ỦN TRẺ MÀ RANH, TRỌNG LÚ GIÀ MÀ ĐÚ

ỦN TRẺ MÀ RANH, TRỌNG LÚ GIÀ MÀ ĐÚ

Chú Ủn nó nhỏ mà nó cáo già, không như thằng Hán nô Nguyễn Phú Trọng già mà ngu, lú.

Chú Ủn luôn bị Tập ép làm khó ông Trump những lúc Tập bị ông Trump ép xẹp lép. Ủn không làm theo lịnh Tập thì sợ Tập suốt chết mà làm thì sợ ông Trump bóp chết. Vì vậy Ủn chơi trò ô ăn quan mà Miền Nam gọi là chơi ô bầu. 

Ủn hốt 3 hột me, rải vô 3 cái ô là Donald Trump, Putin, Tập. Hột me mà Ủn rải vô nhà ông Trump là việc Ủn đang gia tăng phóng hỏa tiễn theo lịnh của Tập để ông Trump lo mà nhờ Tập nói Ủn hạ nhiệt, đổi lại Tập cò kè thương mại với ông Trump.

Hột me thứ hai mà Ủn thả vô ô Putin là vừa rồi quan chức cao cấp của Bắc Hàn đã bay qua Mạc Tư Khoa để nghe câu hò xứ Hàn.

Hột me thứ ba mà Ủn thả vô cái ô Tập Cận Bình là việc Bắc Hàn hủy chuyến lưu diễn bên Tàu cộng của ban nhạc Moranbong theo lịch trình.

Đó, em Ủn đã rải mỗi anh một hột me rồi đó, mong ba anh đừng có chèo kéo, ép em nữa, dân em khổ lắm rồi, tha cho em để em đổi vũ khí hạch tâm lấy gạo của ông Trump cho dân em ăn. Tại sao anh Tập nhượng bộ ông Trump khi dở bỏ thuế quan đậu nành và thịt heo Mỹ nhưng lại ép em bắn hỏa tiễn để ông Trump bóp họng em ?

Công nhận, Kim Jong Un quá khôn trong mưu sinh thoát hiểm, không như cái lũ súc vật Việt cộng ngu mà tỏ ra nguy hiểm, hèn với giặc nhưng lại ác với dân./.

Tran Hung.

Nhận xét

Apple đã nói…
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Apple đã nói…
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Apple đã nói…
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN