệu con trên tổng đàn khoảng 700 triệu con tính từ tháng 8/2018 tới tháng 6/2019. Tức số heo của Tàu cộng bị chết tương đương với số heo xuất chuồng hàng năm của toàn châu Âu.

Có một điều rất lạ là mặc dù chánh quyền loan báo và cho rằng heo chết là do dịch tả Châu Phi nhưng cơ quan chức năng chỉ tiến hành các biện pháp ngăn chặn dịch bệnh theo thể thức thông thường, như tiêu hủy hàng loạt, hay giới hạn việc vận chuyển heo sống giữa các tỉnh, chánh quyền nhiều địa phương và nhà chăn nuôi không thông báo ổ dịch, các nhà chăn nuôi cũng sẵn sàng bất chấp lịnh cấm, giết heo làm thịt, ngay khi có dấu hiệu dịch bệnh và đưa heo ra thị trường khi có cơ hội,...

Theo thằng "ma xó" cho hay, thực ra heo bên Tàu cộng không phải chết do bịnh dịch tả Châu Phi mà do các nhà phát minh thức ăn chăn nuôi thay thế đậu nành gây ra. Bởi vì khi ông Trump thề sẽ bắt Tàu cộng san bằng thâm hụt thương mại bằng đòn thuế quan từ lúc ông bước vào Bạch Cung thì Tàu cộng đã đưa ra kịch bản đáp trả mà đối tượng bị Tàu cộng đem ra làm bia bắn ở những loạt bắn trả đầu tiên để thị uy đó là nông dân Mỹ, thành phần được ông Trump yêu quý, bảo vệ vì họ đã ủng hộ ông trong mùa bầu cử năm 2016, góp phần không nhỏ trong việc giúp Ông Trump hạ gục Hillary Clinton.

Làm dữ thì lo xa, vậy là Tàu cộng đã cho phát minh ra loại thức ăn mới thay thế thức ăn truyền thống cho heo làm từ đậu nành Mỹ có hàm lượng protein thô lần lượt là 1,5% và 1%. Các nhà khoa học của Tàu cộng đã thay thế những loại hóa chất tăng trọng pha vào thức ăn cho heo để đạt được mục đích giảm lượng thức ăn nhưng heo vẫn lớn nhanh như thổi nhờ vào việc uống nước lạnh và ăn thần dược tăng trưởng được trộn trong thức ăn mới phát minh.

Tuy nhiên, thật xui xẻo cho Tàu cộng là chính loại thức ăn mới này đã giết chết hơn 200 triệu con heo trong tổng đàn heo 700 triệu con của Tàu cộng. Sự cố này nó tương tự như tà giáo luyện công bị tẩu hỏa nhập ma, đàn heo của Tàu cộng chết tùm lum là do lỗi trong công thức điều chế thần dược tăng trọng của các chuyên gia Tàu cộng. Nói rõ ra là trong phát minh ra loại thần dược cho heo của các chuyên gia đã tồn tại hệ số ngu nhưng đám chuyên gia này lại liều lĩnh, lỳ lợm nên mới ra nông nổi.

Hơn một năm qua các chuyên mục của Tàu cộng vẫn không khắc phục được hệ số ngu kia nên cuối cùng đành bó tay chấm cơm, đành dở bỏ thuế đối với đậu nành và thịt heo Mỹ để dân Tàu cộng có cái để ăn trong mùa Đông giá rét và ba ngày tết, bảy ngày xuân. Đồng thời, qua hành động nhượng bộ này, Tập Cận Bình muốn thể hiện thiện chí để ông Trump đao hạ lưu tình khi ngày 15/12 cận kề, cũng như Tàu cộng muốn qua đó để hy vọng ông Trump khoan thực thi Đạo Luật về Hong Kong cũng như cân nhắc trước khi đặt bút ký vào Đạo Luật về người Duy Ngô Nhĩ sắp tới./.

Tran Hung.


Nhận xét

Apple đã nói…
Chèn ơi, cái ngu "bí mật" của Tàu Tập cũng bị ông Trần Hùng lật tẩy rồi!
Apple đã nói…
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN